ฟอลคอนประกันภัยเดินสายจัดอบรมความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าตามหลักเกณฑ์ใหม่ ของคปภ.

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 4, 2024 15:50 —ThaiPR.net

ฟอลคอนประกันภัยเดินสายจัดอบรมความคุ้มครองประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าตามหลักเกณฑ์ใหม่ ของคปภ.

บริษัท ฟอลคอนประกันภัย จำกัด (มหาชน) เดินสายจัดอบรมความคุ้มครองกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าตามหลักเกณฑ์ใหม่ของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ซึ่งมีผลตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 มิ.ย. 2567 ที่ผ่านมา ให้กับตัวแทนดีลเลอร์รถยนต์พันธมิตร เพื่อช่วยสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับความคุ้มครองกรมธรรม์และเงื่อนไขการรับประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า และสามารถเป็นสื่อกลางในการให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่ลูกค้าได้

ฟอลคอนเน้นสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเรื่องเงื่อนไขการรับประกันภัยที่แตกต่างจากรถยนต์สันดาป อาทิ ความคุ้มครองแบตเตอรี่ ประวัติการเรียกร้องสินไหมของรถยนต์และพฤติกรรมการขับขี่ของผู้ขับขี่แต่ละราย ซึ่งมีผลกับส่วนเพิ่ม-ลดค่าเบี้ยประกันภัยในปีต่ออายุ รวมถึงข้อยกเว้นสำคัญสำหรับกรมธรรม์รถยนต์ไฟฟ้า นอกจากนี้ยังมีความคุ้มครองที่ลูกค้าสามารถซื้อเพิ่มได้ อาทิ ความคุ้มครองต่อความเสียหายของ Wall Charge

ฟอลคอนสนับสนุนให้ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้ามีความเข้าใจที่ถูกต้องในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้าฉบับใหม่นี้ ผ่านสื่อกลางที่เป็นตัวแทนดีลเลอร์รถยนต์พันธมิตร ช่วยสื่อสารรายละเอียด และอธิบายข้อสงสัยเกี่ยวกับความคุ้มครองกรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ไฟฟ้า ณ จุดขายรถยนต์ได้ทันที


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ