จิฟฟี่จัดกิจกรรมวันปลอดถุงพลาสติกสากล 3 กรกฏาคมนี้ "รักโลก…ได้ทุกวัน รับแต้ม blueplus+ คูณ2" ตลอดเดือนกรกฏาคม

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 5, 2024 13:09 —ThaiPR.net

จิฟฟี่จัดกิจกรรมวันปลอดถุงพลาสติกสากล 3 กรกฏาคมนี้

บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด ผู้บริหารร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยรักษ์โลก ได้ง่ายๆ ด้วยการลดใช้ถุงพลาสติก พร้อมแคมเปญสุดว้าวรับแต้ม blueplus+ X2 ให้คุณได้บอกรักโลกดัง ๆ ดีเดย์ 3 กรกฎาคม 2567 นี้ที่ร้านจิฟฟี่ทุกสาขาทั่วประเทศ

นายชุมพล สิริปูชกะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปตท. บริหารธุรกิจค้าปลีก จำกัด ผู้บริหารสถานีบริการพีทีที สเตชั่นและร้านสะดวกซื้อจิฟฟี่ 150 สาขา ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในวันปลอดถุงพลาสติกสากล International Plastic Bag Free Day 2024 พร้อมกันทั่วประเทศ 3 กรกฎาคม 2567 กับกิจกรรม "ลดเพื่อโลก โบกมือลาพลาสติก" เมื่อลูกค้านำแก้วมาซื้อเครื่องดื่มเย็นแบบกดที่จิฟฟี่ ขนาด 22 หรือ 32 ออนซ์ และไม่รับหลอด ลดทันที 5 บาท หรือ รับส่วนลด 1 บาท เมื่อลูกค้าไม่รับฝาและหลอดไม่ว่าขนาดใดก็ตาม

และให้คุณรักษ์โลกได้ยิ่งขึ้นกับแคมเปญ "รักโลก?ได้ทุกวัน รับแต้มคุ้มทั้งเดือน" เมื่องดรับฝาพลาสติกและหลอดสำหรับเครื่องดื่มแบบกดและเครื่องดื่มร้อนแบบชงขนาด 8 ออนซ์ รับคะแนน Blueplus+ X2 ทันที ตั้งแต่วันที่ 3 - 31 กรกฎาคม 2567 นี้ เพราะเราทุกคนสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรักษ์โลกได้ง่ายๆ เพียงแค่ช่วยกันงดใช้ถุงพลาสติก ฝา และหลอดพลาสติก ลด เพื่อโลก โบกมือลาพลาสติกพร้อมกัน ที่ร้านจิฟฟี่ทุกสาขาทั่วประเทศ ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นพิเศษก่อนใครได้ที่ Facebook : JIFFY Thailand , หรือแอดไลน์ @Jiffyshop


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ