"รีโว กรุ๊ป" ขยายโซนไปย่านเพชรเกษม เปิด "เรซิโอ โฮม เพชรเกษม110" ทาวน์โฮมสไตล์ญี่ปุ่นเริ่มต้นเพียง 2.49 ลบ.* เปิดจองครั้งแรกรอบ V.VIP 13-14 ก.ค.67 นี้

ข่าวอสังหา Tuesday July 9, 2024 11:02 —ThaiPR.net

"รีโว กรุ๊ป" ขยายโซนไปย่านเพชรเกษม เปิด "เรซิโอ โฮม เพชรเกษม110" ทาวน์โฮมสไตล์ญี่ปุ่นเริ่มต้นเพียง 2.49 ลบ.* เปิดจองครั้งแรกรอบ V.VIP 13-14 ก.ค.67 นี้  

กลุ่มบริษัทรีโว อสังหาฯ เล็กพริกขี้หนู เดินหน้าทำตลาดบ้านระดับกลางอย่างต่อเนื่อง พร้อมขยายโซน เปิดโครงการในย่านเพชรเกษม "เรซิโอ โฮม เพชรเกษม110" ทาวน์โฮมสไตล์ญี่ปุ่น เติมเต็มทุกความต้องการของวิถีชีวิตคนเมืองยุคใหม่ LOVE AT FIRST HOME  รัก หลัง แรก ให้ครบทุกฟังก์ชั่นการอยู่อาศัย เพื่อให้คุณ ได้คบบ้านหลังแรก ที่ถูกใจเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท*  เปิดจองครั้งแรก รอบ V.VIP 13-14 กรกฎาคม 2567 นี้

นางสาวสุทธิสินี อยู่สวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ  รีโว กรุ๊ป ปิดเผยว่า จากภาวะราคาที่ดินที่มีการเปลี่ยนแปลง โดยเฉพาะที่ดินบริเวณพื้นที่ชานเมืองของกรุงเทพฯและปริมณฑล ที่มีการขยับราคาสูงขึ้น เป็นผลมาจากการขยายตัวของเมือง มีการขยายทางหลวงพิเศษระหว่างเมืองหลายสาย รวมถึงแผนการก่อสร้างโครงการขนส่งมวลชนระบบรางทั้งเส้นทางใหม่และส่วนต่อขยาย ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยในบริเวณชานเมืองเดินทางเข้า-ออกเมืองได้สะดวกมากยิ่งขึ้น ประกอบกับราคาที่ดินบริเวณชานเมืองยังคงมีราคาไม่สูงมากนัก สามารถนำไปใช้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบที่สอดคล้องกับความสามารถในการซื้อของผู้ที่ต้องการที่อยู่อาศัยได้ รีโวกรุ๊ปเองก็เช่นกัน เราได้มองหาที่ดินเพื่อพัฒนาโครงการ เพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการและช่องว่างในตลาดแนวราบระดับกลางอยู่เสมอ ล่าสุด จึงได้เตรียมรุกเข้าไปเปิดโครงการใหม่ในย่านถนนเพชรเกษม โดยนำสินค้าแบรนด์ "เรซิโอ โฮม" โดยนำแบบบ้านขายดีของบริษัท คือ ทาวน์โฮมสไตล์ญี่ปุ่น มาออกแบบฟังก์ชั่นและพัฒนาเพื่อเติมเต็มทุกความต้องการของวิถีชีวิตคนเมืองยุคใหม่ ภายใต้ชื่อโครงการ "เรซิโอ โฮม เพชรเกษม 110" (Reseo Home Phetkasem 110) 

ในส่วนของการพัฒนาโครงการ และสินค้าที่อยู่อาศัยนั้น กลุ่มบริษัทรีโวมีแนวคิดการสรรค์สร้างนวัตกรรมใหม่ ที่จะพลิกเปลี่ยนมิติการใช้ชีวิตของคนเมืองยุค New Normal ให้มีความสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น ที่กำลังก้าวเข้าสู่ยุค 9 ตามตำรา ฮวงจุ้ยดาว 9 ยุค เพื่อรับพลังงานที่ดี ความเจริญก้าวหน้า โชคลาภทรัพย์สินเงินทอง เพราะบ้านและที่อยู่อาศัยในวันนี้ต้องสามารถตอบรับและต่อยอดบริบทการใช้ชีวิตครบทั้ง 4 มิติที่ถือเป็นหัวใจสำคัญของการอยู่อาศัยในอนาคต คือ

  • มิติแห่งสุนทรียภาพ (Leisure & Artistry) นำนวัตกรรมการคิดการออกแบบเชิงจิตวิทยาที่เข้ามาประยุกต์ใช้ผ่านกระบวนการสร้างสรรค์งานสถาปัตยกรรม การออกแบบภูมิทัศน์ และสิ่งอำนวยความสะดวก ภายใต้แนวคิด Sensational Living Design ที่ทุกสัมผัสให้ความรู้สึก อบอุ่น ผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด
  • มิติแห่งศักยภาพ (Optimum & Practicality) พัฒนานวัตกรรมด้านเทคโนโลยีที่ส่งเสริมให้การดำเนินชีวิตประจำวันของลูกบ้านมีความคล่องตัว สะดวกสบายสูงสุด ผ่านเทคโนโลยี Smart Living Tech รวมถึงการออกแบบฟังก์ชั่นจัดสรรพื้นที่ที่ยืดหยุ่น และตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่ตอบสนองการใช้งานจริงได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
  • มิติแห่งสุขภาพ (Healthy & Security) ปรับใช้นวัตกรรมด้านการออกแบบทางวิศวกรรมศาสตร์ เข้ามายกระดับสุขภาวะภายในที่อยู่อาศัยให้ได้มาตรฐานที่ดียิ่งขึ้น ภายใต้แนวคิด Well Living Design การออกแบบพื้นที่ชีวิตที่ใส่ใจสุขภาพ
  • มิติแห่งสัมพันธภาพ (Harmony & Sustainability) ผสานนวัตกรรมด้านสิ่งแวดล้อมให้สอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตยุคใหม่อย่างกลืมกลืน เพื่อสร้างความสมดุลระหว่างการต่อยอดคุณภาพชีวิตที่ดีและการรักษาความสมบูรณ์ของสภาพแวดล้อมที่ยั่งยืน Sustainable Living Standard
  • สำหรับโครงการ "เรซิโอ โฮม เพชรเกษม 110" เป็นทาวน์โฮมที่ได้นำทั้งศาสตร์และศิลป์ นวัตกรรมบ้านใหม่ ๆ รวมถึงศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย  มีการวางแผนผังทางเข้าโครงการเป็นทิศที่ส่งเสริมพลังความเจริญรุ่งเรืองความมั่นคงและโชคลาภทรัพย์สินเงินทอง เพื่อก้าวเข้าสู่ยุค 9 เข้ามาใช้ผสานแนวคิดและนวัตกรรมการใช้ชีวิตแบบญี่ปุ่น ออกแบบมาในสไตล์ Zen พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางถึง 119 ตารางเมตร หน้ากว้าง 5.30 เมตร ฟังก์ชันสูงสุด 4 ห้องนอน 2 - 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และพิเศษด้วยพื้นที่ชั้นลอยที่เลือกใช้งานได้อเนกประสงค์ รวมถึงฝ้าเพดานที่สูงกว่า 3 เมตร ซึ่งช่วยให้อากาศถ่ายเทดี ในด้านการก่อสร้าง นอกจากนี้ ยังได้นำนวัตกรรมทันสมัยอย่าง Alu Panel Type มาใช้ ซึ่งจะช่วยให้เชื่อมผนังทุกมุมได้แบบไร้รอยต่อ แข็งแรงกว่าการก่ออิฐแบบทั่วไป รวมถึงHOME Automation  Digital Door Lock, IP Camera ที่สำคัญมี ตู้อเนกประสงค์ Multi-Purpose Storage หน้าบ้าน มาพร้อมสาธารณูปโภค และสิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางครบครัน ทั้งคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ ห้อง kids room, Co-working space และสวนส่วนกลาง รวมถึงระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ติดตั้ง CCTV ทั่วโครงการ เพื่อเป้าหมายในการส่งมอบความสุข และมีคุณภาพชีวิตที่ดีให้ลูกค้าของเรา 

    ทาวน์โฮมสไตล์ญี่ปุ่น ฟังก์ชั่นครบครัน เดินทางสะดวก ใกล้แหล่งชุมชนและสิ่งอำนวยความสะดวก ให้ทุกการอยู่อาศัย เป็นอนาคตที่คุณเลือกได้ รายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญต่าง ๆ ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Homepro เพชรเกษม, Big C เพชรเกษม, ตลาดเวิลด์มาร์เก็ต, The Mall บางแค, Lotus's บางแค, รร.อนุบาลเด่นหล้า, รร.สารสาสน์ธนบุรี, รพ.วิชัยเวช และ รพ.เกษมราษฎร์ บางแค ตัวโครงการตั้งอยู่ใน ซอยเพชรเกษม 110 เดินทางสะดวกสบาย ห่างจากถนนเพชรเกษม เพียง 600 เมตร ใกล้ทั้ง ถ.เพชรเกษม, ถ.พุทธมณฑลสาย 3 - 4, ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก รวมถึงทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี รวมถึงอยู่ไม่ไกลจาก รถไฟฟ้า MRT สถานีหลักสอง โดยในอนาคตมีส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินช่วงบางแค - พุทธมณฑลสาย 4 อีกด้วย เปิดชมบ้านตัวอย่างครั้งแรก 13 - 14 กรกฎาคม 67 นี้ รอบ VVIP กับราคาเริ่มต้นพิเศษสุด ๆเริ่ม 2.49 - 4 ล้านบาท* ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษก่อนใคร LINE OA : https://bit.ly/49xzHb3 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 098-897-4445 หรือคลิกดูรายละเอียดได้ที่ Website: Revo Estate*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ