มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. คว้ารางวัล Best New Brand ในงาน Shopee Awards Thailand 2024

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 4, 2024 16:24 —ThaiPR.net

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. คว้ารางวัล Best New Brand ในงาน Shopee Awards Thailand 2024

มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ผู้นำด้านค้าปลีกสินค้าตกแต่ง และซ่อมแซมบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ตอกย้ำอีกหนึ่งความสำเร็จในการขยายช่องทางการขายออนไลน์ มาร์เก็ตเพลซ คว้ารางวัล Best New Brand ในฐานะร้านค้าออนไลน์ที่มีความโดดเด่นในกลุ่มไลฟ์สไตล์ (Lifestyle) ภายในงาน Shopee Awards Thailand 2024 เป็นครั้งแรก โดยมีคุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย เป็นตัวแทนรับมอบรางวัลในครั้งนี้

คุณอานุภาพ คงมาลัย รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ประเทศไทย กล่าวว่า "มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. มีความมุ่งมั่นที่จะขยายการให้บริการลูกค้าทั่วประเทศได้เข้าถึงสินค้าคุณภาพ ในราคาถูกคุ้มเสมออย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมทั้งการมุ่งขยายสาขาใหม่ และการเพิ่มเติมความสะดวกสบายด้วยช่องทางออนไลน์ ที่พร้อมยกระดับประสบการณ์ช็อปอย่างต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง ในทุกวันและทุกเทศกาล พร้อมโปรโมชันส่วนลดพิเศษหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคทุกท่าน ด้วยสินค้าที่ถูกคัดสรรมาให้ผู้บริโภคดิจิทัลโดยเฉพาะ ร้านค้ามิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. บน Shopee Mall ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม 2566 ซึ่งจากข้อมูลพฤติกรรมผู้บริโภคพบว่า กลุ่มลูกค้าของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในแพลตฟอร์มช้อปปี้เป็นกลุ่มลูกค้าช่วงอายุ 25-34 ปี ที่มองหาสินค้าของใช้ภายในบ้าน (Household) เป็นหลัก และมีอัตราการซื้อซ้ำต่อสัปดาห์สูงสุดถึงร้อยละ 50 และมีอัตราการซื้อซ้ำโดยเฉลี่ยมากกว่าร้อยละ 30 โดยเฉพาะสินค้า "ยิ่งซื้อเยอะยิ่งคุ้มกว่า" ที่ได้รับการตอบรับอย่างสูงจากลูกค้าที่ชอบซื้อสินค้าเพื่อนำไปใช้เองหรือนำไปขายในจำนวนมาก ซึ่งช่วงเวลาที่ลูกค้าให้ความสนใจมากเป็นพิเศษจะเป็นช่วงเวลาที่แพลตฟอร์มมีโปรโมชันพิเศษ อาทิ ดับเบิ้ลเดท (Double date) กลางเดือน (Midmonth) หรือ วันเงินเดือนออก (Payday) เป็นต้น ซึ่งยังคงเห็นแนวโน้มการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคยุคใหม่ ทั้งนี้ รางวัล Best New Brand ได้แสดงให้เห็นถึงความสำเร็จของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ในการขยายช่องทางการดำเนินธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ยังคงได้รับความเชื่อมั่นจากผู้บริโภคทั่วประเทศในสินค้าและบริการของมิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. โดยเราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริการในช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบสินค้าคุณภาพในราคาถูกคุ้มพร้อมประสบการณ์การช็อปออนไลน์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าคนไทยทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง"

รางวัล Best New Brand ในกลุ่มไลฟ์สไตล์ (Lifestyle) ได้รับการจัดอันดับโดยช้อปปี้ (Shopee) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ภายในงาน Shopee Awards Thailand 2024

ติดตามข่าวสาร และโปรโมชันอื่นๆ ของ มิสเตอร์. ดี.ไอ.วาย. ได้ที่ - Website: WWW.MRDIY.CO.TH Facebook: @mrdiyTH, Instagram: @mrdiy.thailand, TikTok: @mrdiy.thailand, Line: @mrdiythailand, LinkedIn: MR.DIY Thailand, และ YouTube: MR DIY Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ