เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดพื้นที่ปล่อยของสุดทึ่ง งานดิจิทัล อาร์ต ฝีมือนักศึกษา ม.ศิลปากร ในนิทรรศการ MESMERISE

ข่าวทั่วไป Thursday July 4, 2024 16:22 —ThaiPR.net

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดพื้นที่ปล่อยของสุดทึ่ง งานดิจิทัล อาร์ต ฝีมือนักศึกษา ม.ศิลปากร ในนิทรรศการ MESMERISE

ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เป็นอีกศูนย์กลางจัดแสดงผลงานศิลปะหลากแขนง ซึ่งเปิดพื้นที่ให้ศิลปินรุ่นใหม่ นิสิตนักศึกษาทุกสถาบันในประเทศไทยได้นำผลงานมาจัดแสดง ฝึกฝนและทดลองสรรค์สร้างผลงานศิลปะจากแรงบันดาลใจไปสู่ผู้ชมทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติ โดยล่าสุดที่กำลังจัดแสดงเอาใจสายอาร์ตได้เสพงานศิลป์หลากแขนงในนิทรรศการ MESMERISE งานศิลปนิพนธ์ประจำปีการศึกษา 2566 ผลงานของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 ในหลักสูตรศิลปบัณฑิต สาขาวิชาการออกแบบสื่อสารดิจิทัล วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศิลปากร ซึ่งจัดให้ชมมาตั้งแต่ต้นเดือนไปจนถึงวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2567 บริเวณชั้น 4 โซน D

ภายในงานนิทรรศการ MESMERISE เพลิดเพลินกับผลงานหลากหลายแขนง อาทิ Illustration, Animation, Photography, Filmmaking และ Interactive Media รวมถึงผลงาน ART TOY ที่กำลังเป็นเทรนด์ยอดนิยม ซึ่งมีหลากหลายคาแรคเตอร์ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นสะดุดตา โดยตลอดการจัดนิทรรศการที่ผ่านมาได้รับความสนใจจากคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าเยี่ยมชมผลงาน

นอกจากนี้ภายในงานมีการจัดกิจกรรมบนเวทีทุกวัน ในเวลา 16.00 น. - 19.00 น. ไฮไลต์ในวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2567 พบกับการประกาศผลรางวัล DigiCon6 ASIA Thailand Regional Awards 2024 การประกวดภาพยนตร์แอนิเมชันขนาดสั้น โดยวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยศิลปากร ร่วมกับ TBS TV ประเทศญี่ปุ่น นับเป็นเวทีการแข่งขันและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ และผลงานที่ได้รับรางวัล Gold Award, Best Art  และ Best Story ประจำภูมิภาค ในส่วนของประเทศไทย จะได้รับการคัดเลือกโดยกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในระดับนานาชาติ เพื่อลุ้นสิทธิการเดินทางไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของเอเชียในงาน "DigiCon6 Asia Awards" ที่ประเทศญี่ปุ่น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรมและโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ได้ที่ https://mbk-center.co.th/ หรือเฟซบุ๊กเพจ mbkcenterth อินสตาแกรม mbkcente


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ