"พฤกษา" ยกทัพ 122 โครงการ ผนึก "ธนาคารไทยพาณิชย์" จัดแคมเปญเจาะกลุ่มลูกค้าองค์กร มอบความพิเศษจัดเต็ม "ดอกเบี้ยพิเศษ - ส่วนลด On Top - วงเงินกู้สูง"

ข่าวอสังหา Monday July 8, 2024 10:53 —ThaiPR.net

"พฤกษา" จับมือแบงก์พันธมิตร "ธนาคารไทยพาณิชย์" ลุยจัดแคมเปญเจาะกลุ่มลูกค้า 20 บริษัทที่มีสวัสดิการองค์กรกับธนาคารไทยพาณิชย์ มอบสิทธิประโยชน์แบบจัดเต็มจากพฤกษา และ ธนาคารไทยพาณิชย์ โดยพฤกษาให้สิทธิพิเศษถึง 3 ต่อ ทั้งส่วนลดและโปรโมชันรายโครงการ ส่วนลดพิเศษสำหรับพนักงานบริษัทพันธมิตร ล้านละ 10,000 บาท และ On Top เพิ่มเติมส่วนลดพิเศษ ตามประเภทโครงการ ในขณะที่ธนาคารไทยพาณิชย์ มอบดอกเบี้ยอัตราพิเศษคงที่ 2.99% ต่อปี นาน 3 ปี* วงเงินกู้สูงสุดถึง 110%** เมื่อซื้อบ้านในโครงการของพฤกษาที่ยกทัพมาให้เลือกทั้งทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว และคอนโดมิเนียม รวม 122 โครงการ ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน - 30 กันยายน 2567

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ของไทยในช่วงนี้มีทั้งโอกาสและความท้าทาย แม้ว่าจะมีปัญหาหนี้ครัวเรือนที่ต้องจับตามอง อัตราดอกเบี้ยสูง และการปฏิเสธสินเชื่อจากสถาบันการเงินที่ค่อนข้างสูง แต่เมื่อวิเคราะห์ข้อมูลและสำรวจตลาดอย่างรอบด้าน พบว่ายังมีลูกค้าที่ต้องการที่อยู่อาศัยและมีกำลังซื้ออีกเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะพนักงานประจำในองค์กรที่มีความมั่นคง พฤกษาจึงได้ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์ หรือ SCB เดินหน้าตามกรอบแนวคิด ใส่ใจเพื่อทั้งชีวิต "อยู่ดี มีสุข" (Live well Stay well) ให้เป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยคุณภาพได้ง่ายขึ้น จัดแคมเปญพิเศษให้กับกลุ่มลูกค้าสวัสดิการองค์กรชั้นนำ รวม 20 แห่งของ SCB โดยจะได้รับสิทธิพิเศษจากทั้งพฤกษาและ SCB เมื่อซื้อบ้านในโครงการของพฤกษาที่มีให้เลือกทั้งทาวน์เฮาส์ บ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม รวม 122 โครงการ สิทธิพิเศษจากพฤกษาที่มอบให้แบบจัดเต็มถึง 3 ต่อ ได้แก่

ต่อที่ 1 ส่วนลดรายโครงการสูงสุดถึง 2 ล้านบาท และของแถมต่างๆ อาทิ ฟรีค่าโอน ฟรีค่าส่วนกลาง เครื่องปรับอากาศ เฟอร์นิเจอร์ อุปกรณ์ smart home ในบ้าน และ บัตรกำนัลจาก Clickzy เป็นต้น (ขึ้นอยู่กับโปรโมชันแต่ละโครงการ กรุณาสอบถามเพิ่มเติมที่ Sale Gallery)

ต่อที่ 2 รับส่วนลดสำหรับบริษัทพันธมิตรเพิ่ม 10,000 บาทต่อราคาบ้าน 1 ล้านบาท (จากราคาสุทธิหลังหักโปรโมชัน)

ต่อที่ 3 ส่วนลดพิเศษเพิ่มเติมอีก สำหรับลูกค้าบริษัทสวัสดิการองค์กรในแคมเปญนี้ ตามประเภทโครงการอีก ดังนี้

  • โครงการทาวน์เฮ้าส์ 75 โครงการ มอบส่วนลดเพิ่ม 1% จากราคาสุทธิหลังหักโปรโมชั่นต่อที่ 1 และ 2
  • โครงการบ้านเดี่ยว 38 โครงการ มอบส่วนลดเพิ่ม ตั้งแต่ 10,000 - 30,000 บาท
  • โครงการคอนโดมิเนียม 9 โครงการ มอบส่วนลดเพิ่ม ตั้งแต่ 10,000 - 20,000 บาท
  • สำหรับลูกค้าองค์กรที่ได้รับสิทธิ์ 3 ต่อ นี้ ได้แก่ บมจ.ปูนซิเมนต์ไทย, บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร, บจก. เอสซีบี เทคเอกซ์, มหาวิทยาลัยมหิดล, บมจ.การบินกรุงเทพ, บมจ.ซีพี ออลล์, บมจ.อินทัช โฮลดิ้งส์, บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส, บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น, บจก.คาร์ด เอกซ์, บมจ.จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่, บจก.สยามพิวรรธน์ รีเทล โฮลดิ้ง, บจก.พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย), บจก. เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต, บมจ.บางจาก, บจ. นามุ ไลฟ์ พลัส, บจก. แฟลช เอ็กซ์เพรส, บมจ.โอสถสภา, บมจ.อีซี่บาย, บมจ. ปตท.

    นายสักวัฏ อิทธิสวัสดิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Direct Sales Channels ธนาคารไทยพาณิชย์ (SCB) กล่าวเพิ่มเติมว่า แคมเปญสินเชื่อสวัสดิการที่ SCB ร่วมมือกับพฤกษาจัดขึ้นในครั้งนี้ จะช่วยแบ่งเบาภาระ พร้อมสนับสนุนให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินเชื่อที่อยู่อาศัยและเป็นเจ้าของบ้านได้ง่ายขึ้น โดยธนาคารคำนึงถึงหลักเกณฑ์การให้สินเชื่ออย่างรับผิดชอบและเป็นธรรม (Responsible Lending) ของ ธปท. พร้อมตระหนักถึงความสำคัญในการให้ข้อมูลกับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ากู้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนไหว โดยบุคลากรที่สังกัดในองค์กรทั้ง 20 แห่งดังกล่าวที่ยื่นกู้และได้รับการอนุมัติสินเชื่อภายในวันที่ 30 กันยายน 2567 จะได้รับอัตราดอกเบี้ยคงที่พิเศษ 2.99% ต่อปี นานถึง 3 ปี จากอัตราดอกเบี้ยปกติ 3.64% ต่อปี* และยังได้รับการพิจารณาให้วงเงินสินเชื่อพิเศษสูงสุดถึง 110%* เพื่อใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการตกแต่งบ้าน รวมถึงระยะเวลาการพิจารณาอนุมัติสินเชื่อที่สะดวกรวดเร็วขึ้นภายใน 3-5 วัน นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถเลือกระยะเวลาผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 30 ปี

    ผู้สนใจดูรายละเอียดเกี่ยวกับแคมเปญและรายชื่อโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญได้ที่ https://www.pruksa.com/c/scb-x-pruksa หรือโทร.1739

    *อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงอยู่ระหว่าง 4.91%-5.16% ต่อปี โดยอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (Minimum Retail Rate : MRR ) ปัจจุบันเท่ากับ 7.30% ต่อปี มีผลวันที่ 3 ตุลาคม 2566 ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยลอยตัว สามารถเปลี่ยนแปลงเพิ่มขึ้นหรือลดลงได้ตามประกาศของธนาคาร สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ SCB Call Center 02-777-7777
    **กู้ได้สูงสุด 110% : วงเงินสินเชื่อสูงสุด 100% ของมูลค่าหลักประกันตามราคาประเมิน หรือราคาซื้อขายในสัญญาซื้อขายของกรมที่ดิน แล้วแต่จำนวนใดจะต่ำกว่า สำหรับบ้านหลังแรกที่มีราคาต่ำกว่า 10 ล้านบาท (สัญญาที่ 1) และสามารถขอวงเงินสินเชื่อเพิ่มเพื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์ สูงสุด 10% เกณฑ์การพิจารณาเป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ