ส่งเสริมผู้ประกอบการไทยสู่อุตสาหกรรมแม่พิมพ์ยุคใหม่! พบเทคนิคการเจรจาต่อรอง ออกแบบแม่พิมพ์ ลดคาร์บอน และขึ้นรูปชิ้นส่วนอลูมิเนียม พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มจากกรุ๊ป วิศวภัณฑ์

ข่าวเศรษฐกิจ Friday July 5, 2024 16:35 —ThaiPR.net

ส่งเสริมผู้ประกอบการไทยสู่อุตสาหกรรมแม่พิมพ์ยุคใหม่! พบเทคนิคการเจรจาต่อรอง ออกแบบแม่พิมพ์ ลดคาร์บอน และขึ้นรูปชิ้นส่วนอลูมิเนียม พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มจากกรุ๊ป วิศวภัณฑ์

สมาคมอุตสาหกรรมแม่พิมพ์ไทย  เพื่อเป็นแกนกลางในการส่งเสริม สนับสนุนและดำเนินกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ต่ออุตสาหกรรมแม่พิมพ์ไทยในภาพรวม เพื่อให้สามารถแข่งขันได้ในระดับสากล โดยร่วมมือกันหน่วยงาน ทั้งภาครัฐ เอกชน และองค์กรต่างๆทั้งในและต่างประเทศได้จัดสัมมนาวิชาการเพื่อส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมการผลิตแม่พิมพ์  ในงาน TDIA ROADSHOW ครั้งที่ 36  ในครั้งนี้จัดขึ้น ณ โรงแรมคลาสสิค คามีโอ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ในวันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม 2567  โดยมีหัวข้อสัมมนาที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมแม่พิมพ์มากถึง  4 หัวข้อดังนี้

  • เทคนิคการเจรจาต่อรองอย่างบูรณาการ
  • การออกแบบแม่พิมพ์และการคำนวณที่จำเป็นในงานฉีดพลาสติก
  • การขึ้นรูปชิ้นส่วนโลหะกับความท้าทายใหม่ในการลดคาร์บอนของประเทศไทย
  • การขึ้นรูปชิ้นส่วนอลูมิเนียม ด้วยกระบวนการฉีด อย่างบูรณาการ เพื่อมุ่งสู่คาร์บอนเครดิต
  • พิเศษสุดภายในงาน บริษัท กรุ๊ป วิศวภัณฑ์  จำกัด  ยกขบวนโปรโมชันส่วนลดค่าเครื่องจักรซีเอ็นซี อาทิเช่น เครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์แนวตั้ง 5 แกนรุ่นใหม่ล่าสุดจาก Okuma  อย่าง  MU-400 VIII และ MU-500 VIII  ที่ลดราคาสูงถึง  30% พร้อมแถมฟรี!! ออพชั่นเสริมที่จำเป็นสำหรับเครื่อง 5 แกนแบบครบครัน เครื่อง MU-V  ซีรีย์ 3 รุ่นล่าสุด เหมาะสำหรับงานแม่พิมพ์หรือชิ้นส่วนที่มีความซับซ้อนมาก นอกจากจะประหยัดเวลาในการผลิตชิ้นงานแล้ว MU-VIII ยังมาพร้อมชุดควบคุม OSP-P500 รุ่นล่าสุดจากโอคุม่า ที่ส่งผลให้ผิวชิ้นงานได้คุณภาพดีและความแม่นยำในการกัดสูง  

    นอกจากนี้ทางกรุ๊ป วิศวภัณฑ์ ยังยกเซ็ต BROACHING SYSTEM ON CNC MACHINES หรือที่ทางลูกค้าของGEP รู้จักกันในชื่อ "ชุดมีดไสร่องลิ่ม" (Keyslot / Keyway) แบรนด์ RIGHETTI  MECCANICA :BM จากประเทศอิตาลี มาให้ผู้ร่วมงานได้รับชมชิ้นค้าจริง พร้อมแนะนำการใช้งานแก่ผู้ร่วมงานทุกท่าน ข้อดีของชุดมีดไสร่องของเรา ที่ช่วยในการทำร่องลิ่มได้อย่างรวดเร็ว ลดเวลาในการถอดชิ้นงานออกมาทำร่อง  สามารถใช้กับเครื่องกลึงซีเอ็นซี เครื่องแมชชีนนิ่งเซ็นเตอร์ เครื่องกระทุ่งร่อง เป็นต้น

    กรุ๊ป วิศวภัณฑ์ มีความเชื่ออย่างยิ่งว่าเครื่องจักรที่ดี จะส่งผลตอบแทนที่คุ้มค่าแก่ผู้ประกอบการ ดังนั้นการลงทุนเครื่องจักรนอกจากผลิตชิ้นงานได้แล้ว ยังต้องตอบโจทย์ด้านคุณภาพ ระยะเวลาการใช้งาน ประสิทธิภาพของเครื่องจักรเมื่อเวลาผ่านไปอีกด้วย เพื่อผลลัพธ์ที่สำคัญ กรุ๊ปวิศวภัณฑ์ ตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลการผลิต ที่มีประสบการณ์ด้านซีเอ็นซีมากกว่า 30 ปี เราพร้อมให้คำปรึกษา และบริการแบบ One-Stop Service ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านเครื่องจักรของคุณ

     สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : บริษัท กรุ๊ป วิศวภัณฑ์ จำกัด (Group Engineering Product CO.,Ltd.)Line : @groupcorสำนักงาน : 02-960-0136-7ฝ่ายขาย:  089-666-2540 (คุณณัฐนนท์)E-mail: Info@groupcor.comWebsite: www.groupcor.com  


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ