ม.ศรีปทุม เสริมทักษะนักศึกษา สู่ความสำเร็จในฝัน ด้วย CV และ LinkedIn ที่ปัง โดดเด่น ดึงดูดใจ HR

ข่าวทั่วไป Friday July 5, 2024 16:36 —ThaiPR.net

ม.ศรีปทุม เสริมทักษะนักศึกษา สู่ความสำเร็จในฝัน ด้วย CV และ LinkedIn ที่ปัง โดดเด่น ดึงดูดใจ HR

วิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม มุ่งมั่นพัฒนาทักษะและเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาสู่อาชีพในฝัน จัดกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ "เทคนิคการทำ CV และโปรไฟล์ LinkedIn ให้โดดเด่นถูกใจ HR" โดยได้รับเกียรติจาก ดร.วรสรวง ดวงจินดา Thailand's Top Ten LinkedIn Profile ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาโปรไฟล์ LinkedIn มาร่วมถ่ายทอดความรู้และแชร์เทคนิคต่างๆ ให้แก่นักศึกษา ณ Theater Room อาคาร 11 ชั้น 3 มหาวิทยาลัยศรีปทุม กทม.(บางเขน )เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา

ดร.วรสรวง เน้นย้ำถึงความสำคัญของ CV และ LinkedIn ในการหางาน โดยเปรียบเสมือนประตูสู่โอกาสทางอาชีพ โปรไฟล์ที่ดีจะช่วยสร้างความประทับใจแรกพบ ดึงดูดความสนใจจาก HR และเพิ่มโอกาสในการได้งานด้วยเทคนิคการเขียน CV ให้โดดเด่นและน่าสนใจ การออกแบบโปรไฟล์ LinkedIn ให้สะดุดตา กลยุทธ์การเขียนเนื้อหาบน LinkedIn เคล็ดลับการเชื่อมต่อและสร้าง Networking บน LinkedIn

นักศึกษารับฟังบรรยายและร่วมกิจกรรมอย่างตั้งใจ ต่างได้รับความรู้และประสบการณ์อันมีค่า เตรียมความพร้อมสำหรับการหางานและก้าวสู่เส้นทางอาชีพในฝัน ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของวิทยาลัยการท่องเที่ยวและการบริการ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในการพัฒนานักศึกษาให้มีความรู้ ทักษะ และศักยภาพที่ตรงกับความต้องการของตลาดงาน

มหาวิทยาลัยศรีปทุม มุ่งมั่นที่จะส่งเสริมให้นักศึกษาบรรลุเป้าหมายและประสบความสำเร็จในชีวิตการทำงาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ