บล.เกียรตินาคินภัทร วานิชธนกิจแกร่ง ครอง Best Investment Bank in Thailand จาก FinanceAsia Awards เป็นปีที่ 9

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 5, 2024 11:36 —ThaiPR.net

บล.เกียรตินาคินภัทร วานิชธนกิจแกร่ง ครอง Best Investment Bank in Thailand จาก FinanceAsia Awards เป็นปีที่ 9

บริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคินภัทร จำกัด (มหาชน) (บล.เกียรตินาคินภัทร) ได้รับรางวัล Best Investment Bank in Thailand ในฐานะบริษัทหลักทรัพย์ที่มีผลงานวานิชธนกิจโดดเด่นที่สุดในประเทศไทย ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 จาก FinanceAsia Awards 2024 ซึ่งจัดขึ้นโดย FinanceAsia นิตยสารการเงินชั้นนำของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ตอกย้ำถึงความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ด้านการให้คำปรึกษาและบริการทางการเงิน รวมถึงความมุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการเพื่อนำเสนอโซลูชั่นทางการเงินที่เกิดประโยชน์สูงสุดกับลูกค้า แม้ในช่วงที่ตลาดมีความท้าทาย ในการนี้ นายอนุวัฒน์ ร่วมสุข กรรมการผู้จัดการ ประธานสายวานิชธนกิจและตลาดทุน และ นางสาวกรุณา นัครา ผู้อำนวยการ สายวานิชธนกิจและตลาดทุน เป็นผู้แทนเข้ารับรางวัล ณ โรงแรมเดอะ ริตซ์-คาร์ลตัน ฮ่องกง เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2567

นายอนุวัฒน์ ร่วมสุข กล่าวว่า "การได้รับการยอมรับจาก FinanceAsia อย่างต่อเนื่องในปีที่ 9 นี้ นอกจากเป็นกำลังใจให้ทีมงานแล้ว ยังเป็นแรงจูงใจให้ทุกคนมีพลังในการพัฒนาบริการอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อยังคงตอบสนองต่อความต้องการที่หลากหลายภายใต้สถานการณ์ที่แตกต่าง ในฐานะพันธมิตรขับเคลื่อนธุรกิจของลูกค้าสู่ความสำเร็จ ขอขอบพระคุณทุกโอกาสและความไว้วางใจจากลูกค้าและพันธมิตรที่มีให้กับกลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทรเสมอมา"

ในปีที่ผ่านมา บล.เกียรตินาคินภัทรให้บริการแก่ลูกค้าเพื่อให้บรรลุผลสำเร็จทางธุรกิจผ่านธุรกรรมทางด้านตลาดทุน ทั้งในรูปแบบการเข้าซื้อหรือควบรวมกิจการ จำนวน 8 ธุรกรรม มีมูลค่ารวมประมาณ 78,000 ล้านบาท เช่น การเป็นที่ปรึกษาทางการเงินในธุรกรรมการควบรวมกิจการระหว่างบริษัท SCG Logistics Management (SCGL) และบริษัท JWD InfoLogistics (JWD) กลายเป็นบริษัท SCGJWD Logistics (SJWD) และการเป็นที่ปรึกษาทางการเงินให้แก่บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (BCP) ในการเข้าซื้อหุ้นสามัญจำนวน 65.99% ของบริษัท Esso (Thailand) จากบริษัท EXXONMOBIL ASIA HOLDINGS PTE. LTD. เป็นต้น ตลอดจนการเป็นผู้จัดจำหน่ายในการเสนอขายหุ้นกู้ จำนวน 44 ธุรกรรม มีมูลค่าเสนอขายรวมประมาณ 71,600 ล้านบาท ร่วมกับธนาคารพาณิชย์หรือบริษัทหลักทรัพย์รายอื่นๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ