ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมเฉลิมฉลองวันชาติสหรัฐฯ ยกขบวนพาเหรดวัตถุดิบ-ไอเท็มพรีเมียมจากรัฐดังสไตล์อเมริกันชั้นเลิศแบบดั้งเดิม ที่งาน Discover USA

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 4, 2024 15:50 —ThaiPR.net

ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมเฉลิมฉลองวันชาติสหรัฐฯ ยกขบวนพาเหรดวัตถุดิบ-ไอเท็มพรีเมียมจากรัฐดังสไตล์อเมริกันชั้นเลิศแบบดั้งเดิม ที่งาน Discover USA

"สหรัฐอเมริกา" ดินแดนแห่งเสรีภาพ และเป็นเดสติเนชั่นยอดฮิตของคนทั่วโลกทั้งด้านอาหารและการท่องเที่ยว ด้วยความโดดเด่นของวัฒนธรรมที่หลากหลาย อีกทั้งยังมีอาหารที่ขึ้นชื่อให้ได้ลิ้มลองความอร่อยจากวัตถุดิบสุดพรีเมียมจากแหล่งกำเนิด มารังสรรค์ให้ได้รสชาติต้นตำรับที่เป็นเอกลักษณ์ และได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์สุดพิเศษและถือโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 248 ปี วันชาติสหรัฐฯ ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ร่วมมือกับ สถานเอกอัครราชทูตสหรัฐอเมริกาประจำประเทศไทย จึงได้จัดงาน "Discover USA" ยกขบวนพาเหรดสินค้าคุณภาพสุดพรีเมียมระดับตำนานจากแต่ละรัฐ ทั้งสินค้าอาหารสด-แห้ง ขนมนำเข้ายอดนิยม ผลไม้เกรดพรีเมียม สุดยอดวัตถุดิบและเครื่องปรุงแบรนด์ดัง รวมกว่า 3,800 รายการ มาให้คนไทยได้สัมผัสอรรถรสแห่งอาหารอเมริกันแท้ๆ โดยไม่ต้องออกเดินทางไกลถึงอเมริกา ตั้งแต่วันนี้ - 9 กรกฎาคม 2567 ที่ท็อปส์ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ ทุกสาขาที่ร่วมรายการ

เนรมิตความสุขให้ทุกการช้อปสนุกยิ่งขึ้นแบบอเมริกันสไตล์ไปกับงาน Discover USA ตื่นตาตื่นใจกับพาเหรดสินค้าสุดพรีเมียมและไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ชั้นนำ ที่ท็อปส์ได้บรรจงคัดสรรอย่างพิถีพิถันเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน นำโดยสินค้าไฮไลต์จากรัฐดังที่ไม่ควรพลาด อาทิ

  • ชีสจากรัฐวิสคอนซิน แหล่งผลิตชีสอันโด่งดังที่สืบทอดเทคนิคการผลิตชีสชั้นเลิศจากรุ่นสู่รุ่น การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศจากทั่วโลก อาทิ Sartori Espresso Bellavitano Cheese ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โรยด้วยผงเอสเปรสโซคั่วอ่อนทำให้ได้รสชาติสุดพิเศษ, Meister Sriracha Jack ชีสมอนเทอเรย์แจ็คที่ผสมผสานความเผ็ดร้อน หวาน และเค็ม อันเป็นเอกลักษณ์ของศรีราชา ก่อกำเนิดเป็นรสชาติที่แปลกใหม่เข้มข้น และอีกมากมาย
  • ชีสจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ด้วยภูมิประเทศที่เอื้อต่อการเป็นแหล่งทำฟาร์มวัวนมและผลิตภัณฑ์นมรวมถึงชีส ทำให้ได้ชีสคุณภาพชั้นเลิศ อาทิ Old World Cheddar ชีสที่ผลิตจากน้ำนมดิบจากวัวในฟาร์ม บ่มนาน 18 เดือน มีรสเข้มและรสคล้ายสับปะรด, San Joaquin Gold ชีสจากน้ำนมดิบของวัวพันธุ์เจอร์ซี่และบราวน์สวิส ซึ่งให้น้ำนมที่ดีที่สุดในการผลิตชีส ให้รสคาราเมลหอมละมุน และอีกมากมาย
  • วอชิงตันแอปเปิ้ล จากรัฐวอชิงตัน แหล่งปลูกแอปเปิ้ลหลากหลายสายพันธุ์ที่ดีที่สุดในโลก
  • นอร์ธเวสต์เชอร์รี่ ตรามายช้อยส์ รสชาติหวานฉ่ำ กรอบ อร่อย ผลกลม สีแดงเข้ม
  • ล็อบสเตอร์จากรัฐเมน พบบนชายฝั่งมหาสมุทรแอตแลนติก และเนื่องจากแหล่งอาศัยของล็อบสเตอร์มีอุณหภูมิค่อนข้างสูงกว่าน่านน้ำทะเลอื่นๆ จึงทำให้เนื้อของเมนล็อบสเตอร์
    มีความนุ่มและแน่น เต็มไปด้วยรสชาติหวานของเนื้อล็อบสเตอร์แบบต็มปากเต็มคำ

นอกจากนี้ยังได้คัดสรรสุดยอดวัตถุดิบและไอเท็มพรีเมียมสัญชาติอเมริกันจากรัฐดังอีกมากมายนำโดย เนื้อวัวแบล็คแองกัส จากแบรนด์ "Swift" เนื้อคุณภาพพรีเมียมที่มีประวัติยาวนานตั้งแต่ปี 1855 เลี้ยงอย่างพิถีพิถันด้วยข้าวโพด ทำให้ได้รสชาติยอดเยี่ยม กลิ่นหอม มีเอกลักษณ์, Tabasco ซอสพริกอันดับ 1ของโลก จากเอเวอรี่ ไอสแลนด์ รัฐลุยเซียนา มีรสชาติเผ็ดเปรี้ยวกลมกล่อมจากพริกพันธุ์ทาบาสโกอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ, McCormick ผลิตภัณฑ์ด้านสมุนไพรและเครื่องเทศระดับโลกจากเมืองบอลทิมอร์รัฐแมริแลนด์ ที่มีชื่อเสียงมานานกว่า 135 ปี พร้อมด้วยสินค้าเอ็กซ์คลูชีฟแบรนด์ Kirkland Signatureที่มีจำหน่ายเฉพาะที่ท็อปส์ อาทิ Crushed Red Pepper เครื่องเทศคุณภาพระดับพรีเมียมที่ทำจากพริกแดง ช่วยเพิ่มรสชาติเผ็ดร้อนให้กับอาหารได้หลากหลาย, Organic Virgin Coconut Oil น้ำมันมะพร้าวออร์แกนิกที่ถูกสกัดจากมะพร้าวสดธรรมชาติจากแหล่งกำเนิด มาพร้อมคุณประโยชน์ที่ดีต่อสุขภาพ, Supremo Coffee Whole Bean เมล็ดกาแฟอาราบิก้าที่ผ่านการคั่วอย่างเชี่ยวชาญเพื่อให้ได้รสชาติกาแฟชั้นเลิศที่เข้มข้นกลมกล่อม, Pepperidge Farm พรีเมียมคุกกี้สไตล์อเมริกัน จากเมืองนอร์วอล์ค ในรัฐโอไฮโอ ที่คนรัก homemade ต้องชอบ เพราะเป็นคุกกี้ที่มีกรรมวิธีการอบแบบเฉพาะทำให้ได้รสชาติเป็นเอกลักษณ์มาพร้อมกับกลิ่นหอมกรุ่นเหมือนออกจากเตา, Goldfish แครกเกอร์รูปปลารสเชดด้าชีส รสชาติอร่อยเข้มข้น ทำจากชีสแท้ๆ, American Classic ป๊อปคอร์นแสนอร่อยจากรัฐไอโอวา ที่ชวนให้หลงใหลไปกับป๊อปคอร์นรสชาติดั้งเดิม ที่รังสรรค์ความอร่อยผ่านสูตรต้นตำรับที่ส่งต่อกันมารุ่นต่อรุ่น มีให้เลือกถึง 4 รสชาติ,Candy Pop ป๊อปคอร์นพรีเมียมที่ผสมผสานแคนดี้บาร์เพื่อให้ได้รสชาติกลมกล่อมเข้มข้น สร้างประสบการณ์กินขนมแบบไม่ซ้ำใคร, Herr's ขนมกรุบกรอบเคี้ยวเพลิน มาพร้อมกับรสชาติสไตล์อเมริกันดั้งเดิม ฯลฯ

ยิ่งช้อปยิ่งฟิน สายช้อปห้ามพลาด! เพียงช้อปสินค้าจากอเมริกาที่ร่วมรายการครบ 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับฟรี บัตรของขวัญมูลค่า 100 บาท หรือ ซื้อสินค้าชีสวิสคอนซินจากแบรนด์ใดก็ได้ครบ 799 บาท รับฟรี กระเป๋าใส่ชีส มูลค่า 299 บาท

เปลี่ยนวันธรรมดาให้เป็นวันพิเศษไปกับสินค้าอาหาร และไอเท็มสุดพรีเมียมจากอเมริกา ในงาน Discover USA ตั้งแต่วันนี้ - 9 กรกฎาคม 2567 หรือช้อปสินค้าที่คัดสรรจากดินแดนสหรัฐอเมริกาได้ตลอดทั้งปีที่ ท็อปส์ ฟู้ด ฮอลล์ และท็อปส์ ทุกสาขาที่ร่วมรายการ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand หรือแอปพลิเคชัน @TopsThailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ