Magz20 ชวนเช็คสีที่ใช่ในแบบของตัวเอง จัดกิจกรรม "Personal Color Workshop by Ann TheMentors "

ข่าวบันเทิง Tuesday July 9, 2024 11:02 —ThaiPR.net

Magz20 ชวนเช็คสีที่ใช่ในแบบของตัวเอง จัดกิจกรรม

เทรนด์การดูแลบุคลิกภาพกำลังมาแรง โดยเฉพาะกระแส Personal Color การเลือกสีที่เหมาะกับตนเองยิ่งช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดีขึ้น Magz20 นิตยสารออนไลน์ ภายใต้การดำเนินงานของ บริษัท ซี ไรน์ กรุ๊ป จำกัด (C Rhyne Group Co.,Ltd) มองเห็นความสำคัญของการดูแลตัวเอง Love Yourself ชวนลูกค้าวีไอพี เสริมทักษะเรียนรู้ วิธีการทดสอบสีประจำตัว หาโทนสีที่เข้ากับตัวเอง เพื่อใช้ในชีวิตประจำวันไปกับกิจกรรมสุดพิเศษ  "Personal Color Workshop "   กับ โค้ช Ann The Mentors จากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อคืนกำไรให้ลูกค้าวีไอพี โดยได้รับเกียรติจาก "เรย่า- รัชยา นิลกรรณ์" เจ้าของ  RAYYA TAX AGENTออสเตรเลีย พร้อมสื่อมวลชน เข้าร่วมกิจกรรม ณ ร้านอาหาร 19FoodandFarm สาขาอ่อนนุช 17 (Facebook : @19foodandfarmOnnut) ที่ผ่านมา

มร.ซีเจย์ ไรน์ ซีอีโอ และผู้ก่อตั้ง บริษัท ซี ไรน์ กรุ๊ป จำกัด (Mr. Cjay Rhyn : CEO & FOUNDER) และ ผู้บริหารนิตยสารออนไลน์ Magz20 เผยว่า "สำหรับ Magz20 เป็นนิตยสารออนไลน์รูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ 20 นาที ปลุกความลักซ์ชัวร์รี่ในตัวคุณ ชวนค้นหาแรงบันดาลใจ เปิดมุมมองความคิดจากผู้ประสบความสำเร็จ และนักธุรกิจชั้นนำ อัพเดทเทรนด์ใหม่ ๆ แนวโน้มแห่งโลกอนาคต พร้อมสร้างประสปการณ์จากการจัดกิจกรรมต่อยอดคอนเนคชั่นที่คนรุ่นใหม่ นักธุรกิจ Start Up และ เหล่าเซเลบริตี้ โดยกิจกรรมครั้งนี้ เราต้องการส่งเสริมให้ ทุกคนมองเห็นความสำคัญของการดูแลตัวเอง Love Yourself จึงได้จัดกิจกรรม "Personal Color Workshop by Ann TheMentors" ขึ้นซึ่งเป็นซอฟต์กิจกรรมที่เราจัดขึ้นครั้งแรก ได้รับเกียรติจาก โค้ช Ann The Mentors จากประเทศสหรัฐอเมริกา มาร่วมสร้างกิจกรรมเวิร์คช็อปเพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าวีไอพีของเรา และสื่อมวลชน ที่สนับสนุนเรามาตลอด และเพื่อให้ลูกค้าวีไอพีของเราได้ร่วมรับประสบการณ์สุดพิเศษแบบเอ็กซ์คลูสีฟ ในการเสริมทักษะขั้นพื้นฐานสำหรับการเรียนรู้โทนสีให้เข้ากับตัวเองเพื่อใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จ เพราะกิจกรรมที่เราคัดเลือกสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้ในชีวิตจริง หลังจากนี้เรายังได้เตรียมกิจกรรมที่หลากหลาย สำหรับลูกค้าที่เราดูแลต่อไปในอนาคตอีกด้วย"

โค้ช Ann TheMentors จากประเทศสหรัฐอเมริกา กล่าวว่า "สำหรับกิจกรรม "Personal Color Workshop" ในครั้งนี้ต้องขอบคุณนิตยสารออนไลน์ Magz20 ที่เปิดโอกาสให้แอนได้มาจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ซึ่ง Personal Color เป็นอีกหนึ่งศาสตร์ความรู้ที่ช่วยส่งเสริมบุคลิกภาพในแต่ละบุคคล เพราะเรื่องของสีสันเป็นสิ่งที่สำคัญหลายคนแต่งตัวผิดชีวิตก็ตุย แทนที่จะส่งเสริมกลับทำให้ดับ และหลายคนที่ไม่ทราบว่าตัวเองเหมาะกับสีอะไรเพราะบางทีสีที่ชอบอาจจะไม่ใช่สีที่ใช่ก็ได้ ซึ่งในโปรแกรม Workshop ของแอนได้บรรจุเคล็ดลับ ที่ช่วยให้ผู้ที่เข้าร่วมได้ปลดล็อกเข้าใจในสีที่เหมาะของตัวเอง และนำไปปรับเปลี่ยน ในการแมตช์สีเสื้อผ้า และเครื่องสำอาง รวมถึงเครื่องประดับ ช่วยให้การแต่งตัวของทุกคนง่ายขึ้น สำหรับใครที่สนใจอยากเข้าร่วมเวิร์ค ช็อปสามารถติดต่อแอนได้ที่ เฟสบุ๊ก หรืออินสตราแกรม Ann TheMentors ได้ค่ะ "

ติดตามเรื่องราวดี ๆ และร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ Magz20 ได้แล้ววันนี้ ที่ www.magz20bkk

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ