ธนาคารไทยพาณิชย์ ประกาศแต่งตั้ง พีรพงศ์ จิระเสวีจินดา ดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Private Banking คนใหม่ เตรียมพร้อมนำทัพสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจเวลธ์แมเนจเม้นท์

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 8, 2024 10:45 —ThaiPR.net

ธนาคารไทยพาณิชย์ ประกาศแต่งตั้ง พีรพงศ์ จิระเสวีจินดา ดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Private Banking คนใหม่ เตรียมพร้อมนำทัพสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจเวลธ์แมเนจเม้นท์

ธนาคารไทยพาณิชย์ ประกาศแต่งตั้ง นายพีรพงศ์ จิระเสวีจินดา ขึ้นดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Private Banking ธนาคารไทยพาณิชย์ นอกเหนือจากการดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ จำกัด เพื่อรับภารกิจสำคัญในการนำทัพบริหารเอสซีบี ไพรเวทแบงก์กิ้ง (SCB PRIVATE BANKING) กลุ่มธุรกิจบริหารความมั่งคั่ง (Wealth Management) ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจหลักสำคัญของธนาคาร ภายใต้กลยุทธ์ "Digital Bank with Human Touch" มุ่งสู่การเป็นดิจิทัลแบงก์ที่เป็นอันดับหนึ่งด้านการบริหารความมั่งคั่ง พร้อมมอบประสบการณ์การให้บริการที่เชื่อมถึงกันอย่างไร้รอยต่อในทุกช่องทาง ด้วยการนำขีดความสามารถทางเทคโนโลยีดิจิทัลมาช่วยตอบโจทย์ความต้องการทางการเงิน เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และโซลูชันด้านการลงทุนที่หลากหลาย ผสานทีมที่ปรึกษาด้านการเงินการลงทุนส่วนบุคคลระดับมืออาชีพในการช่วยวางแผนกลยุทธ์การลงทุนที่ออกแบบเป็นพิเศษเฉพาะลูกค้าแต่ละราย ปูทางสู่ธนาคารที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นายกฤษณ์ จันทโนทก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า "ธนาคารมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งในการประกาศแต่งตั้ง นายพีรพงศ์ จิระเสวีจินดา ขึ้นดำรงตำแหน่งรองผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Private Banking คนใหม่ รับภารกิจสำคัญในการเป็นหัวเรือใหญ่นำ SCB PRIVATE BANKING สร้างการเติบโตให้กับธุรกิจบริหารความมั่งคั่ง ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจหลักที่เป็นยุทธศาสตร์ของธนาคาร ด้วยการดูแลให้คำปรึกษาด้านการบริหารพอร์ตการลงทุนที่ออกแบบเป็นพิเศษเฉพาะลูกค้าแต่ละราย เพื่อเพิ่มโอกาสในการสร้างผลตอบแทนที่ดีที่สุดบนความเสี่ยงที่ลูกค้าสามารถรับได้ พร้อมคัดสรรผลิตภัณฑ์และโซลูชันด้านการลงทุนที่หลากหลาย ผสานความเชี่ยวชาญของทีมที่ปรึกษาด้านการเงินการลงทุนส่วนบุคคลระดับมืออาชีพ ที่จะช่วยตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินและการลงทุนในยุคดิจิทัลได้อย่างทันท่วงที"

"ด้วยประสบการณ์การทำงานด้านการเงินการลงทุนของนายพีรพงศ์มากว่า 27 ปี ในสถาบันการเงินชั้นนำ ครอบคลุมด้านการบริหารความมั่งคั่งในผลิตภัณฑ์การลงทุนและทรัพย์สินหลากหลายประเภท การสร้างกลยุทธ์การลงทุนให้กับลูกค้า รวมถึงการวางแผนการดำเนินงานเพื่อสร้างโอกาสในการเติบโตทางธุรกิจให้กับองค์กร ด้วยความรู้ความเชี่ยวชาญอย่างลึกซึ้งในอุตสาหกรรมกองทุนรวมระดับประเทศ ธนาคารเชื่อมั่นว่าภายใต้การนำทัพของนายพีรพงศ์จะสามารถสานต่อยุทธศาสตร์องค์กรสู่การเป็นดิจิทัลแบงก์ที่เป็นอันดับหนึ่งด้านการบริหารความมั่งคั่งของเมืองไทย และสามารถครองใจลูกค้าไพรเวทแบงก์กิ้งของเมืองไทย" นายกฤษณ์ กล่าวเสริม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ