"ที่บ้านเลี้ยงด้วยอะไร" ทำไมถึงน่ารักขนาดนี้ เพลงน่ารักสดใสจาก "PUIMEKSTER"

ข่าวบันเทิง Tuesday July 9, 2024 16:43 —ThaiPR.net

เรียกได้ว่าเก่งรอบด้านจริงๆ สำหรับสาวน้อยหน้าใส อย่าง "PUIMEKSTER" ไม่ว่าจะเป็นอาชีพนักแสดง หรือว่าอาชีพคุณหมอที่ทำอยู่ รวมถึงการเป็นศิลปินในค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ปุยเมฆก็ทำทุกอาชีพได้อย่างเต็มที่ โดยมีผลงานเพลงแรก "ไม่อยากคิดถึงเธออีกแล้ว และได้รับผลตอบรับจากแฟนๆ ได้เป็นอย่างดี กลับมาครั้งนี้ปุยเมฆพร้อมแล้วที่จะส่งผลงานเพลงที่สอง กับเพลงที่มีชื่อว่า "ที่บ้านเลี้ยงด้วยอะไร" (Hmm?)

"ที่บ้านเลี้ยงด้วยอะไร" (Hmm?) เพลงนี้เป็นเพลงป๊อปน่ารัก สดใส และจังหวะสนุกชวนโยกเบา ๆ ท่อนฮุคมีเมโลดี้ติดหู ชวนร้องตาม เต้นตามได้ไม่ยาก เนื้อเพลงนี้มีไอเดียมาจากความสงสัยของรุ่นพี่สาวที่โดนรุ่นน้องตก เข้ามาจีบ มาทำตัวน่ารัก ให้รู้สึกหวั่นไหว แต่ก็ไม่แน่ใจว่าที่น้องทำแค่แกล้งหยอกกัน หรือจริงจังกับเรากันแน่ แต่สุดท้ายก็เผลอชอบน้องไปแล้ว เลยอยากรู้จังว่าที่บ้านเลี้ยงด้วยอะไร ทำไมถึงน่ารักขนาดนี้

และด้วยเพลงนี้ที่เพิ่มคอนเซปต์ความน่ารักมากขึ้น ซึ่ง "PUIMEKSTER" ก็ได้ถ่ายทอดความน่ารักเข้าไป รวมถึงในเอ็มวีเพลงนี้นอกจากจะเห็นความน่ารักสดใสของ "PUIMEKSTER" แล้ว ยังได้ คิม PROXIE เข้ามาเพิ่มความน่ารักไปอีก ชวนให้พี่ๆ หวั่นไหวไปตามๆ กัน ใครที่แอบปลื้มรุ่นพี่หรือรุ่นน้องคนไหนก็ใช้เพลงนี้ส่งไปบอกเขาสิว่า บ้านเลี้ยงด้วยอะไร ทำไมน่ารักจัง

ติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง "ที่บ้านเลี้ยงด้วยอะไร" (Hmm?) ได้ตั้งแต่วันนี้ที่ Youtube/PUIMEKSTER, LOVEiS และติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆได้ทาง Facebook: PuimekSter , Instagram : puimekster, Twitter : PuimekSter, TikTok : puimek.ster, Facebook : LOVEiS /Twitter/Instagram : @LOVEiS_ent


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ