สิ้นสุดการรอคอย อนิเมะฉบับภาพยนตร์ "ดาบพิฆาตอสูรภาค: ภาคปราสาทไร้ขอบเขต" พร้อมเข้าฉายในโรงแล้วเร็ว ๆ นี้ เสริมความประทับใจในภาพยนตร์ไตรภาคของเหล่าแฟน ๆ

ข่าวบันเทิง Thursday July 4, 2024 16:01 —ThaiPR.net

สิ้นสุดการรอคอย อนิเมะฉบับภาพยนตร์

หลังจากตอนจบสุดแสนประทับใจของ ดาบพิฆาตอสูร: ปาฏิหาริย์แห่งสายสัมพันธ์ สู่การสั่งสอนของเสาหลัก ได้มีการปล่อยออกไป Crunchyroll เว็บไซต์และแอปพลิเคชันที่รวบรวมอนิเมะและมังงะระดับโลก ได้ประกาศสร้าง ดาบพิฆาตอสูรภาค: ภาคปราสาทไร้ขอบเขต ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งผลงานภาพยนตร์ไตรภาคสุดยิ่งใหญ่ที่เป็นที่รอคอยของแฟน ๆ

ภาพยนตร์ไตรภาคสุดตราตรึงใจของเหล่าแฟน ๆ จะอยู่ภายใต้การดูแลของ Crunchyroll and Sony Pictures Entertainment worldwide ซึ่งจะฉายแค่บางประเทศในเอเชียเท่านั้นและไม่รวมประเทศญี่ปุ่น ซึ่งยังไม่มีการประกาศวันอย่างเป็นทางการ ถือว่าจะเป็นการเล่าเรื่องราวอันต่อเนื่องจากตัวเรื่องที่น่าประทับและตราตรึงใจ การันตีจากความสำเร็จของอนิเมะสไตล์โชเน็นที่กวาดรางวัลและได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม

"ดาบพิฆาตอสูร ถือว่าเป็นสุดยอดและปรากฏการณ์ของแฟรนไชส์อนิเมะ และ Crunchyroll ภูมิใจอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความยิ่งใหญ่นี้ตั้งแต่ต้น" คุณ Rahul Purini, President ของ Crunchyroll กล่าว พร้อมเสริมว่า "เราตื่นเต้นมาก ๆ ที่ได้มีโอกาสที่จะนำภาพยนตร์ไตรภาคมาให้แฟน ๆ ได้รับชมในโรงภาพยนตร์ และเชื่อว่าแฟนจะต้องตื่นตาตื่นใจกับความยิ่งใหญ่และอลังการของยุคนี้ที่ต้องบอกว่าสมกับการรอคอยเมื่อภาพยนตร์พร้อมเข้าฉายในเร็ว ๆ นี้"

Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba หรือ "ดาบพิฆาตอสูรภาค" นั้นมีจุดเริ่มต้นมาจาก มังงะ หรือ หนังสือการ์ตูนชุดของญี่ปุ่น เขียนโดยคุณโคโยฮารุ โกโตะเกะ ตีพิมพ์ภายใต้ SHUEISHA's JUMP COMICS ซึ่งมีทั้งหมด 23 ฉบับ ตีพิมพ์กว่า 150 ล้านเล่ม โดยถือว่าประสบความสำเร็จและถูกใจแฟน ๆ นับล้านทั่วโลกจากการเปิดตัวไปในปี 2561 ซึ่งเรื่องราวเริ่มต้นขึ้นจาก คามาโดะ ทันจิโร่  เด็กหนุ่มที่ครอบครัวของเขาถูกอสูรฆ่าตาย และต่อมาได้เข้าร่วม สมาชิกหน่วยพิฆาตอสูร (Demon Slayer Corps) เพื่อต้องการที่จะให้น้องสาวของเขาหรือ เนะซึโกะที่รอดตายมาได้กลับมาเป็นมนุษย์อีกครั้งจากที่ได้กลายเป็นอสูรไป 

ดาบพิฆาตอสูร นั้นครองใจแฟน ๆ ตั้งแต่การออกอากาศครั้งแรกในเดือนเมษายน 2562 ด้วยซีซั่นแรก " คามาโดะ ทันจิโร่ ออกเดินทาง" ตามมาด้วยภาพยนตร์ "ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์" ในเดือนตุลาคม 2563 และทีวีซีรีส์ "ภาคศึกรถไฟสู่นิรันดร์" และ "ภาคย่านเริงรมย์" ตั้งแต่ปี 2564 ถึง 2565

ต่อมาในปี 2566 กับการกลับมาภายใต้ซีซั่น"หมู่บ้านช่างตีดาบ" ที่ได้เปิดตัวบน Crunchyroll ไม่นานหลังจากที่ "ดาบพิฆาตอสูร: สู่หมู่บ้านช่างตีดาบ" เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ และในปี 2567 ซีซั่นใหม่ "ดาบพิฆาตอสูร: การสั่งสอนของเสาหลัก" ได้ถูกปล่อยไม่นานหลังจาก "ดาบพิฆาตอสูร: ปาฏิหาริย์แห่งสายสัมพันธ์ สู่การสั่งสอนของเสาหลัก" ได้เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ ซึ่ง ufotable เป็นผู้ผลิตแอนิเมชั่น

ภาพยนตร์เรื่องล่าสุด ได้แก่ "ภาคศึกรถไฟสู่นิรันดร์ "สู่หมู่บ้านช่างตีดาบ" และ ปาฏิหาริย์แห่งสายสัมพันธ์ สู่การสั่งสอนของเสาหลัก ประสบความสำเร็จอย่างมากจากแฟน ๆและเชิงวิพากษ์วิจารณ์ ปัจจุบัน "ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ : ศึกรถไฟสู่นิรันดร์"ครองสถิติเป็นภาพยนตร์อนิเมะที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลและเป็นภาพยนตร์ญี่ปุ่นที่ทำรายได้สูงสุดในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลก โดยทำรายได้มากกว่า 500 ล้านเหรียญสหรัฐจนถึงปัจจุบัน และได้รับการจัดอันดับให้เป็นภาพยนตร์อนิเมะที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับสองในประวัติศาสตร์บ็อกซ์ออฟฟิศของสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังได้รับคะแนนวิจารณ์ 98% และคะแนนผู้ชม 99% (พร้อมเรตติ้งที่ผ่านการยืนยันตัวตนแล้วมากกว่า 10,000 รายการ) บนเว็บไซด์ Rotten Tomatoes.

"ดาบพิฆาตอสูร" พร้อมให้รับชมแล้วบน Crunchyroll หรือสามารถติดตามข้อมูลและอัพเดทต่าง ๆได้ที่

Official Website: demonslayer-anime.com

Official Facebook: facebook.com/DemonSlayer.anime

Official X: x.com/DemonSlayerUSA


แท็ก ภาพยนตร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ