"สุทิน" มอบ "จำนงค์" ผู้ช่วย รมต.กห. เปิดงานและมอบรางวัล โบว์ลิ่งการกุศล "BPC Bowling Charity for Scholarship" ของชมรมพุทธจิตวิทยา "มจร"

ข่าวทั่วไป Tuesday July 9, 2024 15:52 —ThaiPR.net

ดร.จำนงค์ ไชยมงคล ผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะตัวแทนของ ดร.สุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงานและมอบรางวัล การแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล "BPC Bowling Charity for Scholarship" ของชมรมพุทธจิตวิทยา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย โดยมี ผศ.ดร.เมธาพันธ์ โพธิธีรโรจน์ รองคณบดีฝ่ายบริหาร คณะมนุษยศาสตร์ , รศ.ดร.สิริวัฒน์ ศรีเครือดง ผู้อำนวยการหลักสูตรบัณฑิตศึกษา สาขาวิชาพุทธจิตวิทยา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย พร้อมคณะอาจารย์ในหลักสูตรฯ และ ประธานชมรมพุทธจิตวิทยา ดร.จันทร แสงสุวรรณวาว พร้อมคณะกรรมการบริหารชมรมฯ ได้แก่ รองประธานชมรม ดร.ชัยณรงค์ ขาวเงิน , ดร.จิราภรณ์ ศรไชย ,กรรมการฝ่ายวิชาการ ผศ.ดร.เชน นคร, ฝ่ายบัญชี ดร.ณัฐชยานันทน์ ทองสาริ , เหรัญญิก ดร.บัณฑิตา ถิรหิตสกุล, งานทะเบียน ดร.กนกวรรณ ขวัญอ่อน, งานปฏิคม ดร.สมชาย บุญสุ่น และฝ่ายเลขานุการชมรมฯ ดร.ปัญนิษา จำรัสธนเดช ให้การตอนรับ และมี คุณตู่-จันทนา เล็กสมบูรณ์ เข้าร่วมแข่งขันในนามทีมช้างอ้วน ร่วมงานครั้งนี้ เมื่อวันที่ 6 ก.ค.2567 ที่ผ่านมา ณ สนามแข่งขันโบว์ลิ่ง Blu-O Rhythm & Bowl ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย

การจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลครั้งนี้เพื่อจัดหารรายได้ ใช้ในการพัฒนางานวิชาการของนิสิต รุ่นปัจจุบันและบัณฑิตพุทธจิตของชมรมที่จบการศึกษาไปแล้ว ให้มีความรู้สดใหม่ทันโลก ทันการณ์ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำมอบเป็นทุนการศึกษาแก่นิสิตที่รักการเรียนแต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ในภาควิชาจิตวิทยา คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย

สำหรับผู้ได้รางวัลการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลของชมรมพุทธจิตวิทยาครั้งนี้ ซึ่งเป็นการแข่งข้นประเภททีม ทั้งหมด 48 ทีม ผู้ได้รับรางวัลได้แก่

  • รางวัลชนะเลิศประเภททีม ผู้ได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศจากรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ดร.สุทิน คลังแสง ได้แก่ ทีมครอบครัวทองสาริ ดร.ชาตรี ทองสาริ อดีตผู้ช่วยเลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ป.ป.ช.- รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 1 ผู้ได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศจากรองอธิการบดีฝ่ายกิจกรรมทั่วไป มจร รศ.ดร. สุรพล สุยะพรหม ได้แก่ ทีมผู้อำนวยการสถาบันวิทยาการพรรคการเมืองและการเลือกตั้ง ( ECT ๑ ) พ.ต.ต.เดชพล กอสนาน- รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ผู้ได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศจากผู้อำนวยการหลักสูตรบัณฑิตศึกษา สาขาวิชาพุทธจิตวิทยา คณะมนุษยศาสตร์ มจร. รศ.ดร. สิริวัฒน์ ศรีเครือดง ได้แก่ ทีมผู้เชี่ยวชาญประจำกองทุนพัฒนาพรรคการเมือง ( ECT ๒ ) คุณเจริญ แก้วยอดหล้า- รางวัลประเภททีมบู้บี้ ผู้ได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศจากประธานชมรมพุทธจิตวิทยา ดร. จันทร แสงสุวรรณวาว ได้แก่ ทีม 3 ต. ผศ.ดร.เมธาพันธ์ โพธิธีรโรจน์ ,ผศ.ดร.เสถียร วิพรหมหา และดร.อุทัย มณี- รางวัลชนะเลิศประเภทบุคคล ผู้ได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศจากผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรางกลาโหม ดร.จำนงค์ ไชยมงคล ได้แก่ นายอภิรักษ์ ทัฬหวิรุฬห์วงศ์ ( เป้ )

ทางชมรมพุทธจิตวิทยา (ชพจ มจร) ขอขอบพระคุณ ผู้เข้าแข่งขันทุกท่านและผู้ร่วมสนับสนุนงานการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลในครั้งนี้ ทั้งที่สมัครเข้ามาแข่งขัน และยังสละเวลามาร่วมเล่นโบว์ลิ่งการกุศลเพื่อความสนุกสนาน อันจะก่อเกิดความรักสามัคคี ของชาวพุทธจิตวิทยาร่วมทั้งชาว มจร ทุกท่าน และแม้แต่ท่านแขกผู้มีเกียรติทั้งหลายจากองค์กร ทั้งภาครัฐและเอกชน หรือหน่วยงานต่างๆ ทั้งที่มารวมกันด้วยตนเองและท่านที่มิได้มาร่วมงานได้แต่ร่วมบริจาคด้วยกุศลเจตนาที่จะนำปัจจัยจำนวนหนึ่งไปมอบเป็นทุนการศึกษา ขอให้ทุกท่าน ได้รับอานิสงส์ให้เป็นผู้มีสติปัญญาฉลาด เฉลียวทั้งทางโลกและทางธรรมด้วยเทอญ ขอกราบขอบพระคุณทุกท่าน เป็นอย่างสูง มา ณ โอกาสนี้

ชมรมพุทธจิตวิทยา ก่อตั้งเมื่อวันที่ 8 กันยายนม 2566 โดยการดำริของผู้อำนวยการหลักสูตรบัณฑิตศึกษา สาขาวิชาพุทธจิตวิทยาท่านอาจารย์รศ.ดร.สิริวัฒน์ ศรีเครือดง เพื่อส่งเสริมความเป็นกัลยาณมิตรในการสานสัมพันธ์ที่ดีและเป็นศูนย์รวมความรักความสามัคคีของนิสิต คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ทั้งในอดีตและปัจจุบัน ซึ่งชมรมได้มีวิสัยทัศน์ "สร้างผู้นำด้านพุทธจิตวิทยา เพื่อพัฒนาจิตใจและสังคมอุดมปัญญา " โดยมีจุดประสงค์ของชมรม ดังนี้

1. เป็นที่รวมความรักสามัคคีของนิสิต คณาจารย์ เจ้าหน้าที่ ทั้งในอดีต และปัจจุบัน ของสาขาวิชาพุทธจิตวิทยา ภาควิชาจิตวิทยา คณะมนุษย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย2. เพื่อพัฒนาความรู้ทางด้านพุทธจิตวิทยาให้ทันโลก3. เพื่อนำความรู้ทางพุทธจิตวิทยามาช่วยสังคม4. เพื่อสร้างคุณประโยชน์ และชื่อเสียงที่ดีให้แก่ มจร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ