แม่จุ๋ยคอนเฟิร์ม ผลิตภัณฑ์ของวิฟสกิน ดีต่อทุกคน รวมถึงคุณแม่ตั้งครรภ์

ข่าวบันเทิง Tuesday July 9, 2024 10:59 —ThaiPR.net

แม่จุ๋ยคอนเฟิร์ม ผลิตภัณฑ์ของวิฟสกิน ดีต่อทุกคน รวมถึงคุณแม่ตั้งครรภ์

เซอร์ไพรส์วงการกันไปแล้วเมื่อวันก่อน สำหรับ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา ที่ควงคู่มากับสามี พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน คู่รักสองนักแสดงที่ยังสวมบทบาทผู้บริหารแบรนด์เครื่องสำอางสมุนไพรไทย 'วิฟสกิน' ประกาศลงไอจีว่าน้องพีร์เจ ลูกชายคนแรกของพวกเขา กำลังจะมีน้องเพิ่มอีกคน ซึ่งวันนี้เราก็ได้มีโอกาสพูดคุยกับทั้งจุ๋ยและพุฒถึงลูกคนที่สอง และแบรนด์วิฟสกินที่กำลังไปได้สวยแบบสุดปัง

"มีลูกคนที่สองก็ยังตื่นเต้นนะ (หัวเราะ) เพราะโอกาสที่เราจะมีลูกคนที่สองก็เริ่มน้อยแล้ว พอรู้ตัวว่ากำลังจะมีน้องเพิ่มก็ดีใจกันทั้งบ้านเลย ซึ่งเป็นช่วงใกล้เคียงกับที่เราเพิ่งเปิดตัวแชมพูของวิฟสกินไปด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเป็นแชมพูสมุนไพร สมกับแบรนด์เครื่องสำอางสมุนไพรวิฟสกิน" จุ๋ยกล่าวกับผู้สื่อข่าว

สำหรับผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ทางวิฟสกินเพิ่งเปิดตัวไป นั่นคือ วิฟสกิน เฮอร์เบิลคอนดิชันนิ่งแชมพู เป็นสูตรสมุนไพรที่คัดสรรคุณภาพและเพิ่มประสิทธิภาพของการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ ตอกย้ำความเป็นตัวจริงด้านสมุนไพรไทย จึงได้พัฒนาแชมพูผสมครีมนวดผม ผสานสารสกัดบำรุง จบปัญหาผมเชิงลึกด้วยสมุนไพรจากธรรมชาติและสารสกัด 16 ชนิด ช่วยลดการหลุดร่วงของเส้นผม กระตุ้นผมงอกใหม่ ให้ผมดูหนา ดกดำขึ้น ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบ ชะลอการเสื่อมของเซลล์ กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้เลือดไปเลี้ยงบริเวณรากผมให้มีความแข็งแรง นุ่มสลวยเงางาม ชะลอการหงอกของเส้นผม ซึ่งได้ต่อยอดมาจากงานวิจัยของทางมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์และจุ๋ยเป็นผู้ใช้เองมานานมากว่า 2 ปี ก่อนเปิดตัวไปเมื่อไม่นานที่ผ่านมา

"พวกเราตั้งใจพัฒนาแชมพูให้เป็นทางเลือกสำหรับทุกคนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง หัวล้าน คนที่แพ้ระคายเคืองง่าย ผมมัน คัน รังแค คนที่ผมหงอกเร็วกว่าวัย หรือคนมีโรคประจำตัว อยากหลีกเลี่ยงการใช้สารเคมี รวมถึงคนที่ไม่อยากรักษาอาการผมร่วงด้วยยาเพียงอย่างเดียว จึงออกมาเป็น วิฟสกิน เฮอร์เบิลคอนดิชันนิ่งแชมพูนั่นเองค่ะ และนอกจากนี้ยังมี วิฟสกิน เฮอร์เบิลแฮร์โทนิคบำรุงเส้นผม ที่จะช่วยกระตุ้นผมใหม่ สลวยจากโคนจรดปลายผม ออกมาควบคู่ติดๆกัน" จุ๋ย วรัทยา กล่าวเสริม

สำหรับการเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับทุกคน จุ๋ย วรัทยา กล่าวว่า "เราตั้งใจทำผลิตภัณฑ์ของวิฟสกินให้เหมาะสำหรับทุกคนจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ เพราะเราทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ก่อนวางขายทุกชิ้น ไม่เว้นแม่แต่ช่วงตั้งครรภ์ จุ๋ยกล่าวเสริมว่า "ตอนจุ๋ยกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่สองก็ใช้นะ" (หัวเราะ) เพราะเราเชื่อว่าถ้าไม่ดีจริง หรือใช้แล้วมีผลข้างเคียง เราก็คงไม่กล้าปล่อยผ่านให้วางขายได้"

นอกจากจะทดลองใช้ก่อนขายจริงแล้ว วิฟสกินยังมีผลงานวิจัยรองรับว่าปลอดภัยต่อทุกคนรวมถึงคุณแม่ตั้งครรภ์ พร้อมได้รับรางวัลการันตีระดับประเทศถึง 2 ปีซ้อน ไม่เพียงแต่ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม แต่ผลิตภัณฑ์ดั้งเดิมที่หลายคนนึกถึงอย่างวิฟสกิน ขมิ้นโกลด์เซรั่ม ที่ช่วยปรับผิวให้เรียบเนียน สว่างใส ลดเลือนฝ้า รอยสิว และจุดด่างดำ ด้วยสารสกัดจากขมิ้นชัน, ข้าวสังข์หยด และทองคำบริสุทธิ์ 24K และ วิฟสกิน ขมิ้นโรสครีม ครีมที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและรอบดวงตา เพื่อการบำรุงผิวใสสะพรั่ง ช่วยยืดอายุผิวและลดเลือน ริ้วรอย ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น นวลเนียน ตึงกระชับ ด้วยสารสกัดจากกุหลาบมอญและขมิ้นชัน ก็ปลอดภัยสำหรับทุกคนเช่นกัน และหลังจากเปิดตัวผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมไปได้ไม่นาน วิฟสกินก็มีผลิตภัณฑ์ใหม่เปิดตัวเพิ่มอีก นั่นคือ วิฟสกิน ลิปมาสก์ ที่จะช่วยดูแลปากให้ชุ่มชื้นและอิ่มฟู

"เราเพิ่งเปิดตัวลิปมาสก์ได้ไม่นานหลังจากเปิดตัวแชมพูค่ะ ลิปมาสก์ตัวนี้เป็นสูตรไม่มีน้ำหอม ช่วยเติมร่องปากให้อิ่มฟูทันทีหลังใช้ บำรุงลึก ชุ่มชื้นยาวนาน มีสองสีสองสูตร คือโทนสีชมพูกับโทนสีส้ม สุดท้ายนี้จุ๋ยขอฝากผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดอย่างลิปมาสก์และทุกผลิตภัณฑ์จากวิฟสกินด้วยนะคะ เราตั้งใจทำผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นให้ออกมาดีที่สุดจริงๆ เพราะเราเชื่อว่าถ้าทุกคนเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์ที่เราทดลองใช้เองทุกชิ้น สินค้าก็จะได้รับการพูดถึงในทางที่ดี และมีคนซื้อใช้ซ้ำอยู่เสมอค่ะ"

สำหรับผู้ที่สนใจสินค้า หรือสมัครเป็นตัวแทนจำหน่าย สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่

facebook : VIV SKIN https://www.facebook.com/vivskin/ 

instagram : VIV SKIN https://www.instagram.com/vivskin/ 

line id : @vivskin (มี @ นำหน้า)

สนใจสมัครตัวแทนวิฟสกิน : http://bit.ly/rosecream_fbad2own


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ