พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด "อิ้งค์ วรันธร" เปิดประสบการณ์ความอร่อยกับ "มาม่า OK" ที่บูธ SPC ในงาน "สหกรุ๊ป แฟร์ แอนด์ เฟส" ครั้งที่ 28

ข่าวบันเทิง Friday July 5, 2024 09:26 —ThaiPR.net

พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด

"อิ้งค์ วรันธร" พบปะแฟนคลับสุดใกล้ชิด ที่ บูธ SPC ในงาน "สหกรุ๊ป แฟร์ แอนด์ เฟส"ครั้งที่ 28 พร้อมโชว์ผลงานการออกแบบลายเสื้อ Hoodie "เสื้อหมูแดง โอเค" ด้วยตนเอง ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก "หมูแดง" คีย์บอร์ดคู่ใจ เป็นความน่ารักสุดพิเศษเพื่อมอบให้กับผู้ที่มาช้อป มาม่า OK ในงาน 1 หีบ ราคาสุดพิเศษ 2,160 บาท รับเสื้อฟรีไปเลย 1 ตัว พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน รวมถึงการพูดคุยกับความรู้สึกที่ได้ร่วมอัดเสียงประกาศบนรถไฟฟ้า BTS "รถไฟฟ้าขบวนอิ้งค์" ขบวนรถไฟฟ้าที่ติดสื่อโฆษณา "มาม่า OK x อิ้งค์" ซึ่งได้รับกระแสตอบรับที่ดีเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ยังได้ฝากรสชาติของมาม่า OK "อิ้งค์ชอบมาม่าโอเคตั้งแต่ก่อนจะเข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ ซึ่งรสชาติที่ชื่นชอบจะเป็นรสไข่เค็ม แต่หลังจากที่ได้เข้ามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับรสชาติใหม่ ทาโกะยากิ และ พะแนงเนื้อ ก็ติดใจทั้ง 2 รสชาตินี้"

ปิดท้ายด้วยการโชว์ร้องเพลง ผลงานSingle ใหม่ล่าสุด "พบรัก" พร้อมกับผู้บริหารมอบช่อดอกไม้และถ่ายภาพเป็นทีระลึก และเชิญชวนแฟนๆที่มีบัตรงาน คอนเสิร์ตมาม่า Present "Close Up" เตรียมพร้อมไปสนุกด้วยกัน

พบกับความอร่อยของผลิตภัณฑ์มาม่า OK ได้ที่ร้านค้าใกล้บ้านคุณ พร้อมชมภาพบรรยากาศความสดใสของ "น้องอิงค์ วรันธร" ที่บูธ SPC ในงานมหกรรมงานแฟร์สุดยิ่งใหญ่ "สหกรุ๊ป แฟร์ แอนด์ เฟส"ครั้งที่ 28 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ได้ทาง Facebook Mamalover


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ