Big C จัดหนัก!! ฉลองครบรอบ 31 ปี แจกใหญ่ มูลค่ารวมกว่า 31 ล้านบาท

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday July 3, 2024 16:29 —ThaiPR.net

Big C จัดหนัก!! ฉลองครบรอบ 31 ปี แจกใหญ่ มูลค่ารวมกว่า 31 ล้านบาท

บิ๊กซี นำโดย นายอัศวิน-นางฐาปณี เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ รองประธานกรรมการบริหาร เดินหน้าส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จัดแคมเปญ "ฉลองอลังการ ผนึกกำลัง แจกใหญ่มูลค่ารวมกว่า 31 ล้านบาท" ฉลองยิ่งใหญ่ครบรอบ 31 ปี แทนคำขอบคุณและความไว้วางใจที่ลูกค้ามอบให้บิ๊กซี เพียงซื้อสินค้าที่ บิ๊กซี ทุกสาขาทั่วประเทศ รับสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลรวมมูลค่ากว่า 31 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน - 7 สิงหาคม 2567

นายอัศวิน เตชะเจริญวิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "บิ๊กซี เติบโตและอยู่เคียงข้างคนไทยเข้าปีที่ 31  โดย 31 ปีที่ผ่านมา บิ๊กซีเรามีความผูกพันกับสังคมไทยและลูกค้ามาโดยตลอด รวมถึงทุกแรงสนับสนุนจากพันธมิตรทำให้บิ๊กซีเติบโตอย่างยั่งยืน บิ๊กซีโดดเด่นในด้านสินค้าราคาประหยัด และยังให้ความสำคัญกับคุณภาพของสินค้าและบริการเพื่อมอบความพึงพอใจสูงสุดและการบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกท่าน ทั้งนี้ บิ๊กซียังเดินหน้าขยายธุรกิจต่อเนื่องทั้งในประเทศและต่างประเทศ พัฒนาสาขาในรูปแบบที่ทันสมัย มีร้านค้าครบครันตอบความต้องการของทุก Lifestyle ของลูกค้า และเพื่อเป็นศูนย์รวมของการใช้ชีวิตของสมาชิกในครอบครัว"

"เพื่อเป็นการฉลองโอกาสสุดพิเศษในวาระครบรอบ 31 ปีนี้ บิ๊กซี ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตร จัดแคมเปญ "ฉลองอลังการ ผนึกกำลัง แจกใหญ่มูลค่ารวมกว่า 31 ล้านบาท" เพื่อตอบแทนความไว้วางใจและส่งมอบความสุขให้แก่ลูกค้าที่ให้การสนับสนุนบิ๊กซีด้วยดีเสมอมา"

รายละเอียดแคมเปญ :

  • ฉลองอลังการ ผนึกกำลัง แจกใหญ่  สมาชิกบิ๊กพอยต์ มาทุกวัน แจกทุกวัน  ฟรีหลากหลายสินค้า มูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท, ฟรีคูปองส่วนลดสินค้า และ คูปองส่วนลดร้านค้าชั้นนำ มูลค่ารวมกว่า 24 ล้านบาท   เมื่อสแกนรับของรางวัลที่สาขา
  • ระยะเวลาแคมเปญ ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน - 7 สิงหาคม 2567
  • สาขาที่เข้าร่วม Big C Hypermarket, Big C Market, Big C Food Place,  Big C Mini ทุกสาขา ร้านยาเพรียวและ Big C Online
  • ลุ้นช้อปฟรี มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท

สมาชิกบิ๊กพอยต์ชอปครบทุก 300 บาท รับ 1 สิทธิ์ ลุ้นช้อปฟรี 10,000 บาท จำนวน 300 รางวัล โดยสามารถร่วมรับสิทธิ์ทุกการช้อปผ่านช่องทาง บิ๊กซี ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บิ๊กซี มาร์เก็ต, บิ๊กซี ฟู้ดเพลส, บิ๊กซี มินิ, ช้อปปิ้ง ออนไลน์, Call Shat Shop และ บริการ New Service Development

  • ภารกิจนักช้อป 

สมาชิกบิ๊กพอยต์ รับคูปองส่วนลดสูงสุด 150 บาท โดยเมื่อซื้อสินค้าครบทุก 1,000 บาท รับส่วนลด(E Coupon) 50 บาท สูงสุด 150 บาท เมื่อมียอดซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท

  • ฟรี!! ส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำ

ซื้อสินค้าที่โซนพลาซ่าครบ 199 บาท รับสิทธิ์เปิดป้ายลุ้นรางวัลส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำในโซนพลาซ่า และ ฟู้ดคอร์ด

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่ หรือติดต่อ Call Center โทร. 1756 หรือ เฟซบุ๊ก หรือ Line @Big C  (หมายเหตุ : เงื่อนไขเป็นไปตามบริษัท)

"บิ๊กซี เราให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นลำดับแรก พร้อมด้วยคุณภาพสินค้าและการบริการต้องที่ดี เพราะลูกค้าเป็นศูนย์กลางและเป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้ธุรกิจเติบโตได้อย่างยั่งยืน เนื่องจากลูกค้าจะเป็นกระบอกเสียงให้เราพัฒนาการบริการได้อย่างตรงจุด เราเดินหน้ากลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดด้วยแคมเปญโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่องผ่านการร่วมมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่งของเรา แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบิ๊กซีในการพัฒนาการบริการ เพื่อตอบสนองความต้องการและส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน" นายอัศวิน กล่าวสรุป


แท็ก บิ๊กซี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ