JBC SPU MOU IWATANI GAKUEN JAPAN ยกระดับการศึกษาภาษาญี่ปุ่นเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ มุ่งสู่ความร่วมมือระดับนานาชาติ

ข่าวทั่วไป Thursday July 4, 2024 16:18 —ThaiPR.net

JBC SPU MOU IWATANI GAKUEN JAPAN ยกระดับการศึกษาภาษาญี่ปุ่นเพื่อการสื่อสารทางธุรกิจ มุ่งสู่ความร่วมมือระดับนานาชาติ

สาขาวิชาภาษาญี่ปุ่นเพื่อการสื่อสารธุรกิจ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม  ก้าวสู่เวทีระดับนานาชาติ   โดยจับมือลงนามบันทึกข้อตกลงทางวิชาการ (MOU) กับ IWATANI GAKUEN JAPAN  สถาบันการศึกษาชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น   เพื่อส่งเสริมความร่วมมือทางวิชาการ การวิจัย การจัดการเรียนการสอน  และกิจกรรมแลกเปลี่ยนนักศึกษา

ผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์  รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) ร่วมกับ  Mr. HATSUO ORIKASA Manager, Member, Board of Directors, IWATANI GAKUEN โดยมี ผศ.ดร.ไพบูลย์ สุขวิจิตร บาร์ คณบดีคณะศิลปศาสตร์ และอาจารย์มิ่งขวัญ พุคยาภรณ์, ดร.ณัฐชัย ศรีเอี่ยม หัวหน้าสาขาวิชาภาษาญี่ปุ่นเพื่อการสื่อสารธุรกิจ, ผศ.ดร.ยาสุมาสา โมริ ที่ปรึกษาหลักสูตร AJLS และดูแลนักศึกษา AJLS พร้อมด้วยคณาจารย์ เข้าร่วมเป็นเกียรติในพิธีฯ ณ ห้องบอร์ดรูม อาคาร 11 ชั้น 14 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน) เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

ความร่วมมือครั้งนี้  มุ่งหวังที่จะพัฒนาทักษะภาษาญี่ปุ่นธุรกิจของนักศึกษา เตรียมความพร้อมสู่อาชีพในยุคโลกาภิวัตน์ ส่งเสริมโอกาสแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างนักศึกษาของทั้งสองสถาบัน  และผลักดันให้เกิดความร่วมมือทางวิชาการและการวิจัยในอนาคต

ผศ.ดร.วิรัช เลิศไพฑูรย์พันธ์  รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยศรีปทุม  กล่าวว่า "มหาวิทยาลัยศรีปทุม  รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมลงนาม MOU กับ IWATANI GAKUEN JAPAN  สถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียงในประเทศญี่ปุ่น ความร่วมมือครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์ต่อนักศึกษาของเราอย่างมาก ในการพัฒนาทักษะภาษาญี่ปุ่นธุรกิจ   และเตรียมความพร้อมสู่อาชีพในระดับสากล มหาวิทยาลัยศรีปทุม มุ่งมั่นที่จะพัฒนาหลักสูตรและกิจกรรมต่างๆ   เพื่อให้นักศึกษาของเราได้รับการศึกษาที่มีคุณภาพและสามารถแข่งขันในเวทีระดับนานาชาติได้"

ความร่วมมือระหว่าง สาขาวิชาภาษาญี่ปุ่นเพื่อการสื่อสารธุรกิจ คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม และ IWATANI GAKUEN JAPAN ถือเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาทักษะภาษาญี่ปุ่นธุรกิจของนักศึกษา และส่งเสริมความร่วมมือทางการศึกษาในระดับนานาชาติ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ