RoV จัดงาน DOLIA Night at the Aquarium เผยโฉม "Dolia" ฮีโร่เงือกสาว พร้อมอัปเดตแพตช์เกมล่าสุด

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 5, 2024 13:54 —ThaiPR.net

RoV จัดงาน DOLIA Night at the Aquarium เผยโฉม

Garena RoV จัดงานเปิดตัว "Dolia" ฮีโร่เงือกสาวสายซัพพอร์ตคนใหม่ ในงาน "DOLIA Night at the Aquarium" พร้อมประกาศอัปเดตแพตช์เกม RoV ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ณ ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิลด์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมีอินฟลูเอนเซอร์และคนดังสายเกมมิ่งร่วมงานคับคั่ง นอกจากนี้ยังได้ Kanomroo มาเป็นพรีเซนเตอร์ฮีโร่ในลุค Dolia อีกด้วย

ภายในงาน "DOLIA Night at the Aquarium" ผู้ร่วมงานได้พบกับประสบการณ์สุดพิเศษ เดินทางค้นหาบทเพลงแห่งท้องทะเล สู่การค้นพบ "Dolia" เงือกสาวจากมหาสมุทรที่สาบสูญ ตระการตากับโชว์นางเงือกในอควาเรียมขนาดยักษ์และโชว์พิเศษจาก Sister's Time วงประสานเสียงโซปราโน่ชื่อดัง กระทบไหล่เหล่าฮีโร่ RoV ตัวจริงในกิจกรรม Mini Game พร้อมร่วมรับฟังรายละเอียดการอัพเดตแพตช์ใหม่และทดลองเล่นเกม RoV บนแพตช์ใหม่ล่าสุดก่อนใคร ทั้งยังได้ร่วมประชันฝีมือการเล่นเกมแบบ 1 ต่อ 1 เพลิดเพลินกับประสบการณ์แปลกใหม่ตลอดกว่าสองชั่วโมง

นอกจากนี้ ภายในงานดังกล่าว RoV ยังประกาศอัปเดตแพตช์ใหม่ล่าสุด โดยเพิ่มจุดวาร์ปใหม่ เพิ่มความคุ้มครองของป้อมปราการ ปรับตำแหน่งมอนสเตอร์ป่า ปรับปรุงไอเทมเคลื่อนที่ ปรับปรุงระบบติดตามของมอนสเตอร์ป่า ปรับปรุงระบบแรงก์ พร้อมเผยโหมดใหม่ "Mic Battle" และอื่น ๆ โดยแพตช์ใหม่จะเปิดให้ใช้งานในวันที่ 10 กรกฎาคม 2567 สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ rov.in.th

"Dolia" เป็นฮีโร่ใหม่สายซัพพอร์ตในเกม RoV มาพร้อมความสามารถในการแปลงร่าง โดยมีรูปลักษณ์เป็นมนุษย์เมื่ออยู่บนบก และเปลี่ยนเป็นร่าง "Merfolk" (ชาวเงือก) เมื่ออยู่ในพื้นที่น้ำ Dolia มี Passive Skill ที่ชื่อว่า "Gift of the Merfolk" โดยเมื่ออยู่ในร่างชาวเงือก Dolia จะสามารถลดเอฟเฟกต์ลดความเร็วที่ได้รับลง 50% และสามารถฟื้นฟูพลังชีวิตและมานา (Mana Point: MP) ได้อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งเลือกเพื่อนร่วมทีมเพื่อใช้สกิล "Ocean Gift" การโจมตีปกติเมื่ออยู่ในร่าง Merfolk เป็นการสาดกระสุนน้ำ สร้างความเสียหายในวงกว้าง นอกจากนี้ Dolia ยังมีสกิล "Echoing Wave" สามารถปล่อยคลื่นเสียงสร้างความเสียหายเวทและลดความเร็ว พร้อมสกิล "Mermaid Lagoon" ที่สามารถสร้างพื้นที่น้ำและฟื้นฟูพลังชีวิตให้กับฮีโร่พันธมิตรที่อยู่ใกล้เคียง และสกิลอัลติเมต "Oceanic Gift" ซึ่งจะรีเซ็ตระยะเวลาคูลดาวน์ของสกิลที่นานที่สุดให้เพื่อนร่วมทีมที่ผูกพันธสัญญาได้ พบกับเรื่องราวของ Dolia ได้แล้ววันนี้ ที่นี่

พิเศษ ระหว่างวันที่ 3 - 19 กรกฎาคม 2567 กรกฎาคม 2567 แฟนเกม RoV เตรียมพบกับกิจกรรมรับฮีโร่ Dolia ฟรี! (ถาวร) รายละเอียดกิจกรรมติดตามภายในเกมหรือที่เพจ Garena RoV Thailand

แฟนเกม RoV สามารถร่วมเดินทางค้นหาบทเพลงแห่งท้องทะเล สู่การค้นพบ "Dolia" เงือกสาวจากมหาสมุทรที่สาบสูญ ได้ในกิจกรรม "Dolia live at the Aquarium" โดยผู้ที่ซื้อบัตรเข้าชม ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิลด์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ระหว่างวันที่ 4 - 9 กรกฎาคม 2567 สามารถเพลิดเพลินกับ จุดถ่ายรูปพิเศษพร้อมการตกแต่งในธีม Dolia และรับไอเท็มโค้ดจากเกม RoV ฟรี! สามารถสำรองบัตรเข้าชม ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิลด์ และสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจาก RoV ได้ที่ SEA LIFE Bangkok Ocean World

นอกจากนี้ ภายในงาน Arena of Valor Premier League (APL) 2024 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 - 7 กรกฎาคม 2567 ณ ยุโอบี ไลฟ์ แบงคอก ศูนย์การค้าเอ็มสเฟียร์ RoV ชวนแฟนเกมร่วมกิจกรรม "รวมพลคนเงือก" แต่งคอสเพลย์ Dolia เชียร์แข่ง APL แสดงพลังแห่งเงือกสาว โดย 50 คนแรกที่ร่วมกิจกรรมในวันที่ 6 กรกฎาคม 2567 เวลา 14:00 น. เป็นต้นไป รับฟรีทันที โมเดลฟิกเกอร์อะคริลิก Dolia (จำนวนจำกัด เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด) พร้อมร่วมถ่ายภาพ ณ บูธถ่ายภาพ พร้อมรับภาพถ่ายที่ระลึก ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Garena RoV Thailand

ติดตามข่าวสารกิจกรรมจาก Garena RoV ได้ที่

Website: RoV : Arena of Valor
Facebook: Garena RoV Thailand
YouTube: Garena RoV Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ