Thailand Coffee Fest 2024 จัดกิจกรรม Generate Your Regenerative Coffee ชวนสัมผัสห่วงโซ่ของความยั่งยืนในวงการกาแฟพิเศษไทยที่เชื่อมโยง "ธรรมชาติ กาแฟ และผู้คน"

ข่าวทั่วไป Friday July 5, 2024 09:10 —ThaiPR.net

Thailand Coffee Fest 2024 จัดกิจกรรม Generate Your Regenerative Coffee ชวนสัมผัสห่วงโซ่ของความยั่งยืนในวงการกาแฟพิเศษไทยที่เชื่อมโยง

นางสาวณัฏฐ์รดา คุณะวิวัฒนานนท์ นายกสมาคมกาแฟพิเศษไทย (กลาง) นายช้างน้อย กุญชร ณ อยุธยา กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลาวด์แอนด์กราวนด์ จำกัด (ขวา) นายอายุ จือปา คณะกรรมการสมาคมกาแฟพิเศษไทย (ซ้าย) คณะผู้จัดงาน Thailand Coffee Fest 2024 ร่วมถ่ายทอดความหมาย Regeneration ผ่านกิจกรรม Generate Your Regenerative Coffee เพื่อบอกเล่าเรื่องราวของกาแฟที่เต็มไปด้วยการเชื่อมโยงระหว่างธรรมชาติ กาแฟ และผู้คน ที่คุณเป็นผู้กำหนดได้เอง พร้อมชวนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของห่วงโซ่ความยั่งยืนและสัมผัสมนต์เสน่ห์ของเมล็ดกาแฟพิเศษไทยได้ที่งาน Thailand Coffee Fest 2024 ระหว่างวันที่ 11 - 14 กรกฎาคม 2567 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5-8 บนพื้นที่20,000 ตารางเมตร ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและรายละเอียดกิจกรรมในแต่ละวันได้ที่ ได้ที่เฟสบุ๊ก Thailand Coffee Fest คลิก https://www.facebook.com/ThailandCoffeeFest หรือเว็บไซต์ www.thailandcoffeefest.org


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ