อิ่มอร่อยไปกับติ่มซำตำรับฮ่องกงแบบไม่จำกัดที่ห้องอาหาร ซัมเมอร์ พาเลซ

ข่าวบันเทิง Friday July 5, 2024 11:15 —ThaiPR.net

อิ่มอร่อยไปกับติ่มซำตำรับฮ่องกงแบบไม่จำกัดที่ห้องอาหาร ซัมเมอร์ พาเลซ

ห้องอาหาร ซัมเมอร์ พาเลซ (Summer Palace) โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ (InterContinental Bangkok) ชวนทุกท่านมาอิ่มอร่อยไปกับติ่มซำตำรับกวางตุ้งจากหัวหน้าพ่อครัวชาวฮ่องกง ซุย วิง เหยา (Shui Wing Yau) กับโปรโมชั่น ออ ยู แคน อีท ติ่มซำ (All-you-can-eat Dim Sum) ที่ให้บริการติ่มซำรสชาติแบบต้นตำรับจากฮ่องกงทั้งของนึ่ง ของทอด และของอบแบบไม่จำกัด มื้อเที่ยงทุกวัน ในราคาเพียงท่านละ 1,150 ++ บาท

เชฟ เหยา มีประสบการณ์ทำอาหารมากว่าสามสิบปี เขาถูกยกย่องให้เป็นผู้เชี่ยวชาญในการทำอาหารจีนในแบบผสมผสานและในแบบจีนกวางตุ้งดั้งเดิม โดยเชฟ เหยา ได้รับรางวัลระดับเชฟมิชลินถึง 2 ครั้งที่ฮ่องกงและเซี่ยงไฮ้ เขามีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับรสชาติและอุทิศตนในการทำอาหารในทุกเมนู

เมนูติ่มซำรสชาติแบบต้นตำรับจากฮ่องกงมีให้เลือกมากมาย อาทิ ฮะเก๋ากุ้ง ขนมจีบหมูและกุ้งเห็ดชิตาเกะและไข่กุ้ง เกี๊ยวเห็ดทรัฟเฟิลไส้ผักรวมที่ปรุงมาอย่างพิถีพิถัน นอกจากนั้นยังมีขนมผักกาดทอดผัดซอสเอ็กซ์โอสูตรเฉพาะของเชฟ เหยา ขนมทาร์ตไข่ขาวนุ่ม ๆ แสนอร่อย เป็นการเปิดประสบการณ์ในการรับประทานอาหารจีนที่แสนจะประทับใจ ส่วนของทอดแนะนำ ปอเปี๊ยะทอดไส้ปูและอะโวคาโด และแป้งทอดไส้กุยช่าย หอยเชลล์ และกุ้ง ที่เชฟรับประกันความกรอบในทุก ๆ คำ

นอกจากติ่มซำสูตรต้นตำรับแล้ว ยังมีอาหารจีนกวางตุ้งให้บริการอีกหลายรายการ โดยสามารถเลือกอาหารจานโปรดจากประเภทอาหารเรียกน้ำย่อย ซุป อาหารจานหลัก และขนมหวานได้อีกอย่างละ 1 รายการต่อท่าน อาหารเรียกน้ำย่อยแสนอร่อย อาทิ ซี่โครงหมูอบน้ำผึ้ง ยำแมงกระพรุนน้ำมันงา ซุป ได้แก่ ซุปเสฉวนกุ้ง และ ซุปเจเห็ดชิตาเกะ ส่วนอาหารจานหลัก อาทิ ข้าวผัดไก่ใส่ปลาเค็ม บะหมี่ผัดเป็ดย่างซอสเอ็กซ์โอ ปิดท้ายมื้ออาหารด้วยขนมหวาน ได้แก่ บัวลอยน้ำขิง หรือ สาคูส้มโอครีมน้ำฝรั่ง

มาอิ่มอร่อยกับติ่มซำตำรับกวางตุ้งรับประทานได้แบบไม่จำกัด ได้ทุกวันที่ห้องอาหาร ซัมเมอร์ พาเลซ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.30 น. ถึง 14.30 น. ราคาท่านละ 1,150++ บาท

ห้องอาหาร ซัมเมอร์ พาเลซ ตั้งอยู่ที่ชั้น M โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ มีบรรยากาศที่หรูหรามีระดับ เหมาะสำหรับใช้เป็นสถานที่ในการรับประทานอาหารระหว่างการเจรจาธุรกิจกับคู่ค้าคนสำคัญ หรือรับประทานอาหารในแบบเป็นกันเองกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งล่วงหน้า โทร 02 656 0444 อีเมล dining.bkkhb@ihg.com

ราคายังไม่รวมค่าบริการ 10% และภาษีมูลค่าเพิ่ม 7%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ