ABSORBA เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ Mini Club แรงบันดาลใจจากเทศกาลกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส

ข่าวบันเทิง Friday July 5, 2024 16:05 —ThaiPR.net

ABSORBA เปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษ Mini Club แรงบันดาลใจจากเทศกาลกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่ประเทศฝรั่งเศส

ABSORBA (แอ๊บซอร์บา) ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์จากประเทศฝรั่งเศส ได้แรงบันดาลใจจากเทศกาลกีฬาโอลิมปิก 2024 ที่จัดขึ้น ณ กรุงปารีส ที่ฝรั่งเศสเป็นเจ้าภาพ ด้วยคอลเลคชั่นพิเศษ MINI CLUB เอาใจคุณหนูสายกีฬาหรือสายเชียร์กีฬา ให้ความรู้สึกสนุกสนาน โดยนำสีสันของแบรนด์อย่างสีน้ำเงินและสีแดง มาดีไซน์ให้เกิดความสนุกและน่ารัก มีหลากหลายช่วงวัย ตั้งแต่ไซส์แรกเกิดจนถึง 5 ขวบ

ในคอลเลคชั่น MINI CLUB มีทั้งเสื้อแจ็คแก็ตสีเทาสุดเท่มาคู่กางเกงวอร์มสีเทาที่สามารถสวมใส่ได้ทั้งเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชาย, เสื้อฮู้ดแขนสั้นสีแดงสดใสคู่กับกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน, มินิเดรสสีขาวสุดน่ารักหรือเสื้อแจ็ตแก็ตสีขาวมาพร้อมกระโปรงกางเกงให้ความรู้สึกสนุกขี้เล่น ทั้งหมดนี้ยังมีหมวกที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทได้อย่างลงตัว ถือเป็นอีกหนึ่งคอลเลคชั่นสุดพิเศษของแบรนด์ ABSORBAในปีนี้ที่ไม่ควรพลาด!

สัมผัส MINI CLUB คอลเลคชั่นพิเศษนี้พร้อมกัน วันที่ 5 กรกฎาคม 2567  ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ (Siam Paragon / Icon Siam / Emporium / Zen / Central สาขาชิดลมและลาดพร้าว / The Mall สาขา บางกะปิ, บางแค, ท่าพระ / Robinson พระราม 9) หรือช่องทางออนไลน์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องของแบรนด์

FB : Absorba TH
IG : absorba.thailand
TikTok: absorbath

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ