ไอบีเอ็มแถลงข่าวการรวมตัวทางเทคโนโลยีครั้งสำคัญของเซิร์ฟเวอร์ซิสเต็ม พี และ ซิสเต็ม ไอ ของไอบีเอ็ม

ข่าวทั่วไป Tuesday May 13, 2008 11:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--ไอบีเอ็ม
ไอบีเอ็มจะประกาศกลยุทธ์และแนวทางของเทคโนโลยีเพาเวอร์ ซิ๊กส์ (Power6) ซึ่งเป็นเทคโนโลยีหน่วยประมวลผลที่เร็วที่สุดในโลก ซึ่งรวมถึงการรวมเทคโนโลยีทางด้านเซิร์ฟเวอร์ คือ ซิสเต็ม พี (System p) ที่ทำงานบนระบบปฏิบัติการยูนิกซ์ และ ซิสเต็ม ไอ (System i) บนระบบปฏิบัติการ ไอ โอเอส เข้าด้วยกัน การควบรวมดังกล่าวจะทำให้เซิร์ฟเวอร์รุ่นใหม่ของไอบีเอ็มสามารถรองรับความต้องการใช้งานที่หลากหลายของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นธุรกิจขนาดเล็กไปจนถึงขนาดใหญ่ ได้บนเซิร์ฟเวอร์เพียงเครื่องเดียว ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ทางด้านเทคโนโลยีเซิร์ฟเวอร์ของไอบีเอ็ม
บริษัทฯ จึงขอเรียนเชิญท่านร่วมเป็นเกียรติในการแถลงข่าวและสนทนากับผู้บริหาร 2 ท่านจากไอบีเอ็ม คือ คุณ ธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย และ คุณ ลิท วุน ลี ผู้บริหารของไอบีเอ็ม ส่วนภูมิภาคอาเซียน ในวันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม เริ่มเวลา 10:30 น. ณ ห้องคอนเซอร์วาทอรี่ โรงแรมแลนด์มาร์ค (ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีนานา) หลังจากเสร็จสิ้นการแถลงข่าว บริษัทฯ ขอเรียนเชิญท่านรับของที่ระลึก และร่วมทานอาหารกลางวัน (บุฟเฟต์) ร่วมกัน
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการยืนยันการเข้าร่วมงานครั้งนี้ กรุณาติดต่อคุณวีระกิจ โทรศัพท์ 0-2273-4117 หรือที่อีเมล์ werakit@th.ibm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ