เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก "KATSEYE" ภายใต้สองค่ายยักษ์ใหญ่ HYBE x Geffen Records กับซิงเกิลแรก "Debut" ก่อนฟัง EP พร้อมกันสิงหาคมนี้!

ข่าวบันเทิง Wednesday July 3, 2024 15:25 —ThaiPR.net

เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก

วงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก น้องใหม่ภายใต้ค่ายยักษ์ใหญ่ HYBE x Geffen Records "KATSEYE" ที่รวมสมาชิก 6 สาวอินเตอร์หลากหลายสัญชาติทั่วโลกอย่าง DANIELA - แอตแลนตา จอร์เจีย สหรัฐอเมริกา, LARA - ลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา, MANON - ซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์, MEGAN - โฮโนลูลู ฮาวาย สหรัฐอเมริกา, SOPHIA - มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ และ YOONCHAE - โซล ประเทศเกาหลีใต้  ซึ่ง "KATSEYE" ได้เปิดฉากเส้นทางแรกด้วยซิงเกิล "Debut" ที่สาว ๆ ทั้งหกคน ประสานเสียงร้องกันในแต่ละท่อนได้อย่างลงตัว แสดงถึงความสามารถทั้งในด้านเสียงร้องและบุคลิกเฉพาะตัวอันโดดเด่นของพวกเธอได้เป็นอย่างดี รวมถึงจังหวะเพลงในแนวป๊อปที่เต็มไปด้วยความสดใสและมีชีวิตชีวา โดยเพลงนี้ได้แต่งโดยศิลปินมากประสบการณ์อย่าง "Ryan Tedder" จาก OneRepublic พร้อมทั้ง Omer Fedi, Tyler Spry, and Grant Boutin อีกด้วย รวมถึง Tedder, Spry และ Boutin ที่ได้ร่วมมือโปรดิวซ์ให้สาว ๆ ในซิงเกิลนี้ ทั้งหมดได้ถือกำเนิดเป็นวงและผลงานแรกของ "KATSEYE" ที่เรียกได้ว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ประดับอินเตอร์ที่น่าจับตามองที่สุดในเวลานี้!

ฟัง "Debut" ได้ที่นี่ : https://KATSEYEth.lnk.to/DebutPR

นอกจากนี้ซิงเกิล "Debut" มาพร้อมกับเอ็มวีที่เต็มไปด้วยสีสัน บ่งบอกถึงความสดใสของสาว ๆ พร้อมกับท่าเต้นสุดไดนามิก ที่จะทำให้ทุกคนไม่สามารถหยุดรับชมได้จนวินาทีสุดท้าย! โดยเอ็มวีนี้ที่ได้ถ่ายทำในเมืองเมเดยิน ประเทศโคลอมเบีย และกำกับโดยผู้กำกับชาวฝรั่งเศส "Gregory Ohrel" ที่มีชื่อเสียงระดับโลก เป็นที่รู้จักในผลงาน "Residente - This is Not America Ft. Ibeyi" ที่คว้ารางวัลมาแล้วทั้ง 2022 Grand Prix for Entertainment Lions จากงาน Cannes Lion และรางวัล Latin GRAMMY(R) รวมถึงผลงานกำกับมิวสิควิดิโอชื่อดังอย่าง "Jain - Makeba" ที่ได้รับการยกย่องให้เป็น Music Video of the Year ที่งาน Victoires de la Musique พร้อมทั้งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในงาน GRAMMY อีกด้วย

รับชมเอ็มวี "Debut" ได้ที่นี่ : https://KATSEYEth.lnk.to/DebutPR/youtube

ก่อนที่ทุกคนจะได้ชมซีรี่ส์สารคดีบน Netflix "Pop Star Academy: KATSEYE" ที่จะเผยเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังของวงเกิร์ลกรุ๊ปนี้ ที่ใช้ระยะเวลายาวนานกว่าหนึ่งปีแบบที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน เรื่องราวที่จะทำให้ทุกคนได้รับรู้ถึงเส้นทางการเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก รวมถึงโปรแกรมการฝึกฝนสุดเข้มข้นจาก HYBE และ Geffen Records ซึ่งซีรี่ส์นี้ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง Nadia Hallgren และอำนวยการสร้างโดย HYBE, Interscope Films และ Boardwalk Pictures รอรับชมพร้อมกันทาง Netflix ได้เลย!

เตรียมความพร้อมด้วยซิงเกิลแรกอย่าง "Debut" กันไปแล้ว และเตรียมตัวพบกับซิงเกิลที่สองจากสาว ๆ "KATSEYE" กันได้ในเดือนกรกฎาคมนี้ และจัดเต็มด้วย EP "SIS (Soft Is Strong)" ที่จะแสดงให้เห็นถึงความเชื่อที่แน่วแน่ และความสัมพันธ์ในแบบฉบับของ "KATSEYE" รับฟังพร้อมกันในวันที่ 16 สิงหาคมนี้เลย!

กด Pre-Save SIS (Soft Is Strong) ได้ที่นี่: https://presave.umusic.com/katseye


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ