หายเหงาเฉย!!! 'ออน-ละอองฟอง' เตรียมปล่อยของ 2 โปรเจ็กต์ใหญ่ สุดยอดนิทรรศการศิลป์ และคอนเสิร์ตในรอบ 10 ปีของวงละอองฟอง

ข่าวบันเทิง Tuesday July 9, 2024 16:02 —ThaiPR.net

หายเหงาเฉย!!! 'ออน-ละอองฟอง' เตรียมปล่อยของ 2 โปรเจ็กต์ใหญ่ สุดยอดนิทรรศการศิลป์ และคอนเสิร์ตในรอบ 10 ปีของวงละอองฟอง

อยู่ดีดีก็ไม่เหงาเฉยเลย! ใครที่คิดถึงเสียงร้องกังวานใสของ ออน-กรกมล วัชจิตพันธ์ นักร้องนำวง La Ong Fong (ละอองฟอง) วงดนตรีที่ผสมผสานแนวแจ๊ส ป็อป และร็อกเข้าด้วยกันได้อย่างกลมกล่อม เตรียมฮัมเพลงรอกันได้เลย เพราะเจ้าตัวเตรียมปล่อย 2 โปรเจ็กต์ใหญ่ 2 สไตล์ในเดือนกรกฎาคมนี้ ที่ต้องบอกว่า ทั้งสองโปรเจ็กต์น่าตื่นเต้นเร้าใจไม่แพ้กัน!

เริ่มจากโปรเจ็กต์แรกที่เจ้าตัวควงแขนคุณสามีที่อบอุ่นราวไมโครเวฟ คุณพิ-พิริยะ วัชจิตพันธ์ นักสะสมงานศิลปะและผู้ก่อตั้ง The Art Auction Center จัดนิทรรศการใหญ่แห่งปี 200 YEARS JOURNEY THROUGH THAI MODERN ART HISTORY ร้อยเรียงเรื่องราวกว่า 2 ศตวรรษของประวัติศาสตร์ศิลป์จากขรัวอินโข่งถึงศิลปินรุ่นใหม่อย่าง ก้องกาน-กันตภณ เมธีกุล, มด-นิสา ศรีคำดี เจ้าของคาแร็กเตอร์ 'Crybaby' คัดสรรงานศิลปะระดับประเทศหาชมยากกว่า 100 ชิ้นจากคอลเล็กชันส่วนตัวของทั้งคู่ มาจัดแสดงในพิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ หอศิลป (หอศิลปเจ้าฟ้า) ระหว่างวันที่ 13 กรกฎาคม - 31สิงหาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 9.00-16.00 น. (ปิดทุกวันจันทร์และวันอังคาร) ชนิดที่ใครไม่มาเห็นด้วยตาถือว่าพลาดมาก! เพราะหลายชิ้นจัดเป็นสมบัติล้ำค่าระดับประเทศ

อีกหนึ่งโปรเจ็กต์ใหญ่ที่เจ้าตัวซุ่มซ้อมสุดพลัง คือการเตรียมขึ้นคอนเสิร์ตในรอบ 10ปี "La Ong Fong อยู่ดีดีก็ไม่เหงาเฉย" ร่วมกับสมาชิกวงทั้ง เอ๊ะ-พงศ์จักร พิษฐานพร (เบส) และ แมน-ตนุภพ โนทยานนท์ (กีตาร์) เพื่อเตรียมระเบิดพลังเซอร์ไพร์สแฟนเพลงแบบสับๆ ด้วยเพลงดังที่ร้องตามได้ อาทิ แอบชอบ, รักไม่มีเบื่อ หรือง้อแง้งอแง และอีกหนึ่งเพลงใหม่ในรอบ 10 ปีที่เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ล "อยู่ดีดีก็เหงาเฉย" มาให้แฟนเพลงเตรียมร้องตามกันได้ในคอนเสิร์ตตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม! ซ้อมเสียงให้พร้อมแล้วมาปล่อยของกันได้ในวันเสาร์ที่ 20 กรกฎาคม2567 ที่ Lido Connect Hall 2

เรียกว่า ชั่วโมงนี้ต้องยกให้เธอเป็นผู้รันเทรนด์ happy in game & in love แล้วล่ะ เตรียมต้อนรับการกลับมาของศิลปินวงโปรดและทำความรู้จักตัวตนของเธอให้มากขึ้น ผ่านการเข้าชมนิทรรศการ 200 YEARS JOURNEY THROUGH THAI MODERN ART HISTORY ที่พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ หอศิลป (หอศิลปเจ้าฟ้า) ติดตามความเคลื่อนไหวของนิทรรศการที่ https://www.facebook.com/TheNationalGalleryThailand และ https://www.facebook.com/theartauctioncenter แล้วไปสนุกกันเต็มที่ในคอนเสิร์ตของLa Ong Fong


แท็ก นักร้อง   เหงา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ