โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา คว้าตำแหน่งแบรนด์แข็งแกร่งสุดในไทย เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน จากรายงาน 50 อันดับบริษัทประจำปี 2023 โดย Brand Finance

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 9, 2024 16:08 —ThaiPR.net

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา คว้าตำแหน่งแบรนด์แข็งแกร่งสุดในไทย เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน จากรายงาน 50 อันดับบริษัทประจำปี 2023 โดย Brand Finance

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ประกาศความสำเร็จของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทาราที่คว้าตำแหน่ง แบรนด์ที่แข็งแกร่งสุดในไทย จากรายงาน 50 อันดับบริษัทประจำปี 2024 โดยสถาบัน Brand Finance ในฐานะแบรนด์ที่มีมูลค่าและน่าเชื่อถือ เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน หลังจากแบรนด์ "เซ็นทารา แกรนด์" ได้รับตำแหน่งเดียวกันนี้ในปี 2566 ที่ผ่านมา

สถาบันแบรนด์ ไฟแนนซ์ (Brand Finance) เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการประเมินมูลค่าแบรนด์ชั้นนำของโลก ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการตลาดและการเงิน โดย Brand Finance ประเมินความแข็งแกร่งของแบรนด์และวัดมูลค่าทางการเงิน เพื่อช่วยให้องค์กรทุกประเภทสามารถตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งล่าสุด Brand Finance ได้จัดอันดับแบรนด์ที่มีมูลค่าและแข็งแกร่งที่สุดในไทยไว้ใน "รายงาน 50 อันดับบริษัทประจำปีโดย Brand Finance"

ปี พ.ศ. 2566 ที่ผ่านมาเป็นปีที่เซ็นทาราประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นกับหลากหลายโปรเจกต์สำคัญ อาทิ การเปิดให้บริการ "เซ็นทารา แกรนด์ โอซาก้า" โรงแรมหรูขนาด 33 ชั้น ซึ่งเป็นโรงแรมแห่งแรกของเซ็นทาราในญี่ปุ่น และการเปิดให้บริการ "เซ็นทารา อยุธยา" ไปเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา และล่าสุดเมื่อเดือนมีนาคมในปีนี้ เซ็นทาราได้เปิดตัว "โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ" โรงแรมไลฟ์สไตล์ ใจกลางเมือง ในราคาที่จับต้องได้ ซึ่งเป็นโรงแรมแบรนด์โคซี่แห่งแรกในต่างประเทศ

สำหรับแผนการขยายโรงแรมในปี พ.ศ. 2567 นี้ เซ็นทาราเดินหน้าตอกย้ำความเป็นเครือโรงแรมชั้นนำ ด้วยการเตรียมเปิดให้บริการโรงแรมทั้งในและต่างประเทศ โดยในประเทศไทย เซ็นทารากำลังจะเปิดให้บริการ "เซ็นทารา ไลฟ์ ละไม รีสอร์ท สมุย" ในเดือนสิงหาคมปีนี้ รวมถึงโรงแรมแฟลกชิป 2 แห่ง ที่เซ็นทาราได้ปรับโฉมครั้งใหญ่ในปีนี้ คือ เซ็นทารา กะรน รีสอร์ท ภูเก็ต และเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท พัทยา เพื่อยกระดับประสบการณ์เข้าพักให้น่าประทับใจยิ่งขึ้น

ด้านการเติบโตธุรกิจในต่างประเทศ เซ็นทารามีกำหนดเปิดให้บริการ "เซ็นทารา มิราจ ลากูน มัลดีฟส์" ในเดือนพฤศจิกายนปี พ.ศ. 2567 นี้ ซึ่งถือเป็นโครงการส่วนแรกของเซ็นทาราบนเกาะสวรรค์ในมาเล่ อะทอลล์เหนือ หนึ่งในเกาะในกลุ่มมัลดีฟส์ที่มีความสวยงามอย่างเหนือชั้น เซ็นทารา มิราจ ลากูน มัลดีฟส์นับเป็นโรงแรมภายใต้ธีมมิราจ แห่งที่ 4 ของโลก ต่อจากที่พัทยา มุยเน่ และดูไบ และต่อไปในไตรมาสที่ 1 ของปี พ.ศ. 2568 เซ็นทารามีแผนจะเปิดให้บริการ "เซ็นทารา   แกรนด์ ลากูน มัลดีฟส์" เป็นลำดับถัดไป นั่นจะทำให้นักเดินทางที่มาเยี่ยมเยือนเกาะในฝันแห่งนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับตัวเลือกที่พัก 2 แบบ 2 สไตล์ในเครือ     เซ็นทารา เพื่อการพักผ่อนที่น่าประทับใจได้

"เรามุ่งมั่นที่จะขยายแบรนด์โรงแรมทั้ง 6 แบรนด์ในเครือไปสู่จุดหมายปลายทางท่องเที่ยวหลักให้ครอบคลุมทั่วไทย อาเซียน ตะวันออกกลาง มหาสมุทรอินเดีย ญี่ปุ่น และจีน เพื่อถ่ายทอดการบริการอันอบอุ่นเสมือนครอบครัวอันเป็นเอกลักษณ์ของเราในระดับสากล" ธีระยุทธ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา กล่าว "การได้รับตำแหน่งแบรนด์ที่แข็งแกร่งสุดในไทยประจำปี 2024 จากสถาบัน Brand Finance นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเซ็นทาราที่สะท้อนถึงการเติบโตธุรกิจอย่างยั่งยืนในระยะยาว และการสร้างแบรนด์อย่างแข็งแกร่งของเรา ตลอดจนความมุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์การบริการด้วยไมตรีจิตไทยอย่างเหนือระดับของเราให้แก่นักเดินทางทั่วโลก"

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา ได้ที่ https://www.centarahotelsresorts.com/th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ