แสนสิริ เซทมาตรฐานอสังหาฯซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย เปิด "Sansiri Luxury Collection Lab Room" ยกระดับคุณภาพ พัฒนาโครงการแฟล็กชิพซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่ดีที่สุดระดับประเทศ

ข่าวอสังหา Monday July 8, 2024 13:44 —ThaiPR.net

แสนสิริ เซทมาตรฐานอสังหาฯซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทย เปิด

แสนสิริ เซทมาตรฐานบทใหม่แก่วงการอสังหาริมทรัพย์ไทย ตอกย้ำเบอร์หนึ่งผู้พัฒนาอสังหาฯลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ นำโดย นายอุทัย อุทัยแสงสุข (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ผนึกพันธมิตรธุรกิจวัสดุและอุปกรณ์การก่อสร้าง และบริษัทผู้รับเหมาระดับแนวหน้า เปิด "Sansiri Luxury Collection Lab Room" เดินหน้ายกระดับคุณภาพ มุ่งเน้นพัฒนาโครงการแฟล็กชิพซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ที่ดีที่สุดระดับประเทศ เดินหน้ารังสรรค์ผลงานมาสเตอร์พีซ Rare Item ภายใต้พอร์ตโฟลิโอ Sansiri Luxury Collection ก่อนเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

แสนสิริ ประสบความสำเร็จพัฒนาโครงการแฟล็กชิพซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่และลักซ์ชัวรี่ ในกลุ่ม Sansiri Luxury Collection ที่สร้างชื่อเสียง Talk of the Town ทุบสถิติประวัติศาสตร์อสังหาฯ และถูกกล่าวถึงต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้ ภายใต้กลยุทธ์ผู้นำด้านดีไซน์และคุณภาพการบริการ อาทิ 98 WIRELESS แฟล็กชิพคอนโดซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ หนึ่งในโครงการที่ดีที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้, THE MONUMENT THONG LO สุดยอด Rare Item บนทองหล่อ ทำราคารีเซลพุ่ง ทะยานเฉียดตารางเมตรละ 1 ล้านบาท เป็นครั้งแรกของทำเล และ ทำราคาขายเปลี่ยนมือสูงถึงราว 3 เท่าตัว ภายใน 3 ปี และ KHUN by YOO 1st Design Branded Residence คอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่แห่งแรกในไทยใจกลาง

ทองหล่อ และแห่งแรกของ YOO Studio ในไทยที่ประสบความสำเร็จปิดการขาย Sold Out แล้ว 100% และ ล่าสุดกับ BuGaan Rama 9-Meng Jai เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ เพียง 8 ครอบครัว มูลค่ารวมกว่า 800 ล้านบาท Sold Out! ทันทีภายใน 1 วันที่เปิดให้เข้าชม

สะท้อนบทพิสูจน์ความเชื่อมั่นและการยอมรับจากกลุ่มลูกค้า HNWI ทั้งในไทยและต่างประเทศ จากความแข็งแกร่งตัวจริงอันดับหนึ่งที่ครองใจลูกค้าระดับบน กลยุทธ์ผู้นำด้านดีไซน์และคุณภาพตลอดระยะเวลา 40 ปี ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และรสนิยมการอยู่อาศัย ผ่านประสบการณ์จริงของลูกค้าที่ได้สัมผัสตั้งแต่วันแรก การส่งต่อความภาคภูมิใจ ตลอดจนบริการหลังการขายที่เหนือกว่า และสร้างมูลค่าเพิ่มเหนือกาลเวลา

และในปีนี้ แสนสิริ มุ่งมั่นเป็นอสังหาฯที่ก้าวสู่ระดับ global brand รังสรรค์สุดยอดประสบการณ์และรสนิยมการอยู่อาศัยที่แตกต่าง ตอกย้ำเบอร์หนึ่งผู้นำอสังหาฯลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ไทยอย่างไม่หยุดนิ่งในฐานะ Taste-Maker Brand ที่มุ่งสร้างผลงานสู่ World Class Design รวมถึงเสาะแสวงหาและส่งมอบที่อยู่อาศัยที่ดีที่สุดภายใต้คุณภาพมาตรฐานระดับสากล ตามปรัชญา Sansiri Luxury Collection ได้แก่ Refined Taste งานดีไซน์ชั้นเยี่ยมเปี่ยมด้วยรสนิยมและไลฟ์สไตล์ โดดเด่นไม่เหมือนใคร Uncompromising Quality ความพิถีพิถันในการ คัดสรรวัสดุคุณภาพ เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่ง ตลอดจนงานศิลปะจากทั่วทุกมุมโลก และ Unparalleled Living Experience ประสบการณ์ใช้ชีวิตที่เหนือชั้น ผ่านความเชี่ยวชาญและประสบการณ์กว่า 40 ปี เพื่อพัฒนาโครงการระดับแลนด์มาร์คในพอร์ต โฟลิโอ Sansiri Luxury Collection อย่างพิถีพิถันและละเมียดละไม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ