การบินไทย ผนึกทรู แฟนเทเซีย ลุยต่อเอ็กคลูซีฟทริป ก้าวสู่ปีที่ 3

ข่าวทั่วไป Tuesday May 13, 2008 10:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
การบินไทย ผนึกทรู แฟนเทเซีย ลุยต่อเอ็กคลูซีฟทริป ก้าวสู่ปีที่ 3 จัดทริปท่องเที่ยวกับนักล่าฝัน 3 ทริปรวด ด้วยบัตรไทย แวลู กิฟต์ การ์ด มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้ามากมาย
บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ทรู แฟนเทเชีย จำกัด บริษัทบันเทิงชั้นนำแห่งยุค สานต่อแคมเปญฮอตสุดเปรี้ยง THAI Exclusive Trip with AF ร่วมฉลองครบรอบ 48 ปี การบินไทย ชวนบินสบายด้วยบัตรไทย แวลู กิฟต์ การ์ด สู่ 3 เส้นทางท่องเที่ยวสุดฮิต ญี่ปุ่น, อิตาลี และออสเตรเลีย กับศิลปินนักล่าฝันรวมกว่า 10 คน หวังครองใจกลุ่มลูกค้าระดับพรีเมี่ยมเละแฟนคลับศิลปิน หลังประสพความสำเร็จเกินคาดจาก 4 ทริป ในระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา
พิชัย จึงอนุวัตร ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายขาย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงทริป THAI Exclusive Trip with AF ครั้งล่าสุดว่า “ที่ผ่านมา การบินไทย และ ทรู แฟนเทเชีย ได้ร่วมมือกันในการจัด THAI Exclusive Trip with AF ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบันเป็นปีที่ 3 เริ่มตั้งแต่ปี 2549 ด้วย THAI Exclusive Trip with AF ตอน Dream Team Dream Tour in Japan กับศิลปิน AF 2 ที่ประเทศญี่ปุ่น และต่อมาในปี 2550 ด้วย THAI Exclusive Trip with AF3 ตอน AF3 School Bus in Korea กับศิลปิน AF 3 ที่ประเทศเกาหลี จากนั้นต่อเนื่องด้วย THAI Exclusive Trip with AF ตอน AF the Musical in Australia กับศิลปิน AF2-3 ที่ประเทศออสเตรเลีย และส่งท้ายปลายปี 2550 ด้วย THAI Exclusive Trip with AF4 ‘X-Treme Army in Beijing’ กับศิลปิน AF4 ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งทุกทริปที่ผ่านมาได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม เต็มทุกทริปในเวลาอันรวดเร็ว ล่าสุดปีนี้ ในโอกาสที่การบินไทยฉลองครบรอบ 48 ปี จึงได้มอบความพิเศษสุดในการตอบแทนลูกค้าการบินไทยและแฟนคลับที่ชื่นชอบเหล่านักล่าฝันอย่างเต็มพิกัด ด้วย THAI Exclusive Trip with AF จำนวน 3 ทริป ได้แก่ 1.THAI Exclusive Trip with AF ตอน AF in Japan สู่ประเทศญี่ปุ่น กับศิลปิน AF 3 และ AF 4 2. THAI Exclusive Trip with AF ตอน AF Romance in Rome สู่ประเทศอิตาลี กับศิลปิน AF2-AF4 และ THAI Exclusive trip with AF/Nat-Tol in Australia สู่ประเทศออสเตรเลีย กับ 2 ศิลปินคู่ฮอตจาก AF4 พร้อมกันนี้ยังให้ลูกค้าได้บินสบายด้วย บัตรไทย แวลู กิฟต์ การ์ด ที่จัดทำขึ้นพิเศษในโอกาสการบินไทยครบรอบ 48 ปี เป็นบัตรแทนเงินสดใช้ซื้อบัตรโดยสารได้ทุกเส้นทางทั่วโลก พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ไมล์สะสมรอยัล ออร์คิด พลัส 4,800 ไมล์, บัตรเงินสดจากห้างเซ็นทรัล , ห้องพักในเครือโรงแรมดุสิตธานี ฟรี 1 คืน เป็นต้น และยังได้ลุ้นสัมผัส 4 ประสบการณ์ เวิลด์ อีเว้นท์ ยิ่งใหญ่ระดับโลก เป็นของแถมหลังจากกลับจากทริปอันสุดประทับใจอีกด้วย”
ด้าน กิติกร เพ็ญโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทรูแฟนเทเชีย จำกัด และ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ ทรูมิวสิก บริษัท ทรูคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “จาก 4 ทริปที่ผ่านมา ทรูแฟนเทเชีย ได้สนับสนุนศิลปิน AF ร่วมเดินทางไปกับทริปพิเศษ โดยได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งทั้งจากลูกค้าการบินไทย และบรรดาแฟนคลับของศิลปิน อันเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่จะได้ตอบแทนเหล่าแฟนคลับในแบบเอ็กซ์คลูซีฟอย่างแท้จริง โดยครั้งนี้ได้นำศิลปิน AF2 , AF3 และ AF4 ร่วมเดินทางในแต่ละทริปรวมกว่า 10 คน คือ ทริปญี่ปุ่น ได้แก่ นัท, ต้อล, ตี๋, มิวสิค, ลูกโป่ง และ ตุ้ย , ทริปอิตาลี ได้แก่ ตี๋, พะแพง, แจ๊ค, โจ้, บอย (AF2), ออฟ (AF3), โจ และว่าน และ ทริปออสเตรเลีย ได้แก่ นัท และ ต้อล โดยทางทรูแฟนเทเชีย ได้ทำแผนโปรโมทเที่ยวบินพิเศษนี้ร่วมกับการบินไทย โดยได้จัดทำสปอตโปรโมททางทรูวิชั่นมีเดีย ทั้งสื่อโทรทัศน์ และสื่อวิทยุ อีกทั้งได้โปรโมทผ่านเว็บไซต์แฟนคลับ ซึ่งครั้งนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทุกท่านจะได้เต็มอิ่มกับประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดประทับใจและใกล้ชิดศิลปินที่ชื่นชอบแบบไม่เหมือนใคร”
3 ทริปพิเศษครั้งนี้ ประเดิมทริปแรกก่อนใคร กับ THAI Exclusive Trip with AF ตอน AF in Japan สู่ประเทศญี่ปุ่น ที่ออกเดินทางในวันที่ 16-21 พฤษภาคม 2551 ไปสัมผัสธรรมชาติญี่ปุ่นแบบดั้งเดิมที่อุทยานแห่งชาตินิกโก้ , สนุกสุดมันส์ยังแดนในฝันที่โตเกียวดิสนีย์แลนด์, สัมผัสการอาบน้ำแร่สไตล์ญี่ปุ่น “ออนเซ็น” ชมความศิวิไลซ์ ณ กรุงโตเกียว พร้อมลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นต้นตำหรับและขาปูฮอกไกโดใหญ่ยักษ์แบบไม่อั้น ไปกับ 6 ศิลปิน คือ นัท, ต้อล, ตี๋, มิวสิค, ลูกโป่ง และ ตุ้ย (AF3) ในราคา 59,900 บาท ต่อมาที่ THAI Exclusive Trip with AF ตอน AF Romance in Rome สู่ประเทศอิตาลี ออกเดินทางในวันที่ 22-28 มิถุนายน 2551 เพื่อดื่มด่ำกับการล่องเรือที่เมืองเวนิส, ชมหอเอนปิซ่า 1 ในสิ่งมหัศจรรย์ของโลก, เก็บภาพสวยและชมสถาปัตยกรรม ณ เมืองฟลอเรนซ์ , แวะเยี่ยมชมกรุงโรม เมืองแห่งอารยธรรมอันงามล้ำ, ตื่นตากับ Colosseum of Rome สนามกีฬากลางแจ้งขนาดมหึมาของอาณาจักรโรมันโบราณ พร้อมถ่ายรูปที่ระลึกได้ใกล้ชิดกับ 4 คู่ศิลปิน ได้แก่ คู่เซี้ยว ตี๋-พะแพง, คู่อ้อน โจ้-แจ๊ค, คู่กวน บอย-อ๊อฟ และ คู่ป่วน โจ-ว่าน ในราคา 89,900 บาท ปิดท้ายที่ THAI Exclusive trip with AF/Nat-Tol in Australia สู่แดนจิงโจ้ ประเทศออสเตรเลีย ออกเดินทางในวันที่ 26 มิถุนายน — 2 กรกฎาคม 2551 ไปเติมความสดใสที่เมืองซิดนีย์ มหานครแห่งไลฟ์สไตล์ สัมผัสกับทัศนียภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจของสถาปัตยกรรมยุคใหม่โดยรอบ พร้อมศิลปินคู่ขวัญ นัท-ต้อล ในราคาเริ่มต้น 75,500 บาท โดยทุกทริปจะได้พบกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินคนโปรดอย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ