แพรว Wedding จัดงาน Yes, I do แพรว Wedding 2024 x The Sukhothai Bangkok

ข่าวบันเทิง Thursday July 4, 2024 10:36 —ThaiPR.net

แพรว Wedding จัดงาน Yes, I do แพรว Wedding 2024 x The Sukhothai Bangkok

นิตยสารแพรว ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป ชวนว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวมา "ทดลองแต่งงาน" กัน ในงาน Yes, I do แพรว Wedding 2024 x The Sukhothai Bangkok ที่จัดขึ้นวันที่ 29 - 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ โรงแรมสุโขทัย กรุงเทพฯ งานนี้เต็มอิ่มกับกิจกรรมและเวิร์คชอปที่ครบทุกขั้นตอนของงานวิวาห์จากเวดดิ้งแบรนด์ชั้นนำ รวมไปถึงสเปเชียลทอล์กสุดพิเศษ และเหล่าคนมีชื่อเสียงมาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ อาทิ ป้อม - วินิจ บุญชัยศรี และ มาริโอ - เฉลิมชัย จันทร์แย้ม 2 เมกอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังที่มาเผยทิปส์แอนด์ทริคอัพลุคเจ้าสาว, เตยยี่ - ประภัสสร กาญจนสูตร ศิลปินผู้เขียนประโยคฮีลใจ ควงคู่มากับคู่รัก ลูกปัด - เปมิกา พรหมศร ผู้บริหารสาวมากความสามารถ ที่มาแชร์มุมมองความรัก และมามูเตลูให้รักหวานชื่นกับหมอดูชื่อดัง หมอวั้ง - วรางคณา อัชชะกิจ และ ซินแสสมปอง - สมปอง มังคละวิรัช

ภายในงาน Yes, I do แพรว Wedding 2024 x The Sukhothai Bangkok ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้พบกับบูธแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ที่พร้อมให้คำแนะนำเกี่ยวกับงานวิวาห์ ซึ่งจัดแสดงอยู่ภายในห้องบอลรูม ไม่ว่าจะเป็นการปรนนิบัติผิวให้พร้อมสำหรับการเป็นเจ้าสาวในวันสำคัญด้วยลักชัวรีสกินแคร์ โดย Cle de Peau Beaute หรือสวยทุกขั้นตอนเตรียมพร้อมก่อนเป็นเจ้าสาวกับสกินแคร์ออร์แกนิกจากธรรมชาติ SAVOR Beauty

วันสำคัญอย่างวันแต่งงาน สิ่งที่ขาดไม่ได้คือการเลือกเครื่องประดับสำหรับวันสำคัญโดย Mes Cheries Diamond นำแบบเครื่องเพชรต่างๆ มาให้ชม เช่นเดียวกับ O&B นำรองเท้าที่เหมาะสำหรับสวมในวันสำคัญ หรือจะครีเอทรองเท้าสไตล์ตัวเองได้ เมื่อเจ้าสาวพร้อมแล้วเพื่อนเจ้าสาวก็ต้องพร้อมด้วยเช่นกัน THE PARROT ที่มาออกบูธแนะนำการเลือกลายผ้าสำหรับเพื่อนเจ้าสาวให้สวยยกแก๊งค์

ส่วน Alice Diamond and Gems มาพร้อมกับมุมถ่ายรูปสุดเก๋ และ Manita Wedding Print ที่นำแบบการ์ดแต่งงานมาให้ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้เลือกอย่างโดนใจ หรือจะออกแบบการ์ดพร้อมโลโก้งานแต่งงาน Hilitlecrafts พร้อมให้คำแนะนำ รวมทั้งยังมีเวดดิ้งแพลนเนอร์ Mahassajan พร้อมเป็นผู้ช่วยสำคัญของว่าที่บ่าวสาว และระบบแสงสี เสียงสำหรับงานวิวาห์ ก็เป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้คู่บ่าวสาวเปล่งประกายมากที่สุด MPI Lighting and Music ได้มาร่วมและยินดีให้บริการ

ไม่เพียงเท่านี้ที่ห้องบอลรูม Ran Cosmetic พา 2 เมกอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังมาเผยทิปส์แอนด์ทริคอัพลุคเจ้าสาว อย่าง ป้อม - วินิจ บุญชัยศรี เมกอัพอาร์ทิสต์คู่ใจดารา เซเลบริตี้ แถวหน้าของเมืองไทย ที่แนะนำเรื่องของการเตรียมตัวดูแลผิวพรรณก่อนเป็นเจ้าสาว รวมถึงเทคนิคการแต่งหน้าอย่างไรให้ติดทนไม่หลุดไปกับคราบน้ำตา หรือการแต่งหน้าที่เน้นจุดเด่นให้เหมาะสำหรับงานเช้าและงานเลี้ยงกลางคืน และ มาริโอ - เฉลิมชัย

จันทร์แย้ม เมกอัพอาร์ทิสต์ผู้เนรมิตความสวยให้ แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 ให้เปล่งประกาย มาเผยเทคนิคการหาข้อมูลเลือกช่างแต่งหน้าที่ตรงใจ และสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำก่อนเจอช่างแต่งหน้าในวันแต่งงาน รวมถึงปัญหาเมกอัพที่มักเจอที่หน้างานและการแก้ปัญหาเมกอัพแบบฉุกเฉิน

ที่บริเวณสุโขทัยการ์เด้น เตยยี่ - ประภัสสร กาญจนสูตร ศิลปินผู้เขียนประโยคฮีลใจ ควงคู่รัก ลูกปัด - เปมิกา พรหมศร ผู้บริหารสาวมากความสามารถ มาแชร์มุมมองความรัก "คนที่ใช่ในเวลาที่ใช่" และมามูเตลูกับหมอดูชื่อดัง หมอวั้ง - วรางคณา อัชชะกิจ ที่มาบอกวิธีเสริมดวงชีวิตคู่ และ ซินแสสมปอง - สมปอง มังคละวิรัช ที่เผยการปรับฮวงจุ้ยบ้านให้เป็นเรือนหอเริ่มต้นชีวิตคู่ ไม่เพียงเท่านี้ แพรธารา อมรศักดิ์ จาก แบรนด์ Alice Diamond and Gems ให้เทคนิคความรู้การเลือกจิวเวลรี่ในวันสำคัญ

พร้อมชมแฟชั่นโชว์ชุดเจ้าสาว "The Enchanted Garden Wedding Dress Show" จาก 10 แบรนด์ชั้นนำ ได้แก่ NICHp, The Parrot, A List and More, BeliiS, Maison TuTTi, PETER CHOO Bridal, Valentier Atelier, Ananya Couture, Tiara Bridal, Peace By Silsupa

นอกจากนี้ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่มาร่วมงาน ยังได้ร่วมเวิร์คชอปกับกิจกรรมออกแบบการ์ดแต่งงานสุดเก๋จาก CYRANO DESIGN, ปรุงน้ำหอมกลิ่นพิเศษจาก CANDOCLUB_BKK และเลือกสีเล็บ ลวดลายในวันสำคัญกับ SOHO NAIL ATELIER ที่ห้องอาหารศิลาดล

และที่ห้องบุษบงยังได้จัดแสดง Bridal Show Case รวมชุดเจ้าสาวจาก 10 แบรนด์มาให้เป็นไอเดียสวยๆ และที่บริเวณคอร์ดยาร์ดยังได้จำลองบรรยากาศงานแต่งงาน เพื่อให้ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวได้ลองซ้อมถ่ายภาพก่อนจะถึงวันสำคัญ โดยว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่มาร่วมงานยังได้ลุ้นรับรางวัล Lucky Draw ของขวัญจากแบรนด์ชั้นนำ รวมมูลค่ากว่า 900,000 บาทกลับบ้านอีกด้วย

สามารถติดตามกิจกรรมดีๆ จากแพรว และภาพบรรยากาศของงาน Yes, I do แพรว Wedding 2024 x The Sukhothai Bangkok ได้ทาง Facebook : นิตยสารแพรว, WWW.PRAEW.COM, Instagram : @praewmag, Twitter : @praewdaily และ TikTok : @praewmagazine


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ