งาน GATES Enterprise Tech Channel Summit, Southeast Asia ณ บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 5, 2024 16:34 —ThaiPR.net

งาน GATES Enterprise Tech Channel Summit, Southeast Asia ณ บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

คุณสมชัย สิทธิชัยศรีชาติ กรรมการผู้จัดการ บมจ. เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) ได้รับเชิญในฐานะตัวแทนจากบริษัทเอกชนไทยให้เป็น Speaker ในงาน GATES Enterprise Tech Channel Summit, Southeast Asia ซึ่งจัดขึ้น ณ บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ระหว่างวันที่ 3 - 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

งาน GATES Enterprise Tech Channel Summit, Southeast Asia เป็นการประชุมสุดยอดที่รวมผู้บริหารระดับสูงกว่า 250 คน จาก 10 ประเทศในอาเซียนเข้าร่วม ได้แก่ บรูไน กัมพูชา อินโดนีเซีย ลาว มาเลเซีย เมียนมาร์ ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม ในงานนี้ ผู้เข้าร่วมได้มีโอกาสพบปะและรับฟังข้อมูลเชิงลึกจาก Speaker ชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขา โดยมีหัวข้อหลัก คือ มุ่งเน้นการช่วยเหลือธุรกิจ startup ในกลุ่มประเทศอาเซียน และธุรกิจของอินเดียในการเข้าสู่ตลาดประเทศไทย รวมถึงการนำธุรกิจ startup ของประเทศไทยไปสู่กลุ่มประเทศอาเซียนและประเทศอินเดีย

องค์กรพันธมิตรที่ร่วมจัดงาน ได้แก่ National Research and Innovation Agency of Indonesia, Indian Institute of Technology Kanpur, Startup Incubation and Innovation Center (IIT Kanpur), Department of Science and Technology, Ministry of Science and Technology in India, Asian Economic Forum

งานนี้ได้รับการสนับสนุน โดย Ministry of Tourism and Creative Economy, Indonesia


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ