LINE STICKERS ส่งสติกเกอร์ "คัลแลน & พี่จอง ชุดที่ 2" เอาใจด้อม "ใจฟู"ชวนพี่จูดี้-น้องแดน เพิ่มศัพท์ฮิตใหม่ให้แชทสนุกกว่าเดิม

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday July 9, 2024 11:39 —ThaiPR.net

LINE STICKERS ส่งสติกเกอร์

จากกระแสยูทูปเบอร์สองหนุ่มเกาหลีเที่ยวไทย คัลแลน-พี่จอง ที่ยังปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ด้วยคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน คลังศัพท์ยอดฮิต รวมถึงทัศนคติเชิงบวก ยิ่งตอนนี้ไม่ใช่เพียงแค่สองหนุ่มเท่านั้นที่จะมาขโมยหัวใจทุกคน แต่พวกเขายังมีแก๊งเพื่อนที่พากันมาออกกล้อง ขยายมวลความสุขให้ด้อม "ใจฟู" สนุกสนานเพิ่มขึ้น กับน้องแดน น้องเล็กของกลุ่ม หนุ่มเกาหลีหน้าใสแก้มป่อง หน้าตาหล่อเหลา และพี่จูดี้ ในฐานะคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวคนไทย ผู้แข็งแกร่งที่สุดในปฐพีของสามหนุ่ม ทำให้ยอดผู้ติดตามดีดตัวเพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกวันเป็นหลักล้าน กลายเป็นขวัญใจชาวไทยที่หลายคนหลงรัก และเกิดเป็นกระแสที่ทุกคนอยากมีคัลแลน พี่จอง น้องแดน และพี่จูดี้เป็นของตัวเอง และถึงแม้จะไม่ได้ใกล้ชิดก็ตาม แต่ขอแค่มีเรื่องราวมาให้เห็นบ่อยๆ สักนิดก็ยังดี

LINE STICKERS จึงได้ชวนทั้ง 4 คนมาออกสติกเกอร์อีกครั้งในชุด "คัลแลน & พี่จอง ชุดที่ 2" ที่นอกจากคำฮิตติดของปากสองหนุ่ม คัลแลน-พี่จอง ไม่ว่าจะเป็น "เคอร์บี้จะโมโห" หรือ "ไหวหรือเปล่าเนี่ย" แล้ว ยังใส่คาแรกเตอร์ของพี่จูดี้ ที่มีความเฟียซแต่น่าหลงใหล กับคำสนุกๆ อย่าง "ตื่นมาก็สวยเลย" หรือ "อร๊ายยย" คำอุทานเสียงดังฟังชัดจนรู้ว่ามันต้องเกิดเรื่องกับหนุ่มๆ แล้ว ด้านน้องแดนก็ไม่แพ้กัน มาพร้อมคาแรกเตอร์ความใส กับ "ขอโทษค้าบ" และ "ไม่เข้าใจ" และยังมีสติกเกอร์อีกหลายแอ็กชันที่พร้อมเป็นตัวแทนส่งต่อความรู้สึกของแฟนๆ ในชีวิตประจำวันอีกมากมาย

ชาวด้อมใจฟูสามารถดาวน์โหลดสติกเกอร์ทางการ "คัลแลน & พี่จอง ชุดที่ 2" ไปเติมความสนุกให้ทุกการแชทได้แล้ววันนี้ ผ่าน LINE STORE ที่ https://lin.ee/A8wDkYF/sknj/ow หรือผ่านทาง Sticker Shop ที่ https://lin.ee/GITx5K0/sknj/ow


แท็ก เกาหลี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ