อร่อยจึ้ง..ต้องรีบตำ! กับเมนูใหม่แอร์เอเชีย "ก๋วยเตี๋ยวเรือบิน" และ "ข้าวต้มมัดใจ" พร้อมคัมแบ็ค "น้ำลำไย และ อเมริกาโน่น้ำลำไย

ข่าวบันเทิง Wednesday July 3, 2024 15:34 —ThaiPR.net

อร่อยจึ้ง..ต้องรีบตำ! กับเมนูใหม่แอร์เอเชีย

แอร์เอเชียมาแล้วกับเมนูใหม่ ที่มาพร้อมความเป็นไทย "ก๋วยเตี๋ยวเรือบิน" อร่อยฟินด้วยน้ำซุปก๋วยเตี๋ยวสูตรพิเศษกับเส้นหมี่ลวกนุ่มอร่อยกำลังดี เสิร์ฟพร้อมลูกชิ้นไก่เต็มคำและไก่ซีอิ๊วชิ้นโต และยังมี "ข้าวต้มมัดใจ" ไส้กล้วยหอมทองนูเทลล่า ที่มีข้าวเหนียวผัดกับกะทิปรุงรสหวานผสมผสานกล้วยหอมทองและเพิ่มความอร่อยด้วยช็อกโกแลตนูเทลล่า และเมนูสุดฮิตอย่าง "น้ำลำไยสด" ของแทร่!! จากจังหวัดลำพูน หรือจะเป็น "อเมริกาโน่น้ำลำไย" พร้อมให้บริการบนเครื่องทั้งไทยแอร์เอเชีย (รหัสเที่ยวบิน FD) และไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์(รหัสเที่ยวบิน XJ) ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2567 เป็นต้นไป และยังไม่พอ แอร์เอเชีย ขอนำเสนอกล่องสุ่มตุ๊กตา "น้องทันชัวร์" ที่สายมูห้ามพลาด

นางสาวอรอนงค์ เมธาพิพัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าและบริการบนเครื่องบิน สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า "ในไตรมาสที่ 3 นี้แอร์เอเชียต้องการนำเสนอความอร่อยของอาหารไทยให้ทุกคนได้ลิ้มลอง เน้นรสชาติที่คนไทยคุ้นเคย แต่พัฒนาสูตรให้มีเอกลักษณ์ฉบับแอร์เอเชียมากขึ้น ในขณะที่ถูกปากชาวต่างชาติเช่นกัน เราจึงเลือกเมนู ก๋วยเตี๋ยวเรือบิน มาเป็นไฮไลต์ คู่กับเมนูหวานอย่างไทย ข้าวต้มมัดใจ ไส้กล้วยหอมทองนูเทลล่า ซึ่งไม่เหมือนข้าวต้มมัดธรรมดาทั่วไป เพราะเราประยุกต์ให้อร่อยและทันสมัยขึ้น ด้วยกล้วยหอมทองและนูเทลล่า ทั้ง 2 เมนูจำหน่ายแล้วบนเครื่องแอร์เอเชียเป็นครั้งแรก ห้ามพลาดเด็ดขาด

สำหรับเครื่องดื่ม เรานำเมนูฮิตอย่าง น้ำลำไย และ อเมริกาโน่น้ำลำไย กลับมาขายอีกครั้งตามคำเรียกร้อง โดยลำไยยังคงเป็นการอุดหนุนผลผลิตจากเกษตรกรสวนลำไย จ.ลำพูน เช่นเคย" นางสาวอรอนงค์กล่าว

นอกจากนี้สายมูห้ามพลาด กับโปรโมชั่นใหม่ "อิ่มท้องชัวร์!" เพียงซื้ออาหารร้อนจานเดี่ยว หรือ จับคู่อาหารร้อนและเครื่องดื่มราคา 150 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์แลกซื้อน้องทันชัวร์ในราคาเพียง 59 บาท ทันที!! (เฉพาะ FD) โดยเราได้มีการผสมผสานระหว่างเทรนด์ตุ๊กตากล่องสุ่มและการมูเตลู กลายมาเป็น "น้องทันชัวร์" ตัวช่วยเสริมโชคด้านเวลาให้กับคนไทย โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้จำหน่าย 15 ก.ค. ถึง 31 ส.ค. นี้เท่านั้น

ไม่หมดเพียงเท่านั้น! เรามีโปรโมชั่น Happy Combo สำหรับ เครื่องดื่มยอดฮิตตลอดกาลอย่าง "ชานมไต้หวันไข่มุกบุก" ที่มาพร้อมกับ Pringles รสใดก็ได้ในราคาเพียง 120 บาท นอกจากนี้ยังมีของที่ระลึกใหม่อีกมากมายประจำไตรมาส 3/2567 เช่น จิ๊กซอแผ่นต่อรางเครื่องบิน หมวกแอร์เอเชีย พวงกุญแจสายรัดเข็มขัดที่นั่ง และอีกมากมาย สารถสั่งซื้อได้แล้วบนเที่ยวบิน หรือสังจองล่วงหน้าก่อนใครที่ www.airasia.com หรือ แอปพลิเคชั่น AirAsia MOVE


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ