NocNoc ครีเอทงานบ้านและไลฟ์สไตล์ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง "NocNoc Fair 2024" รวมทุกเส้นทาง สู่บ้านในฝัน ให้ค้นหาสไตล์และไอเดียตลอดทั้งงาน 23-28 ก.ค. 2567 นี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวอสังหา Tuesday July 9, 2024 15:51 —ThaiPR.net

NocNoc ครีเอทงานบ้านและไลฟ์สไตล์ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง

'NocNoc' ครีเอทงานบ้านและไลฟ์สไตล์ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง สร้างประสบการณ์ให้ทุกคนได้ค้นหาไอเดีย และสไตล์การแต่งบ้าน ในงาน "NocNoc Fair 2024" รวมทุกเส้นทาง สู่บ้านในฝัน

มัดรวมไฮไลต์หลากหลายโซนพื้นที่ตั้งแต่ Creative and Innovation ให้ทุกคนได้ค้นหาหลากหลายสไตล์บ้านที่เป็นตัวคุณผ่าน AR Room Scene , Animal Spirit และ NocNoc GPT , โซนพื้นที่บริการปรึกษาและออกแบบ ฟรี! โดยผู้เชี่ยวชาญจาก NocNoc Home Solution และโซนพื้นที่ Secret Room Idea สไตล์ 'โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน' ศิลปิน-ผู้บริหารชื่อดัง ที่มาร่วมแชร์ไอเดีย และสไตล์การแต่งห้องในแบบ CEO กับ Work ที่ไร้ Balance และโซนพื้นที่ช้อปของแต่งบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และสินค้าไลฟ์สไตล์ จากกว่า 30 ร้านค้าที่มาร่วมออกงาน และอีกกว่า 1,000 ร้านค้าบนออนไลน์ ลดสูงสุดกว่า 85%*

ภายในงานยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกพร้อมสร้างประสบการณ์แต่งบ้านแบบครบทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น InspiREALtion Talk พบกับหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ที่จะมาบอกเล่าการแต่งบ้านให้กินดีอยู่ดีตามแบบ 12 ราศี ในวันที่ 27 ก.ค. 2567 เวลา 15.00 น. และวันที่ 28 ก.ค. 2567 เวลา 15.00 น. เพลิดเพลินไปกับมินิคอนเสิร์ตจาก คุณโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร พร้อมแชร์ประสบการณ์เส้นทางสู่เรือนหอในฝัน

พร้อมร่วมกิจกรรมรับของรางวัลอีกมากมายเพียงแค่ร่วมสนุกกับ NocNoc Check-in , NocNoc Club , Animal Spirit และ AR Room Scene พร้อมแชร์ผลลัพธ์ที่ได้ลงในโซเชียลมีเดียแล้ว Tag มาที่ NocNocth และ ติด #NocNoc #NocNocFair2024 ลุ้นรับรางวัลใหญ่ เฟอร์นิเจอร์แต่งห้อง สไตล์ Mid-Century Modern และ Scandinavian มูลค่ารวมกว่า 140,000 บาท*

ห้ามพลาด!!! ปักหมุดเช็คอินที่งาน NocNoc Fair 2024 ตั้งแต่วันที่ 23-28 กรกฎาคม 2567 นี้ ที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ลองมาดูแล้วจะรู้ว่าเส้นทางสู่บ้านในฝันของคุณเป็นจริงได้ที่ NocNoc Fair 2024 งานนี้งานเดียวเท่านั้น! โหลดแอป NocNoc https://bit.ly/3XOoyRk แล้วมาช้อปที่งานเลย! หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3xxhKwH *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ