วัตสัน ประเทศไทย ส่งมอบความคุ้ม ผ่าน 'Watsons Club' ครองใจสมาชิกกว่า 9 ล้านคน มายาวนานกว่า 15 ปี

ข่าวบันเทิง Friday July 5, 2024 11:24 —ThaiPR.net

วัตสัน ประเทศไทย ส่งมอบความคุ้ม ผ่าน 'Watsons Club' ครองใจสมาชิกกว่า 9 ล้านคน มายาวนานกว่า 15 ปี

เมื่อเข้าสู่ยุคที่มีการแข่งขันมากมายเกิดขึ้นในตลาด การจะครองใจผู้บริโภคให้ได้ยาวนานนั้น สินค้าและการบริการที่ดีอย่างเดียวอาจไม่เพียงพอ ปัจจุบัน ผู้บริโภคมองหา 'ความพิเศษ' ที่จะเข้ามาช่วยเติมเต็ม เพื่อให้ประสบการณ์ในการชอปปิ้งแต่ละครั้งดียิ่งขึ้นกว่าที่เคย โดย วัตสัน ประเทศไทย มองเห็นถึงความต้องการเหล่านี้ จึงได้พัฒนาคลับสมาชิกอย่าง 'Watsons Club' ให้มีความแตกต่างและไม่เหมือนใคร เพื่อเดินหน้าสร้างความพิเศษ และความประทับใจให้กับประสบการณ์ชอปปิ้งของผู้บริโภคอย่างสม่ำเสมอ

Loyalty Program หรือโปรแกรมสมาชิก เป็นเครื่องมือสำคัญที่แบรนด์นำมาใช้เพื่อสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาว ทั้งยังมีผลต่อการสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับผู้บริโภคอีกด้วย โดยจากการทำความเข้าใจพฤติกรรมของสมาชิก ทำให้แบรนด์สามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ด้วยการนำเสนอสินค้าและการบริการที่สอดคล้องกับความต้องการของเฉพาะบุคคลได้ สร้างคุณค่าและความรู้สึกพิเศษให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี รวมไปถึงการเสนอสิทธิพิเศษ โปรโมชัน หรือกิจกรรมที่จัดขึ้นสำหรับสมาชิก ก็ช่วยสร้างความประทับใจ พร้อมยกระดับประสบการณ์ร่วมกันกับแบรนด์ด้วยเช่นกัน

วัตสัน เข้าใจถึงจุดมุ่งหมายของการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าผ่าน Loyalty Program เดินหน้ามอบประสบการณ์ที่ 'มากกว่า' ผ่านวัตสัน คลับ หรือระบบสมาชิกของวัตสัน ต่อเนื่องมายาวนานกว่า 15 ปี ไม่ว่าจะเป็น

ตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกรายบุคคล

วัตสัน เข้าใจดีว่าลูกค้าทุกคนมีความชื่นชอบที่แตกต่างกันออกไป วัตสัน คลับ จึงถูกออกแบบมาเพื่อนำเสนอสินค้า และข้อเสนอพิเศษที่ตรงใจสมาชิกแต่ละราย เพื่อให้มั่นใจว่าสมาชิกทุกท่านจะได้รับการตอบสนองอย่างเอาใจใส่ และตรงต่อความต้องการที่สุด

กองทัพโปรฯ สุดพิเศษสำหรับสมาชิกเท่านั้น

สมาชิกวัตสันคลับ ยังสามารถเข้าถึงโปรโมชั่นเด็ดสุดคุ้มเฉพาะสมาชิก เช่น เพลิดเพลินกับการชอปสินค้าในราคาพิเศษได้ทุกวัน ผ่านโปรโมชัน 'Everyday Club Price' สินค้าราคาพิเศษที่มาชอปเมื่อไหร่ก็ราคาเท่าเดิม และยังมีโปรฯดีๆ รวมถึงสิทธิประโยชน์มากมาย หมุนเวียนมอบให้กับสมาชิกตลอดทั้งปี เพื่อให้การชอปกับวัตสัน พิเศษอยู่เสมอ

กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เติมความสุขให้เหล่าสมาชิก

วัตสัน คลับ ได้รับการออกแบบมาเพื่อส่งเสริมประสบการณ์เชิงบวกที่นอกเหนือไปจากสินค้าและการบริการ โดยสมาชิกสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่ถูกจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องมาตลอดหลายปี ไม่ว่าจะเป็น Watsons Member Day ที่ขนความสนุกไปฝากสมาชิกในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย หรือ กิจกรรมเวิร์กช็อปสุดสุดพิเศษมากมาย อาทิ กิจกรรมทำเทียนหอมสุดผ่อนคลาย กิจกรรมเพนท์แก้วไวน์สุดชิค และกิจกรรมจัดดอกไม้สุดคลาสิก รวมไปถึงกิจกรรมทำความดี ที่เปิดโอกาสให้เหล่าสมาชิกได้ร่วมแจกรอยยิ้มและความสุขกลับคืนสู่ชุมชน

โดยตลอดทั้งเดือนกรกฎาคมนี้ วัตสัน ขอมอบความพิเศษที่ 'มากกว่า' ยกระดับประสบการณ์การชอปปิ้งของเหล่าสมาชิก แบบจัดหนักจัดเต็มถึง 3 ต่อ

  • ต่อที่หนึ่ง สัมผัสกับ ความคุ้มค่าที่มากกว่า ชอปสินค้าโปรโมชั่นมากมาย ทั้ง ดีล 1 แถม 1, สินค้าราคาพิเศษแพียง 15 บาท, และ Everyday Club Price
  • ต่อที่สอง ความพิเศษที่มากกว่า คะแนนชอปสะสมมีค่า! เพียงนำคะแนนเท่ายอดซื้อ มาแลกส่วนลดเพิ่มเติมถึง 10% ได้ทันที และ
  • ต่อที่สาม ความสนุกที่มากกว่า วัตสัน แทคทีมพาร์ทเนอร้านอาหารต่างๆ จัดแคมเปญพิเศษ คะแนนแลกรับส่วนลดอิ่มคุ้ม ง่ายๆบนแอปพลิเคชันวัตสัน พร้อม ชวนเหล่าสมาชิก มาเอนจอยกับกิจกรรม Member Day ที่ขนความสนุก ความฟิน จากศิลปินดารา มาฝากแบบฟรีๆ โดยงานจะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้า เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ในวันที่ 21 กรกฎาคม 2567 นี้ สมาชิกวัตสันคลับ สามารถเพลิดเพลินกับสิทธิพิเศษแบบจัดเต็มทั้งหมดจากทางวัตสันได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายน 2567 - 24 กรกฎาคม 2567

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศและวัตสันออนไลน์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย หรือ Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store


แท็ก วัตสัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ