เอ็มจี ประกาศเพิ่มการรับประกันแบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูง ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อน ตลอดอายุการใช้งาน รถไฟฟ้าแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่กล้าการันตีความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า

ข่าวยานยนต์ Tuesday July 9, 2024 16:20 —ThaiPR.net

เอ็มจี ประกาศเพิ่มการรับประกันแบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูง ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อน ตลอดอายุการใช้งาน รถไฟฟ้าแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่กล้าการันตีความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า
  • สร้างจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ให้กับตลาดอีวีไทย สู่มาตรฐานใหม่เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านหมดกังวลกับการใช้งานรถยนต์ไฟฟ้า
  • สะท้อนความมุ่งมั่นและจริงใจ ด้วยการรับประกันแบบไม่จำกัดระยะทาง ครอบคลุมทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน แถมไม่จำกัดแค่เพียงเจ้าของคนแรกเท่านั้น นำร่อง 4 รุ่น ได้แก่ NEW MG4 ELECTRIC NEW MG MAXUS 9 NEW MG MAXUS 7 และ NEW MG CYBERSTER

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ - ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย ประกาศยกระดับความเชื่อมั่นให้กับผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า ในโอกาสฉลองครบรอบ 100 ปีของแบรนด์ ยกระดับอุตสาหกรรมยานยนต์ของโลก พร้อมการก้าวเข้าสู่ทศวรรษที่ 2 ในไทย กับจุดเปลี่ยนครั้งใหม่ในวงการอีวี ประกาศเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่เพิ่มการรับประกันคุณภาพ "ตลอดอายุการใช้งาน" ของแบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูงของรถยนต์ไฟฟ้า พร้อมทั้งชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อน การรับประกันครอบคลุมกลุ่มรถไฟฟ้า 4 รุ่น นำโดย แฮทช์แบคไฟฟ้าโกลบอลโมเดลรุ่นยอดนิยมอย่าง NEW MG4 ELECTRIC รถ e-MPV พลังงานไฟฟ้า 100% แบบ 7 ที่นั่ง ระดับพรีเมี่ยม ทั้ง NEW MG MAXUS 9 และ NEW MG MAXUS 7 และ สปอร์ตโรดสเตอร์ไฟฟ้าแบบเปิดประทุน 2 ที่นั่งอย่าง NEW MG CYBERSTER พร้อมกับชูจุดเด่นรับประกันการใช้งาน โดยไม่จำกัดเงื่อนไขแค่เพียงเจ้าของคนแรกเท่านั้น แม้รถจะเปลี่ยนมือไปแล้วก็ตาม นอกจากนี้ยังไม่จำกัดระยะทางในการขับขี่ ซึ่งการรับประกันนี้ครอบคลุมทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน ตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจจริงของ เอ็มจี ในการดูแลลูกค้าในระยะยาว

เอ็มจี เป็นเจ้าแรกและหนึ่งเดียวกับมาตรฐานใหม่

เอ็มจี ถือเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่มอบการรับประกันแบบจัดเต็มที่สุด โดยคำนึงถึงความพึงพอใจและประโยชน์สูงสุดของลูกค้าเป็นที่ตั้ง ตอกย้ำถึงการเป็นผู้บุกเบิกและเอาจริงเอาจังในเรื่องของอีวี ทั้งยังสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจจริงในการดูแลลูกค้าในระยะยาว ด้วยการประกาศเพิ่มการรับประกันคุณภาพตลอดอายุการใช้งาน หรือ Lifetime Warranty สำหรับแบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูง ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อน ในรถยนต์ไฟฟ้า 4 รุ่น ประกอบด้วย NEW MG4 ELECTRIC ซึ่งเป็นโกลบอลอีวี NEW MG MAXUS 9 และ NEW MG MAXUS 7 ซึ่งเป็นรถ e-MPV แบบ 7 ที่นั่ง รวมถึง NEW MG CYBERSTER สปอร์ตโรดสเตอร์ไฟฟ้า ซึ่งการรับประกันดังกล่าวจะครอบคลุมสำหรับรถยนต์ ส่วนบุคคล โดยไม่จำกัดเฉพาะเพียงเจ้าของแรกเท่านั้น และไม่จำกัดระยะทางในการขับขี่ โดยการเพิ่มการรับประกันตลอดอายุการใช้งานนี้ยังรองรับถือการเปลี่ยนมือในอนาคต นอกจากนี้การรับประกันไม่ใช่แค่ครอบคลุมเพียงลูกค้าใหม่เท่านั้น หากแต่ เอ็มจี ยังให้การรับประกันไปยังกลุ่มลูกค้าปัจจุบันที่เป็นเจ้าของรถ ทั้ง 4 รุ่นอีกด้วย

เทคโนโลยีอีวี กับการตอกย้ำคุณภาพและความมั่นใจครั้งใหม่

การประกาศเพิ่มการรับประกันนี้ ถือเป็นความเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ของ เอ็มจี ในการสร้างจุดเปลี่ยนและยกระดับมาตรฐานให้กับวงการอีวีไทย โดยรถอีวีทั้ง 4 รุ่น ถือเป็นรถที่ใช้นวัตกรรมแบตเตอรี่ล่าสุดที่พัฒนาโดย SAIC MOTOR CORPORATION ภายใต้เทคโนโลยี RUBIK's CUBE BATTERY ในรูปแบบของ Cell-To-Pack ที่จัดเรียงเซลล์แบบแนวนอน เพื่อลดพื้นที่ และระบายความร้อนได้เป็นอย่างดี สามารถเพิ่มประสิทธิภาพและมอบประสบการณ์อีวีที่ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น ซึ่งนวัตกรรมนี้เพิ่งได้รับรางวัลความก้าวหน้าทางวิทยาศาสตร์และ เทคโนโลยีแห่งชาติ ประจำปี ค.ศ. 2023 (National Science and Technology Progress Award for 2023) ในสาธารณรัฐประชาชนจีน ทั้งนี้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นในผลิตภัณฑ์และคุณภาพให้กับลูกค้ารุ่นดังกล่าว เอ็มจี จึงได้ขยายการรับประกันคุณภาพตลอดอายุการใช้งาน จะครอบคลุมแบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูงทั้งชุด (HV BATTERY ASSY) ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน (EDU) ชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อน (PEB) ซึ่งถือเป็นมาตรฐานใหม่ที่ "ให้ความคุ้มค่าสูงสุด" แก่ลูกค้า ตอกย้ำให้เห็นถึงคุณภาพที่เหนือกว่ามาตรฐานสากล

นายพงษ์ศักดิ์ เลิศฤดีวัฒนวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "เอ็มจีถือเป็นแบรนด์ผู้บุกเบิกและจุดประกายความนิยมให้กับตลาดอีวีในเมืองไทย โดยเป็นผู้เปิดน่านน้ำใหม่ อย่างต่อเนื่อง ทำให้มีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและตอบสนอง การใช้งานของผู้ใช้รถได้อย่างครอบคลุมมากที่สุด ล่าสุดกับความสำเร็จทางด้านยอดขายที่สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมของรถอีวี เอ็มจี ในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น NEW MG4 ELECTRIC ที่มีอัตราการเติบโตกว่า 84% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกับของปีที่ผ่านมา และยอดจองที่มีมากกว่า 1,000 คัน สำหรับรุ่น NEW MG CYBERSTER นอกจากการเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพในราคาที่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นแล้วนั้น เอ็มจี ยังให้ความสำคัญกับการเตรียมความพร้อมให้ครอบคลุมในทุกๆ มิติที่เกี่ยวข้องกับยานยนต์ไฟฟ้า ซึ่งการประกาศเพิ่มการรับประกันคุณภาพตลอดอายุการใช้งานของแบตเตอรี่แรงเคลื่อนสูง ชุดมอเตอร์ขับเคลื่อน และชุดควบคุมมอเตอร์ขับเคลื่อน ในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของ เอ็มจี ในโอกาสครบรอบ 100 ปีของการเป็นโกลบอลแบรนด์ และสู่ทศวรรษที่ 2 ของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทย สะท้อนภาพ "ความกล้าลงมือทำก่อนใคร" เพื่อมุ่งสร้างมาตรฐานใหม่และสร้างความมั่นใจครั้งใหญ่ที่ทำให้วงการยานยนต์ไทยยกระดับไปอีกขั้น"

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถตรวจสอบข้อมูล รายละเอียด และเงื่อนไขการรับประกันตลอดอายุการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการ เอ็มจี ทุกแห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ MG CALL CENTRE โทร. 1267 และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของ เอ็มจีได้ที่ Website: www.mgcars.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ