โออิชิ ฉลองครบรอบ 25 ปี ส่งแคมเปญพิเศษขอบคุณลูกค้า "โออิชิ เบิร์ทเดย์ 25 ปี มีแต่ไฮ้" จัดใหญ่ แจกหนัก ลด แลก ลุ้น รางวัลใหญ่

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 4, 2024 16:01 —ThaiPR.net

โออิชิ ฉลองครบรอบ 25 ปี ส่งแคมเปญพิเศษขอบคุณลูกค้า

โออิชิ ฉลองครบรอบ 25 ปี ส่งแคมเปญพิเศษขอบคุณลูกค้า "โออิชิ เบิร์ทเดย์ 25 ปี มีแต่ไฮ้" จัดใหญ่ แจกหนัก ลด แลก ลุ้น รางวัลใหญ่ แจกทองหนัก 25 บาท พร้อมจัดกิจกรรม โออิชิ ฟันเฟสติวัล รวมมูลค่ากว่า 7 ล้านบาท!

โออิชิ ฉลองการเดินทางครบรอบ 25 ปีสุดยิ่งใหญ่ ส่งแคมเปญพิเศษขอบคุณลูกค้า "โออิชิ เบิร์ทเดย์ 25 ปี มีแต่ไฮ้!" จัดใหญ่ จัดเต็ม เฮกันให้สุด ทั้งลด แลก ลุ้นของรางวัลมากมายที่โออิชิเตรียมไว้ "ไฮ้" สำหรับลูกค้าคนพิเศษ ดีลส่วนลดสุดคุ้มจากร้านอาหารและเครื่องดื่มในเครือโออิชิ สะสมพ้อยท์แลกรับ-แลกลุ้น รางวัลใหญ่ทองคำแท่งหนัก 25 บาท และของรางวัลอีกมากมาย พร้อมเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ในงานอิเวนต์ โออิชิ ฟันเฟสติวัล จัดเต็มกิจกรรมความสนุก พร้อมขนทัพศิลปินดารา และ 10 ยอดเชฟแนวหน้าของเมืองไทยมาเสิร์ฟความสุขให้แบบเต็มอิ่ม

นายกฤษฎา วรรธนะภาคิน รักษาการกรรมการผู้จัดการ และรองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการเงินและบัญชี บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "ในโอกาสที่ โออิชิ ครบรอบการก่อตั้ง 25 ปี เป็นสิ่งที่ยืนยันได้ว่า สินค้าและบริการของเราเป็นที่ยอมรับและอยู่ในใจของผู้บริโภค ส่งผลให้ธุรกิจมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และแม้ต้องเผชิญกับความท้าทายต่าง ๆ แต่เรายังคงมุ่งมั่นพัฒนาและสร้างสรรค์ประสบการณ์การรับประทานอาหารและเครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น ให้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ไม่หยุดนิ่ง และสร้างความพึงพอใจในสินค้าและบริการ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารญี่ปุ่น โออิชิ อาหารสำเร็จรูปฯ โออิชิ อีทโตะ ไปจนถึง เครื่องดื่ม โออิชิ กรีนที เพื่อครองความเป็นผู้นำตลาดอย่างมั่นคงและยั่งยืน นอกจากนั้นเราดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม ควบคู่ไปกับการดำเนินโครงการต่าง ๆ มากมาย อาทิ กิจกรรมเพื่อสังคม โครงการ "ให้" กิจกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อม โครงการ #กินหมดเกลี้ยงชาเลนจ์ เป็นต้น เพื่อสร้างการเติบโตทางธุรกิจและสร้างสังคมที่ยั่งยืนไปด้วยกัน"

นางสาวศสัย ตังเดชะหิรัญ รองกรรมการผู้จัดการ สายธุรกิจอาหาร บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวเพิ่มเติมว่า "นับตั้งแต่ก้าวแรกของธุรกิจร้านอาหารญี่ปุ่น "โออิชิ" ที่เปิดดำเนินการมา วันนี้เราอยู่เคียงข้างผู้บริโภคชาวไทยมายาวนานถึง 25 ปี เราให้ความสำคัญและขับเคลื่อนธุรกิจด้วยแนวคิดการส่งมอบประสบการณ์ความอร่อยแบบญี่ปุ่นต้นตำรับให้ผู้บริโภค ผ่านร้านอาหารญี่ปุ่นชั้นนำ มากกว่า 10 แบรนด์ มากกว่า 250 สาขาทั่วประเทศ พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายด้วยบริการจัดส่งอาหารจาก 'โออิชิ เดลิเวอรี่' และพัฒนาต่อยอดสู่ธุรกิจอาหารสำเร็จรูปพร้อมปรุงและพร้อมทาน ภายใต้แบรนด์ "โออิชิ อีทโตะ" ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง ทั้งเกี๊ยวซ่าและ แซนวิช และในโอกาสครบรอบ 25 ปี ธุรกิจร้านอาหารประเดิมเปิดตัวแคมเปญ "โออิชิ 25 ปี ฉลองอย่างราชา" ผนึกกำลัง 10 ยอดเชฟแนวหน้าของเมืองไทย เชฟกระทะเหล็ก - ท็อปเชฟ - มาสเตอร์เชฟ มอบประสบการณ์ โอ-ร่อย ตลอดทั้งปี ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา ในอนาคตเรายังคงเดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจตามเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง โดยส่งเสริมการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาพัฒนาเมนูสินค้า/อาหาร - บริการ เพื่อตอบรับเทรนด์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคสมัย ตลอดจนสร้างสรรค์กิจกรรมการตลาดที่โดนใจและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ขณะที่ธุรกิจอาหารสำเร็จรูปฯ เรามองเห็นโอกาสการเติบโตในต่างประเทศ มุ่งเน้นความร่วมมือกับคู่ค้า และตัวแทนในประเทศ ต่าง ๆ พัฒนาสินค้าใหม่เข้ามาสร้างความตื่นเต้นในตลาดอย่างต่อเนื่อง ขอบคุณผู้บริโภคทุกคนที่เชื่อมั่นในตราสินค้า โออิชิ และสนับสนุนเราเป็นอย่างดีมาโดยตลอด ในโอกาสครบรอบ 25 ปี เราพร้อมจะเติบโตอย่างมั่นคงและแข็งแกร่ง เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคทุกคนต่อไป"

ด้าน นางสาวสุภรณ์ เด่นไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงธุรกิจเครื่องดื่มโออิชิ "ในช่วง 25 ปีที่ผ่านมาว่า โออิชิ กรีนที สร้างความสำเร็จในฐานะผู้นำตลาดชาพร้อมดื่ม ด้วยการส่งมอบเครื่องดื่มคุณภาพ พัฒนาสุดยอดนวัตกรรมการผลิตเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ใหม่ ๆ และยกระดับชาให้เป็นมากกว่าเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เราส่งต่อความเป็นญี่ปุ่นผ่านผลิตภัณฑ์ชาพร้อมดื่มที่อุดมด้วยคุณประโยชน์ ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคทุกเพศ ทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ และสร้างความตื่นเต้นด้วยแคมเปญการตลาดที่มีสีสัน อย่างเช่น เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เราได้เปิดตัวแคมเปญ 'โออิชิ สปาร์คจอยสุดฟิน สดชื่นสุดฟัน' เป็นการคอลแลปส์กับคาแรกเตอร์ระดับโลก 'โปเกมอน' มาสร้างสีสันในตลาดชาพร้อมดื่ม ทั้งหมดนี้สร้างความสำเร็จให้โออิชิ กรีนที เติบโตอย่างต่อเนื่อง ครองส่วนแบ่งทางการตลาดเป็นอันดับ 1 มีผู้ติดตามในเพจ Facebook Oishi Drink Station มากกว่า 4.7 ล้านคน สามารถคว้ารางวัลครองใจผู้บริโภคจากผลสำรวจ "2024 Thailand's Most Admired Brand" หมวดสินค้าบริโภคในกลุ่มชาพร้อมดื่ม 13 ปีซ้อน ในอนาคต โออิชิ กรีนที จะยังคงเดินหน้ารักษาความเป็นผู้นำในตลาดชาพร้อมดื่ม ไม่หยุดคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่ และสร้างการเติบโต ทั้งในประเทศและต่างประเทศต่อไป"

"โออิชิ เบิร์ทเดย์ 25 ปีมีแต่ไฮ้" แจกหนัก จัดเต็ม ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษตลอดแคมเปญ

  • ไฮ้! 1 อิ่มอร่อยรับส่วนลดแบบสุดปัง! กับเครื่องดื่ม อาหารพร้อมทาน และร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิตลอดแคมเปญ
  • ไฮ้! 2 สะสมพ้อยท์ แลกรับ-แลกลุ้น ของรางวัลสุดว้าว! แลกลุ้น ทองคำแท่งหนัก 25 บาท มูลค่า 1 ล้านบาท จำนวน 1 รางวัล และทองคำมูลค่า 10,000 บาท 75 รางวัล หรือ แลกรับ กระบอกน้ำโออิชิ ดีไซน์สุดลิมิเต็ด ร่วมสนุกสะสมพ้อยท์ได้ใน 3 ช่องทาง ดังนี้
    • ช่องทางที่ 1 อิ่มอร่อยกับร้านอาหารญี่ปุ่นในเครือโออิชิ ได้แก่ โออิชิ แกรนด์, โฮว ยู, ซาคาเอะ, โออิชิ อีทเทอเรียม, โออิชิ บุฟเฟต์, ชาบูชิ, นิกุยะ, โออิชิ ราเมน, คาคาชิ, โออิชิ บิซโทโระ และ โออิชิ คิทเช่น ทั้งรับประทานที่ร้านและซื้อกลับบ้าน รวมทั้งการสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ www.oishidelivery.com แล้วสะสมคะแนนผ่าน แอปพลิเคชัน BevFood โดยการสั่งผ่านช่องทางดังกล่าว สามารถกรอกข้อมูลเชื่อมโยงรหัสสมาชิกในระบบได้ ยอดการใช้จ่ายทุก 25 บาท เท่ากับ 1 BevFood Point สามารถกดแลกคะแนนผ่าน แอปพลิเคชัน เพื่อลุ้นรางวัลได้ 1 สิทธิ์
    • ช่องทางที่ 2 เมื่อซื้อเครื่องดื่มโออิชิ กรีนที, โออิชิ โกลด์, ชาคูลล์ซ่า, จับใจ (ยกเว้นแบบขวดแก้ว) และผลิตภัณฑ์แบบกล่อง UHT ทุกขนาดทุกรสชาติ แล้วส่งรหัสชิงโชคใต้ฝาหรือในกล่องผลิตภัณฑ์ผ่านแอปพลิเคชัน OISHI CLUB โดย 1 รหัสใต้ฝาเท่ากับ 1 OISHI Point ลุ้นรับรางวัลได้ 1 สิทธิ์
    • ช่องทางที่ 3 เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ โออิชิ อีทโตะ ซอสและซุป ตรา โออิชิ ทุกขนาด ทุกรสชาติ แล้วลงทะเบียนพร้อมแนบใบเสร็จร้านค้าที่ร่วมรายการ ที่เว็บไซต์ www.oishigroup.com หรือ สแกน QR บนซองสินค้า โออิชิ โดยยอดซื้อผลิตภัณฑ์ทุก ๆ 25 บาท เท่ากับ 1 OISHI POINT ลุ้นรางวัลได้ 1 สิทธิ์

โดยร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 - 9 กันยายน 2567 ประกาศผล วันที่ 10 กันยายน 2567

  • ไฮ้! 3 'โออิชิ ฟัน เฟสติวัล' สนุกแบบจัดเต็มกับอิเวนต์เจแปนนิส เฟสติวัล อิ่มอร่อยกับอาหารญี่ปุ่นจากยอดเชฟแนวหน้าของเมืองไทย เติมความสดชื่นกับชาเขียวโออิชิ สูตรพิเศษ จาก Tea Master พร้อมพบกับเหล่ากองทัพดาราศิลปิน คริส พีรวัส - สิงโต ปราชญา, ออฟ จุมพล - กัน อรรถพันธ์ และ กลัฟ คณาวุฒิ ที่จะมาสร้างสีสัน ให้กับแฟน ๆ โออิชิ ในวันที่ 8 กันยายน 2567

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FACEBOOK.COM/OISHIDRINKSTATION

ไม่พลาดทุกข่าวสาร-กิจกรรมดี ๆ จากโออิชิ กดติดตามแฟนเพจ FACEBOOK.COM/OISHIFOODSTATION และ FACEBOOK.COM/OISHIDRINKSTATION


แท็ก โออิชิ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ