ESTAR เดินหน้าขยายพอร์ตแนวราบ เตรียมเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ "ESTON ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ" ตั้งเป้ายอดโอน 120 ลบ. ภายในสิ้นปี

ข่าวอสังหา Monday July 8, 2024 13:23 —ThaiPR.net

ESTAR เดินหน้าขยายพอร์ตแนวราบ เตรียมเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่

ESTAR จ่อเปิดตัวทาวน์โฮมระดับพรีเมี่ยม "ESTON ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ" มูลค่ารวม 700 กว่าล้านบาท ในราคาเริ่มต้น 3.29 ล้านบาท เตรียมเปิดจองครั้งแรกที่งาน VVIP-DAY 3 - 4 ส.ค. นี้

โดยนายไพโรจน์ วัฒนวโรดม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ ESTAR เปิดเผยว่า ในช่วงกลางปีนี้ 2567 บริษัทฯ กำลังเร่งเคลียร์สต๊อกแนวราบในกรุงเทพทั้งหมด เพื่อเพิ่มพอร์ตแนวราบในปีนี้กับโครงการ ESTON ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ มูลค่าโครงการกว่า 700 ล้านบาท บนสังคมคุณภาพเพียง 160 ยูนิต ทำเลศักยภาพใกล้สนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ ในราคาเริ่มต้นเพียง 3.29 - 5 ล้านบาท ซึ่งทาง ESTAR ตั้งใจพัฒนาโครงการเพื่อรองรับกลุ่มลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นพนักงานที่ทำงานในพื้นที่สนามบินสุวรรณภูมิ นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง พระราม 9 และศรีนครินทร์ ที่มองหาที่อยู่อาศัยที่ไม่ไกลจากแหล่งงานและที่อยู่เดิม ทั้งนี้โครงการ ESTON ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ เตรียมเปิดจองครั้งแรกต้นเดือนสิงหาคม 2567 นี้ ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถทำยอดพรีเซลได้กว่า 200 ล้านบาท และตั้งเป้าโอนภายในปีนี้ที่ 120 ล้านบาท

สำหรับจุดเด่นของโครงการ ESTON ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ เป็นทาวน์โฮม 2-3 ชั้น บนคอนเซ็ปต์ (Concept) British Georgian สไตล์อังกฤษ ฟังก์ชันรองรับสูงสุด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ หน้ากว้าง 5.5 เมตร จอดรถได้ 2 คัน พร้อมลงเสาเข็มหลังบ้านทุกหลัง เพื่อรองรับการต่อเติมของผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ ESTAR ยังเพิ่มพื้นที่ Vertical Porch เปิดรับบรรยากาศธรรมชาติในพื้นที่ส่วนตัวให้กับผู้อยู่อาศัยได้รู้สึกผ่อนคลาย สามารถใช้พื้นที่ทำกิจกรรมต่างๆ ได้ อีกทั้งโครงการตั้งอยู่ทำเลติดถนนหลวงแพ่ง-ลาดกระบัง ซึ่งสามารถเชื่อมต่อทุกการเดินทาง เพียง 5 นาที เดินทางถึงมอเตอร์เวย์กรุงเทพฯ-ชลบุรี และใกล้สุวรรณภูมิ

สำหรับท่านใดสนใจโครงการ ESTON ลาดกระบัง-สุวรรณภูมิ ลงทะเบียนล่วงหน้าก่อนวันนี้ รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 100,000 บาท* ลงทะเบียนรับสิทธิ์ : www.eston-latkrabang-suvarnabhumi.com หรือสอบถามข้อมูล โทรศัพท์ 091 949 0000 กด 8 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ