"วอร์" วนรัตน์ รัศมีรัตน์ Friend of FILA คนใหม่ ร่วมถ่ายภาพแคมเปญ ชวนทุกคนสนุกกับการค้นหาสไตล์คุณไปกับ FILA

ข่าวบันเทิง Thursday July 4, 2024 16:06 —ThaiPR.net

FILA (ฟีล่า) แบรนด์สปอร์ตไลฟ์สไตล์จากประเทศอิตาลี ที่ครองใจคนทั่วโลกมากว่า 113 ปี ได้เผยภาพและวิดีโอแคมเปญ FILA EXPLORE ที่ได้นักแสดง-นักร้องมากฝีมือ "วอร์" วนรัตน์ รัศมีรัตน์ ในฐานะ Friend of FILA คนใหม่ ร่วมถ่ายทอดดีเอ็นเอของแบรนด์

"รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกันในฐานะ Friend of FILA ซึ่งเป็นแบรนด์สปอร์ตไลฟ์สไตล์ที่มีดีไซน์ยูนีคที่แฝงไปด้วยความคลาสสิกของแบรนด์และความทันสมัยของสตรีทแวร์ เป็นเสน่ห์ที่เข้ามาเติมเต็มให้เราได้ออกไปสนุกกับประสบการณ์ใหม่ รวมถึงเสื้อผ้าที่สวมใส่สบาย แมตช์ได้หลายลุค" วอร์-วนรัตน์ รัศมีรัตน์ Friend of FILA กล่าว

แคมเปญ FILA EXPLORE ตอกย้ำแนวคิดในการดีไซน์ของแบรนด์ที่ยังคงเน้นความเท่ของสปอร์ตแวร์ ผสานกับดีไซน์ทันสมัยและการจับคู่สีของแฟชั่นสตรีทสไตล์สู่ซิลูเอตอันเป็นเอกลักษณ์ของฟีล่า ที่ให้ทุกคนได้สนุกกับการค้นหาตัวตน มิกซ์แอนด์แมตช์แฟชั่นในสไตล์ของตัวเองและพร้อมที่จะออกไปสนุกกับชีวิต โดยนำเสนอผ่าน 2 คอลเลกชัน 2 สไตล์ FILA DNA Collection และ FILA TENNIS CLUB Collection

FILA DNA คอลเลกชันที่เต็มเปี่ยมไปด้วย DNA ของ FILA ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่สะท้อนความยูนีคของไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะ Millennials และ Gen Z ในดีไซน์หลากหลาย ภายใต้แรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ของแบรนด์ตั้งแต่ปี ค.ศ.1911 ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด ซิกเนเจอร์, กางเกงขาสั้น, กางเกงแทรคแพนท์, สนีกเกอร์ ในโทนสีหลักของแบรนด์ อย่าง แดง-น้ำเงิน สำหรับ FILA TENNIS CLUB คอลเลกชันที่แฝงไปด้วยความคลาสสิกของชุดกีฬาเทนนิส นำเสนอความสนุกสนานของแฟชั่นยุค Y2K ในแพทเทิร์นสปอร์ตแฟชั่นสุดเท่กว่า 50 ไอเทม

ร่วมค้นหาสไตล์ที่สะท้อนความยูนีคและสนุกกับการ EXPLORE ไปกับ FILA (ฟีล่า) แบรนด์สปอร์ตไลฟ์สไตล์จากประเทศอิตาลี ซึ่งนำเข้าและจัดจำหน่ายในประเทศไทย โดยเซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) ได้ที่ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และอัปเดตไอเทมใหม่ๆ ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/FILAThailandOfficial หรือ Instagram: https://www.instagram.com/filathailand/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ