Netmarble เผยรายงานความยั่งยืนของเน็ตมาร์เบิ้ล ปี 2567 เน้นย้ำความพยายามสำคัญในด้านความยั่งยืน & การกำกับดูแล

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 5, 2024 14:06 —ThaiPR.net

Netmarble เผยรายงานความยั่งยืนของเน็ตมาร์เบิ้ล ปี 2567 เน้นย้ำความพยายามสำคัญในด้านความยั่งยืน & การกำกับดูแล

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้เผยรายงานความยั่งยืนของเน็ตมาร์เบิ้ล ประจำปี 2567

รายงานได้สรุปความคิดริเริ่มเชิงกลยุทธ์ของบริษัทเพื่อดำเนินงานอย่างมีความรับผิดชอบโดยเน้นความยั่งยืนและการกำกับดูแลอย่างต่อเนื่อง อาทิ ความพยายามของบริษัทที่เกี่ยวข้องกับการจัดการ ESG, ประเด็นหลักของ ESG, และความสำเร็จที่ยั่งยืน ซึ่งสิ่งสำคัญจากรายงานมีดังนี้:

  • G-Tower อาคารสำนักงานใหญ่ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ได้รับรางวัล Minister of Environment Award ที่งาน Artificial Ground Greening Award ครั้งที่ 14
  • ส่งเสริมวัฒนธรรมการปกป้องข้อมูลขององค์กรและมีส่วนช่วยในการปรับปรุงมาตรฐาน
  • ได้รับการบันทึกเป็นอันดับ 1 ในการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาในอุตสาหกรรมเกมของเกาหลี
  • จัดตั้งคณะกรรมการ ESG ใหม่เป็นคณะกรรมการภายใต้คณะกรรมการบริษัท

รายงานได้เผยกิจกรรมและผลงานการจัดการความยั่งยืนของเน็ตมาร์เบิ้ล พร้อมทิศทางเชิงกลยุทธ์โดยละเอียดสำหรับผู้ใช้, พนักงาน, ผู้ถือหุ้นและนักลงทุน, พันธมิตรและชุมชน ปฏิบัติตามคำแนะนำของแนวทางการรายงานความยั่งยืนขององค์กรของสหภาพยุโรป เน็ตมาร์เบิ้ลได้ทำการประเมินประเด็นสำคัญสองครั้งในปี 2567 เพื่อระบุสี่ประเด็นสำคัญที่มีผลกระทบสูง ทางบริษัทได้วางแผนที่จะจัดการความเสี่ยงของประเด็นสำคัญล่วงหน้าและสะท้อนให้เห็นในกิจกรรมในการจัดการองค์กรอย่างแข็งขัน

เสาหลักของรายงานความยั่งยืนของเน็ตมาร์เบิ้ล ปี 2567 โอบวิสัยทัศน์ ESG ของบริษัทมีดังนี้:

  • มอบความบันเทิงทั่วโลกด้วยเกมที่สนุก:
    • ความพึงพอใจของผู้ใช้: เน็ตมาร์เบิ้ลได้ใช้ระบบจัดการข้อเสนอแนะและการตอบกลับของผู้ใช้ตามนโยบายการคุ้มครองสิทธิ์ของผู้ใช้ บริหารจัดการความคิดเห็นของผู้ใช้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมจัดการความคิดเห็นของผู้ใช้ทันทีเพื่อยกระดับความพอใจของลูกค้า
    • เทคโนโลยีที่เหมาะสมสำหรับทุกคน: เน็ตมาร์เบิ้ลมุ่งมั่นที่จะมอบการให้บริการเกมที่มีความเสถียรแก่ผู้ใช้ทั่วโลก อีกทั้งกำลังพัฒนาเทคโนโลยีเกมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
  • สนับสนุนอนาคตที่ยั่งยืน
    • การบริหารจัดการคนเก่ง: เน็ตมาร์เบิ้ลมองว่าสมาชิกเป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญสำหรับการเติบโตและความพยายามในอนาคต พร้อมมุ่งมั่นที่จะดูแลและสรรหาผู้ที่มีความสามารถรุ่นใหม่ในหลากหลายตำแหน่ง
    • ความปลอดภัยทางข้อมูลและความเป็นส่วนตัวของข้อมูล: องค์กรรักษาความปลอดภัยที่เน็ตมาร์เบิ้ลดำเนินการปกป้องข้อมูลและกระบวนการปกป้องข้อมูลส่วนบุคคล
  • เติบโตไปด้วยกัน:
    • บริหารจัดการความเสี่ยง: เน็ตมาร์เบิ้ลใช้กลยุทธ์การบริหารความเสี่ยงที่จัดการกับความเสี่ยงทางเศรษฐกิจ, สังคม, และสิ่งแวดล้อมในเชิงรุกล่วงหน้า บริษัทดำเนินการวินิจฉัยและสอบสวนฝ่ายบริหารอย่างน้อยปีละสองครั้งเพื่อจำแนกประเภทความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในแต่ละงาน

"เน็ตมาร์เบิ้ลได้เติบโตขึ้นโดยการเปิดรับคุณค่าของการเติบโตร่วมกันมาตั้งแต่แรกเริ่ม เราได้ส่งเสริมด้านบวกของการเล่นเกม, ดูแลเอาใจใส่วัฒนธรรมการเล่นที่ดี, และมีส่วนร่วมในหลากหลายกิจกรรมที่เอื้อต่อการพัฒนาความสามารถและสวัสดิการของชุมชน" คุณ Lee Chan Hee ประธานคณะกรรมการ ESG แห่งเน็ตมาร์เบิ้ล กล่าว "ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมเกมของเกาหลี เน็ตมาร์เบิ้ลจะยังคงเติมเต็มความรับผิดชอบต่อสังคม พร้อมปฏิบัติการจัดการที่จริงใจและยั่งยืนเพื่อเติบโตไปด้วยกัน"

เน็ตมาร์เบิ้ลเป็นบริษัทเกมสัญชาติเกาหลีแห่งแรกที่เข้าร่วม ยูเอ็นโกลบอลคอมแพ็ก (UNGC) ซึ่งเป็นโครงการริเริ่มด้านความยั่งยืนเชิงกลยุทธ์ขององค์กรที่ใหญ่ที่สุดในโลก เพื่อพัฒนา, ดำเนินการ, และปรับใช้นโยบายความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรที่ยึดถือโดยมาตรฐานระดับโลก อีกทั้งบริษัทยังได้รับ "A" ในการประเมินการจัดอันดับ ESG ของ Morgan Stanley Capital International (MSCI) ในปี 2564 อีกด้วย

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายงานความยั่งยืนของเน็ตมาร์เบิ้ล ปี 2567 สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ทางการ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ