ROYAL IVY REGATTA ต้อนรับฤดูกาล Fall/Winter 2024 กับ 2 คอนเซ็ปต์ "FORMAL REGATTA" และ "GRANDEUR" ตอบโจทย์ Urban lifestyle

ข่าวบันเทิง Tuesday July 9, 2024 13:08 —ThaiPR.net

ROYAL IVY REGATTA ต้อนรับฤดูกาล Fall/Winter 2024 กับ 2 คอนเซ็ปต์

ROYAL IVY REGATTA (รอยัล ไอวี รีกัตตา) แบรนด์เสื้อผ้าสไตล์ American Elegance ที่คลาสสิก ร่วมสมัย พร้อมสะท้อนบุคลิกภาพความเป็นผู้นำและสง่างาม ต้อนรับฤดูกาล Fall/Winter 2024 กับ 2 คอนเซ็ปต์ "FORMAL REGATTA" และ "GRANDEUR" ตอบโจทย์การใช้ชีวิตตามวิถี Urban lifestyle กับไอเทมที่จะช่วยเสริมลุคให้คุณโดดเด่นไปกับการใช้ชีวิตประจำวันตั้งแต่เช้าจรดเย็น

FORMAL REGATTA ไอเทม Workwear ที่จะช่วยครีเอทลุคให้วันทำงานมีความพิเศษและโดดเด่นกว่าที่เคย พร้อมเป็นไอเทมที่สามารถสวมใส่ได้ตั้งแต่ทำงานตอนเช้าไปจนถึงเย็น พร้อมออกไปสังสรรค์ใช้ชีวิตแบบ Urban lifestyle กันต่อได้ ไอเทมที่ ห้ามพลาด! สำหรับคุณผู้หญิง ชุดเซ็ตสูททรงหลวมสี Dark Cherry ที่ให้ลุคเฉียบคม มีเสน่ห์, ชุด Vest คอวีพิมพ์ลายทาง ที่เมื่อใส่คู่กับกางเกงเข้าชุดกันก็ให้ลุค Working women ที่มีความมั่นใจสูง, ชุดสูทเซ็ตสีน้ำตาลทรงหลวม เนื้อผ้า Corduroy ให้ลุคทะมัดทะมัดทะแมงเรียบง่ายและดูเท่, ชุดเบลเซอร์สีดำทรง Crop เข้ารูปสำหรับลุคที่ต้องการความเป็นทางการมากขึ้น พร้อมแจ็คเก็ตที่มีความเฟมินีนสีขาวและสีดำที่สามารถนำไปแมตช์กับไอเทมอื่นๆ พร้อมใช้งานได้ในหลากหลายโอกาส สำหรับคุณผู้ชายเติมสีสันไปกับชุดเซ็ตสูททรงคลาสสิกทอลายแจ็คการ์ดสีน้ำเงิน Navy และสี Red wine ที่เน้นดีเทลทุกรายละเอียดทั้งการตัดเย็บ และเนื้อผ้าที่ให้ความรู้สึกสบายตัวเมื่อสวมใส่ แต่ก็ยังคงลุคความสมาร์ทไว้ได้เป็นอย่างดี มาพร้อมกับเสื้อเชิ้ตทรงเข้ารูปและอีกหลากหลายไอเทม Outerwear อาทิ Light Blazer ผ้าลินิน ที่สามารถนำมาคลุมทับเสื้อโปโลหรือเสื้อยืด เพื่อให้ได้ลุคกึ่งทางการเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมือง

พลาดไม่ได้กับ "GRANDEUR" อีกหนึ่งคอนเซ็ปต์ในคอลเลกชั่น Fall/Winter 2024 ที่จะมอบความอบอุ่นด้วยสีสันของ ฤดูใบไม้ร่วง ด้วยโทนสีส้มและน้ำตาลผสานไปกับดีไซน์ลายทางสุดคลาสสิก ทั้งชุดเดรสและเสื้อเชิ้ต ทำให้เกิดเส้นนำสายตา ร่วมกับเนื้อผ้ามีความเงาทิ้งตัวได้ดี เน้นความสง่าและสวยงามของรูปร่างได้ดียิ่งขึ้น, Zipper Pullover ผ้าทอลายสามารถ สวมใส่ได้หลากหลายโอกาส สำหรับคุณผู้ชาย อัปเดตลุคด้วยไอเทม Knit wear ทอลาย Geometric ที่มีความเรียบง่ายให้ ความแตกต่างอย่างลงตัว, Zipper ทั้งเสื้อเชิ้ตและเสื้อโปโลเพิ่มความแฟชั่นแต่ยังคงความสมาร์ทให้กับทุกวัน ปิดท้ายด้วย แอคเซสเซอรี่ที่จะมาคอมพลีทลุค ความสง่างามของคุณไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า, รองเท้า, หมวก, เข็มขัด หรือน้ำหอม Classic Eau De Parfum ที่มอบกลิ่นสัมผัสได้ถึงความสะอาด หรูหรา อันเป็นเอกลักษณ์ของ ROYAL IVY REGATTA

สนุกไปกับฤดูกาล Fall/Winter 2024 กับ 2 คอนเซ็ปต์ "FORMAL REGATTA" และ "GRANDEUR" ที่จะมาตอบโจทย์การใช้ชีวิตวิถี Urban lifestyle ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน ROYAL IVY REGATTA ทุกสาขาและทางออนไลน์ www.royalivyregatta.com

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
Instagram : @royalivyregatta_officials
Facebook : facebook.com/RoyalIvyRegatta
LINE Official Account : @RoyalIvyRegatta
TiKTok : @royalivyregatta

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ