ศิษย์เก่า "วิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม" พุ่งสู่ดาว! ได้รับแต่งตั้งดำรงตำแหน่ง รองผู้ว่าการไฟฟ้านครหลวง

ข่าวทั่วไป Thursday July 4, 2024 15:51 —ThaiPR.net

ศิษย์เก่า

ผศ.ดร.ไพจิตร ผาวัน คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และ ดร.สุรศักดิ์  จำรัสการ ประธานเครือข่ายศิษย์เก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์ เข้าร่วมแสดงความยินดีกับ คุณฐิติวุฒิ เงินคล้าย ศิษย์เก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในโอกาสที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองผู้ว่าการไฟฟ้านครหลวง ประจำสำนักงานใหญ่ ณ ห้องรับรอง ชั้น 23 อาคารวัฒนวิภาส การไฟฟ้านครหลวง สำนักงานใหญ่ คลองเตย กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2567

ความสำเร็จนี้ไม่เพียงแต่เป็นเกียรติอย่างสูงสุดแก่คุณฐิติวุฒิ แต่ยังสร้างความภาคภูมิใจให้กับคณะวิศวกรรมศาสตร์และมหาวิทยาลัยศรีปทุมด้วย ความสำเร็จนี้เป็นหลักฐานชัดเจนถึงคุณภาพการศึกษาและความสามารถของบัณฑิตที่สถาบันเราผลิตขึ้นมา

คุณฐิติวุฒิ คือแบบอย่างและแรงบันดาลใจให้กับนักศึกษาในปัจจุบันและอนาคต ความทุ่มเทและความเป็นผู้นำของท่านจะเป็นแรงขับเคลื่อนที่สำคัญในการพัฒนาวงการวิศวกรรมไฟฟ้าของประเทศไทยต่อไป

คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม มีความภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนในการวางรากฐานความสำเร็จของคุณฐิติวุฒิ และเราเชื่อมั่นว่าท่านจะนำพาองค์กรและประเทศชาติไปสู่ความสำเร็จอีกมากมาย

ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับความสำเร็จอันยิ่งใหญ่นี้!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ