น่ารักมั้ยไม่รู้ แต่ที่รู้ ๆ น้องเนยเตรียมบุกเวที TMC อาทิตย์นี้!

ข่าวบันเทิง Friday July 5, 2024 17:05 —ThaiPR.net

น่ารักมั้ยไม่รู้ แต่ที่รู้ ๆ น้องเนยเตรียมบุกเวที TMC อาทิตย์นี้!

เอาใจมัมหมีแบบสุด ๆ สำหรับ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ในอาทิตย์นี้ พบกับน้องเนย หมีน้อยสุดน่ารัก ที่เหล่าแม่ ๆ พ่อ ๆ ของน้องเนยห้ามพลาด เพราะน้องเนยมาพร้อมโชว์สุดคิวท์ กับซิงเกิลล่าสุดที่เพิ่งปล่อยออกมาสำหรับเพลง 'น่ารักมั้ยไม่รู้' ที่ฮอตปรอทแตก พายอดวิวบน YouTube ทะลุ 1 ล้าน งานนี้รับประกันความเอวหวาน ที่จะมาเต้นให้แม่ ๆ ได้ตกหลุมรักกันรัว ๆ

ความสนุกในอาทิตย์นี้ไม่ได้มีแค่ความน่ารักจากน้องเนยเท่านั้น แต่ยังอัดแน่นไปด้วยโชว์จากศิลปินสุดฮอต หลากหลายสไตล์  อาทิ PUN หนุ่มหล่อ เสียงใส, V3RSE บอยกรุ๊ปสายร้องรุ่นใหม่ จากบ้าน GMM MUSIC, ว่าน ธนกฤต นักร้องตัวพ่อของเมืองไทย, ?ZCAR WANG ศิลปินจีนสุดฮอต ขวัญใจแฟน ๆ และ 4EVE เกิร์ลกรุ๊ปแนวหน้าของเมืองไทย

เคลียร์คิวไว้ให้พร้อม และติดตามชมรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ทุกเย็นวันอาทิตย์ เวลา 17:30 - 18:20 น. ทางช่อง 3 และสามารถรับชมคลิปการแสดงทางออนไลน์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของรายการ โดยจะได้พบกับเอ็กคลูซีฟคอนเทนต์ต่าง ๆ มากมายที่มีเฉพาะช่องทางออนไลน์เท่านั้น สามารถรับชมทางออนไลน์และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของรายการ Thailand Music Countdown Presented by PEPSI ได้ที่ Youtube : Thailand Music Countdown, TikTok :  tmccountdown, Facebook : Thailand Music Countdown, Instagram : tmccountdown และ X : @TMCcountdown


แท็ก countdown   thailand   pepsi  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ