ฉลองวันครบรอบ 23ปี โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ มาร่วมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับคุณและคนที่คุณรัก ด้วยวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ชนิด 4 สายพันธุ์

ข่าวทั่วไป Monday July 8, 2024 08:29 —ThaiPR.net

ฉลองวันครบรอบ 23ปี โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ มาร่วมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับคุณและคนที่คุณรัก ด้วยวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ชนิด 4 สายพันธุ์

ฉลองวันครบรอบ 23ปี โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ มาร่วมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับคุณและคนที่คุณรัก ด้วยวัคซีนป้องกันโรคไข้หวัดใหญ่ ชนิด 4 สายพันธุ์  ราคาพิเศษ 550.-บาท/เข็ม เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 30 กันยายน 2567

เชื้อไวรัสไข้หวัดใหญ่ จะมีการเปลี่ยนแปลงสายพันธุ์ทุกปี และมักจะรุนแรงมากขึ้น การผลิตวัคซีนจึงมีการพัฒนาเพื่อให้ครอบคลุมเชื้อที่เป็นสาเหตุของโรค โดยภูมิคุ้มกันที่เกิดหลังการฉีดวัคซีนจะมีความเฉพาะเจาะจงต่อเชื้อที่ทำให้เกิดโรคในแต่ละปีเท่านั้น และหากไม่ได้รับวัคซีนซ้ำในระยะเวลาอีก 1 ปี ก็จะสามารถป่วยเป็นโรคไข้หวัดใหญ่ได้อีกโดยในปีนี้ (2024) องค์การอนามัยโลก(WHO) แนะนำให้ฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่ 4 สายพันธุ์  ดังนั้น เพื่อการป้องกันอย่างมีประสิทธิภาพ คนไทยจึงควรฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ทุกปี โดยเฉพาะในช่วง "ก่อนฤดูฝน" ซึ่งเป็นช่วงที่มีการระบาดสูงสุด

ติดตามข่าวสารและสาระดีๆจาก โรงพยาบาลเมืองนารายณ์ ได้ที่ :

  • Website : https://www.meungnarai-hospital.com/
  • Line OA : https://lin.ee/Wu3jc2L
  • Facebook : https://www.facebook.com/Meuangnarai/
  • Instagram : https://www.instagram.com/p/C8a_C5EpRxq/?hl=en
  • Tiktok : https://www.tiktok.com/@mnh_muangnaraihospital

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ