ไอแบงก์ ร่วมงาน Money Expo Hatyai 2024 ยกขบวนบริการทางการเงินอย่างจุใจ เอาใจชาวใต้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday July 5, 2024 15:41 —ThaiPR.net

ไอแบงก์ ร่วมงาน Money Expo Hatyai 2024 ยกขบวนบริการทางการเงินอย่างจุใจ เอาใจชาวใต้

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) โดย ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการและผู้จัดการธนาคาร เข้าร่วมพิธีเปิดงาน มหกรรมการเงินหาดใหญ่ ครั้งที่ 14 Money Expo Hatyai 2024 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-7 กรกฎาคม 2567 ซึ่งมีนายนิพนธ์ บุญญามณี อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธานกล่าวเปิดงาน ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 เซ็นทรัล หาดใหญ่ จ.สงขลา

ในโอกาสนี้ ไอแบงก์ ได้รับเกียรติจาก นายนิพนธ์ บุญญามณี และนายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงาน ร่วมพิธีเปิดบูธและชมการแสดงพิเศษชุด "รู้ทันกลโกง การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน" จากโรงเรียนธรรมวิทยามูลนิธิ ยะลา โดยมี โดย ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ พร้อมด้วยคณะผู้บริหารและพนักงานธนาคารให้การต้อนรับกันอย่างพร้อมเพรียง

ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ เปิดเผยว่า "ปีนี้ไอแบงก์ได้จัดพิธีเปิดบูธภายใต้แนวคิด "Digital Finance for All การเงินดิจิทัล เพื่อทุกคน" โดยไอแบงก์ได้ตอกย้ำว่า ถึงแม้การเงินดิจิทัลจะสามารถอำนวยความสะดวกสบายในชีวิตประจำวันได้ ในขณะเดียวกันการรู้ทันกลโกงจากมิจฉาชีพที่เข้ามาหลากหลายรูปแบบก็เป็นสิ่งที่ต้องตระหนักถึง ไอแบงก์เป็นสถาบันการเงินที่ให้บริการเพื่อพี่น้องชาวมุสลิม และประชาชนทุกศาสนิก ที่ใครๆ ก็ใช้ได้ ธนาคารได้เพิ่มความสะดวก สบาย และปลอดภัย ด้วยบริการ ibank Application ซึ่งถือเป็นแอปพลิเคชันแรกในประเทศไทยที่ดำเนินการถูกต้องตามหลักชะรีอะฮ์ "

ไอแบงก์ยกขบวนบริการทางการเงิน มุ่งเน้นกลยุทธ์ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด ESG สนับสนุนธุรกิจที่คำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและสังคม ตอบโจทย์ความยั่งยืน สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายหลักซึ่งเป็นพี่น้องมุสลิมและลูกค้าทั่วไป โดยมีบริการสินเชื่อ SMEs Green Earth สินเชื่อเพื่อสนับสนุนการดำเนินธุรกิจสู่ความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม ให้วงเงินสูงสุด 50 ล้านบาท ผ่อนชำระนานสูงสุด 10 ปี อัตรากำไร 3 เดือนแรก 0% (สำหรับลูกค้าเดิม) พร้อมกันนี้ยังมีสินเชื่อ Easy Halal Biz สินเชื่อธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการในพื้นที่ 5 จังหวัดภาคใต้ (ปัตตานี ยะลา นราธิวาส สงขลา สตูล) ที่ให้วงเงินสูงสุด 200 ล้านบาท ระยะเวลาผ่อนชำระสูงสุด 10 ปี

นอกจากนี้ ไอแบงก์ ยังมีสินเชื่ออุปโภคบริโภคเพื่อเติมเต็มความสุขสำหรับคนที่อยากมีบ้าน และต้องการเงินทุนหมุนเวียนสำหรับเสริมสภาพคล่องในชีวิตประจำวัน ด้วยผลิตภัณฑ์สินเชื่อ บ้านปันน้ำใจ (บัยตุรเราะฮ์มะห์) สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยและรีไฟแนนซ์ที่อยู่อาศัย คิดอัตรากำไรพิเศษในปีแรก 1.99% ต่อปี พร้อมยกเว้นค่าประเมินราคา สูงสุด 4,000 บาท ตามเงื่อนไขของธนาคาร และสินเชื่อ มีทรัพย์ รับเงิน สินเชื่อบ้านแลกเงินหรือสินเชื่ออเนกประสงค์ วงเงินสูงสุด 5 ล้านบาท อัตรากำไรเริ่มต้น 3 เดือนแรก 3.99% ต่อปี พร้อมยกเว้นค่าประเมินราคา สูงสุด 4,000 บาท ตามเงื่อนไขของธนาคาร พิเศษ! ยื่นสมัครสินเชื่อภายในงานและเมื่อได้รับอนุมัติสินเชื่อและเบิกใช้วงเงิน รับฟรี! ร่มอัตโนมัติสมายไลฟ์ จาก ไอแบงก์

ด้านเงินฝาก ไอแบงก์ เอาใจคนรักการออมด้วยผลิตภัณฑ์ เงินฝากประจำพิเศษ 4 เดือน 7 เดือน 13 เดือน และ 24 เดือน ให้ผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับ สูงสุด 2.25% ต่อปี เมื่อฝากครบ 24 เดือน และอีกทางเลือกของเงินฝากที่อุ่นใจกับเงินฝากออมทรัพย์ ibank Step สำหรับยอดเงินฝากไม่เกิน 3 ล้าน มีผลตอบแทนที่คาดว่าจะได้รับ 1% ต่อปี ส่วนที่เกิน 3 ล้านและไม่เกิน 20 ล้าน เท่ากับ 1.25% ต่อปี พิเศษ! ลูกค้าที่ลงทะเบียนภายในงาน และเปิดบัญชียอดเงินฝาก 10,000 บาทขึ้นไปที่สาขาใดก็ได้ภายใน 31 กรกฎาคม 2567 รับฟรี! กระบอกน้ำรักษ์โลก พร้อมกันนี้ยังมีเงินฝากอัลฮัจย์และอุมเราะห์ ลุ้นบินลัดฟ้าไปประกอบพิธีฮีจย์ฟรี รวม 45 รางวัล แพ็กเกจฮัจย์ 20 รางวัล แพ็กเกจอุมเราะห์ 25 รางวัล รับฟรี! ibank Good Gift Set สำหรับลูกค้า New CIF ที่ลงทะเบียน เปิดบัญชี ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไปภายในงาน และเปิดบัญชีที่สาขาภายใน 31 กรกฎาคม 2567

นอกจากนี้ ไอแบงก์ ได้นำทรัพย์สินรอการขาย ทรัพย์สวยคุณภาพดี ทำเลโดนใจ พร้อมมอบส่วนลดสูงถึง 10% จากราคาขาย พร้อมด้วยบริการประกันตะกาฟุล ประกันตามหลักการศาสนาอิสลาม จากพันธมิตรของธนาคาร

ผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาปรึกษาด้านการเงินได้ที่บูธ ไอแบงก์ โซน หน้าประตูทางเข้างาน ชั้น 5 หาดใหญ่ฮอลล์ เซ็นทรัล หาดใหญ่ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ibank Contact Center โทร. 1302 หรือแชททาง Messenger @ibank.th และ LINE @ibank ได้ตลอด 24 ชั่วโมง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ