"เจี้ยนชา" ชู คุณภาพใบชาเกรดพรีเมียมคัดสรรจากแหล่งปลูก สดใหม่ทุกขั้นตอน ตอกย้ำความเชื่อมั่นแก่ผู้บริโภค

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 9, 2024 09:22 —ThaiPR.net

เติบโตและขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง สำหรับ เจี้ยนชา (Jian cha) เครื่องดื่มชาจีนเกรดพรีเมียม รสชาติที่คนไทยชื่นชอบ อาทิ ชาคามิเลีย ชาหอมหมื่นลี้ ชาพีชขาว และชาจัสมิน รวมถึงชาผลไม้สด ธรรมชาติล้วนๆ ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพอย่างพิถีพิถันทั้งจากในประเทศไทยและประเทศจีน

เริ่มต้นตั้งแต่การคัดสรรใบชา เจี้ยนชา จะใช้ใบชาสดเกรดพรีเมียมเท่านั้น เพื่อความหอม สดใหม่ เข้มข้นของสินค้า ดังนั้นใบชาต้องมาจากแหล่งเพาะปลูกตรงเท่านั้น เจี้ยนชาได้ลงพิ้นที่คัดสรรตรวจคุณภาพใบชาด้วยตนเอง       และสั่งตรงกับเกษตรกร เพื่อเป็นการสนับสนุนอาชีพเกษตกรของคนไทยและจีน หวังให้ทุกคนมีรายได้คุ้มค่าแก่อาชีพของตนเองที่สุด และหวังสร้างความยั่งยืนให้แก่ทุกครัวเรือนอยู่ด้วยตัวเองได้ในทุกภาวะเศรษฐกิจ

นอกจากใบชาที่มีคุณภาพแล้ว การคัดสรรผลไม้สดใหม่ทุกวันก็สำคัญอย่างมาก ทางเจี้ยนจ้า ใส่ใจคุณภาพ     เพื่อสุขภาพที่ดีของลูกค้าและรสชาติที่สดใหม่ ไร้สารเคมี  จึงได้มีการสั่งผลไม้สดๆตรงจากชาวสวน ไม่ว่าจะส้ม มะม่วง สัปปะรด องุ่นเกรดพรีเมียม มาจากชาวสวนทั้งหมด นอกจากได้ผลไม้สดๆจากฟาร์มแล้ว ยังส่งเสริมให้ชาวสวนเกษตรกร มีอาชีพที่มั่นคงและสามารถมีรายได้ตลอดทั้งปี  ทั้งยังเป็นการช่วยส่งเสริมอุตสาหกรรมไทยให้เติบโตอีกด้วย

ลูกค้าของ เจี้ยนชา ทุกคนมั่นใจในคุณภาพของวัตถุดิบได้ไร้กังวล และการได้ดื่มชาที่มีคุณภาพ ยังช่วยในเรื่องสุขภาพหลายอย่าง ด้วยกลิ่นหอมของชาจะทำให้ลูกค้า รู้สึกสงบและผ่อนคลายขึ้น โดยเฉพาะชาคามิเลีย ที่มีกลิ่มหอมละมุน  และชาหอมหมื่นลี้ หอมตามชื่อจริงๆ และนอกจากนี้ใบชายังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยต้านการอักเสบและความเสื่อมในร่างกายมีบทบาทในการชะลอการเกิดโรคที่มีสาเหตุจากอนุมูลอิสระ ซึ่งถือเป็นคุณประโยชน์ของชาที่ช่วยให้สุขภาพแข็งแรงขึ้นดูอ่อนเยาว์นั่นเอง 

และนี่ก็คือที่มาของความสำเร็จที่ให้ "เจี้ยนชา" ก้าวสู่ความเป็นผู้นำในตลาดเครื่องดื่ม ที่นำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพ ในราคาที่ทุกคนสามารถซื้อได้ สัมผัสความอร่อยของชาจีนต้นตำรับได้ที่ Fashion island Grand station ชั้น 2, Siam Paragon สยามพารากอน ชั้น 4 north, The Up Rama3 ดิอัพ พระราม3, Dragon town บรรทัดทองชั้น 2, Central World เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 7, Central Pinklao เซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 2, Central Rama 9 ชั้น 5 ติดธนาคาร ttb


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ