โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ เปิดตัวกลับมาของขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดไข่แดง ในตำนานและนำเสนอ 3 รสใหม่สำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์

ข่าวบันเทิง Wednesday July 3, 2024 15:31 —ThaiPR.net

โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ เปิดตัวกลับมาของขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดไข่แดง ในตำนานและนำเสนอ 3 รสใหม่สำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์

โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ เปิดตัวการกลับมาของขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดไข่แดงสูตรดั้งเดิมอีกครั้ง พร้อมแนะนำ 3 รสชาติใหม่สำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ที่จะมาถึงนี้ในปีนี้ คอลเลคชั่นขนมไหว้พระจันทร์ในปีนี้ประกอบด้วย ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดไข่แดง ถั่วแดง ยูซุ และทุเรียน มีทั้งกล่องที่บรรจุเฉพาะขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ทไข่แดง และกล่องรวมรสทั้ง 4 ชาติ เหมาะสำหรับการแบ่งปันกับครอบครัวและเพื่อนฝูงในช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์

เป็นเวลากว่า 35 ปีที่เชฟมิชลินสตาร์ของห้องอาหาร Spring Moon โรงแรมเพนนินซูลาฮ่องกงได้รังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดไข่แดงอันวิจิตรสำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ ขนมเหล่านี้มีต้นกำเนิดที่ โรงแรมเพนนินซูลาฮ่องกง ในปี พ.ศ. 2529 โดยผสมผสานประเพณีตะวันออกกับความเชี่ยวชาญด้านการทำอาหารแบบตะวันตก สูตรขนมไหว้พระจันทร์ของโรงแรมเพนนินซูลานี้ถูกส่งต่อไปยังเชฟห้องอาหารจีนของโรงแรมเพนนินซูลาทั่วโลกจากรุ่นสู่รุ่น รวมถึงที่โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดไข่แดงที่เป็นที่ปรารถนานี้มีไส้ครีมเนียนนุ่มอยู่ภายในแป้งกรอบสีทอง

นอกจากขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดไข่แดงในตำนานแล้ว ปีนี้ทางโรงแรมได้นำเสนอรสชาติใหม่สามรสชาติที่รังสรรค์จากส่วนผสมและวัตถุดิบที่ดีที่สุด ได้แก่ ยูซุที่สดชื่น: เปี่ยมด้วยความสดชื่นจากส้มยูซุ ทุเรียนที่หอมหวาน: ความอร่อยที่เข้มข้นสำหรับผู้ชื่นชอบทุเรียน ไส้ถั่วแดงคลาสสิก: อร่อยตามแบบฉบับที่มีความหวานลงตัว แต่ละรสชาติผสมผสานอย่างลงตัวกับสูตรต้นตำรับ ขนมไหว้พระจันทร์แต่ละชิ้นผ่านกระบวนการพิถีพิถันตั้งแต่การคัดเลือกส่วนผสมที่ดีที่สุด เพื่อให้ได้รสชาติและเนื้อสัมผัสที่ลงตัวซึ่งสะท้อนถึงความเชี่ยวชาญและความทุ่มเทของทีมเชฟของโรงแรมเพนนินซูลา

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ด จากโรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ แต่ละชิ้นผลิตขึ้นด้วยมือในครัวของ ห้องอาหารเหม่ยเจียง ขนมไหว้พระจันทร์ทุกชิ้นประทับลาย 'ปลามังกร' ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของห้องอาหารเหม่ยเจียง ห้องอาหารจีนของโรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ โดยใช้วัตถุดิบชั้นเลิศ รวมถึงนมและเนยครีมเข้มข้น ผลลัพธ์ที่ได้คือขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดไข่แดงที่ตราตรึงใจด้วยรสชาติละมุนอันเป็นเอกลักษณ์

บรรจุอย่างสวยงามในกล่องของขวัญแปดเหลี่ยมสีแดง 8 ชิ้น ตกแต่งด้วยลวดลายดอกบัว กล่องและถุงผลิตโดยใช้วัสดุที่ย่อยสลายได้จากแหล่งที่ยั่งยืน และเป็นบรรจุภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ขนมไหว้พระจันทร์ทุกกล่องจะบรรจุขนมไหว้พระจันทร์กล่องละ 8 ชิ้น สามารถเลือกรสชาติของขนมไหว้พระจันทร์เฉพาะขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ทไข่แดง หรือกล่องรวมรสทั้ง 4 รสชาติได้ เหมาะสำหรับให้เป็นของขวัญและเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์

ขนมไหว้พระจันทร์ของโรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ผลิตจำนวนจำกัดและสามารถสั่งซื้อได้ทันทีตั้งแต่วันนี้และสามารถรับได้ตั้งแต่วันที่ 20 กรกฎาคม ถึง 17 กันยายน 2567 

สามารถสั่งจองได้แล้ววันนี้ โทร. 0-2020-6969 หรืออีเมล mooncakepbk@peninsula.com ทั้งนี้ขนมไหว้พระจันทร์คัสตาร์ตไข่ของทางโรงแรมฯ สามารถซื้อผ่านช่องทาง LINE ID: @peninsulabangkok


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ