ระเบิดทุกความมันส์! มิกซ์สนั่นทุกความป๊อบ กับเทศกาลดนตรียิ่งใหญ่ใจกลางเมือง! 'Bangkok Bank Presents MIXEDPOP BANGKOK 2024'

ข่าวบันเทิง Tuesday July 9, 2024 16:48 —ThaiPR.net

ระเบิดทุกความมันส์! มิกซ์สนั่นทุกความป๊อบ กับเทศกาลดนตรียิ่งใหญ่ใจกลางเมือง! 'Bangkok Bank Presents MIXEDPOP BANGKOK 2024'

สุดยอดแห่งเทศกาลดนตรีสุดป๊อปของ RS Showbiz ในเครือ RS Music ที่มิกซ์ทุกป๊อปคัลเจอร์ในงานเดียว ทั้งศิลปะ แฟชั่นและดนตรี ใน 'Bangkok Bank Presents MIXEDPOP BANGKOK 2024' ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ BITEC LIVE! เมื่อวันที่ 6-7 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา โดยมีแฟนคลับแฟนเพลง มาร่วมสนุกกับขบวนทัพศิลปินเอเชียนป๊อปไอดอลกว่า 100 ชีวิต ที่ขนโชว์พิเศษ พร้อมมิกซ์สเตจสุดเซอร์ไพรส์จากเหล่าศิลปินที่มาร่วมโชว์ในงานนี้อีกด้วย

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสีสัน และความคึกคัก แฟนเพลงต่างรอคอยการขึ้นเวทีของศิลปินที่ชื่นชอบ โดยในวันแรก เริ่มต้นความสนุกด้วยศิลปิน T-Pop น้องใหม่จากค่าย BRIQ Entertainment อย่าง WIZZLE, NEVONE, D-NA ที่ได้ร่วมโชว์เพลงของรุ่นพี่ในค่ายอย่าง Baby Boy และ ความเจ็บนี้ไม่มีเสียง ตามด้วยศิลปินขวัญใจวัยรุ่น NORTHY ที่มาพร้อมโชว์พิเศษ Stage ร่วมกับน้อง ๆ WIZZLE ในเพลง ไปน่ารักไกลๆ หน่อย ที่น่ารักสดใสมาก จากนั้นส่งต่อให้กับ JUSTMINENIKA เจ้าของเพลงฮิตสุดไวรัลอย่าง รักจริงแค่เมื่อวาน และในงานยังมีโชว์เพลง ฉากเรียกน้ำตา จากโปรเจกต์ The Test of Time อีกด้วย

ในส่วนของสาว ๆ วง PRETZELLE นอกจากจะขนเพลงฮิตของตัวเองมาแบบจัดหนักแล้ว 3 สาวยังได้นำเพลง Kamikaze มาโชว์แบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น ห้าม (Stop it!), Love Villa และ มีอีกไหม มาถึงวง BAMM ที่บอกเลยว่าแฟนคลับร้องเพลงพวกเขาสนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว และที่พิเศษยิ่งกว่าคือขนเพลง 3.2.1 มาร้องในงานนี้ด้วยอย่าง แค่ที่รัก (My Boo) และ ไม่มีใครผ่านมาทางนี้ ทำเอาเหมือนเห็น 3.2.1 รุ่นใหม่ในงานนี้เลย

มาถึงการปรากฏตัวของบอยแบนด์สุดฮอตจากญี่ปุ่น BALLISTIK BOYZ from EXILE TRIBE ที่ขนเพลงมาโชว์แบบจัดเต็ม และศิลปินสาวน้อยมหัศจรรย์ ALLY ที่มาโชว์ความน่ารักสดใส ตามมาด้วยนักร้องสาวไทยเชื้อสายจีนสุดเท่ SUNNEE ??? กับงานเฟสติวัลครั้งแรกของเธอ นอกจากจะโชว์เพลงใหม่ที่ไม่เคยปล่อยที่ไหนมาก่อนอย่าง Low Sugar แล้ว SUNNEE ยังโชว์ให้เห็นถึงความเป็นแฟนเพลง RS ที่ขนมาร้องในงานนี้ถึง 3 เพลงอย่าง เวลาไม่เคยพอ, ขอคืน, ตะลึง แถมโชว์พิเศษร่วมกับน้อง ALLY ในเพลงละลาย ของโฟร์-มด อีกด้วย ทำเอาแฟนเพลงละลายไปกับความน่ารักของทั้ง 2 คน

ก่อนจะส่งต่อให้บอยกรุ๊ปดาวรุ่งน้องใหม่อย่าง DICE ที่ร้องเพลง ชิมิ จนมีไวรัลไปถึงนักร้องวงบลูเบอร์รี่ อาร์สยาม กันเลยทีเดียว และยังมี แฟนพันธุ์ท้อ (Spy) รวมไปถึงเพลงช้าสุดฮิต ใช่เธอ (It's you) ก่อนปิดท้ายค่ำคืนแรกแบบสุดฟินไปกับ PROXIE 6 หนุ่มหล่อบอยแบนด์ที่กำลังมาแรงที่มาพร้อมกับเมดเลย์เพลง RS อย่าง รมณ์บ่จอย ควงเอวหวานโชว์แฟน ๆ พร้อมแดนซ์สุดมันส์อย่าง รักต้องเปิด(แน่นอก) อีกด้วย

ในวันที่สอง ต่อเนื่องความสนุกสุดป๊อบด้วย EARTHLOLLIPOP ศิลปินน้องใหม่จากค่าย FASH ที่ขึ้นมาเปิดเวทีไฟลุกกับเพลง รักฉันทำไม (For What?) ก่อนที่แฟนเพลงจะได้พบกับ 13 เด็กหนุ่มที่มีความสามารถ ZOLAR ตามด้วยวงบอยแบนด์น้องใหม่จากญี่ปุ่น IMP. Special Guest สุดพิเศษ ที่มาโชว์เมดเลย์สุดว้าวพร้อมซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง NINNIN JACK ก่อนจะส่งต่อให้ศิลปิน T-Pop มาแรงอย่าง VIIS ที่มาโชว์เพลงรุ่นพี่สุดเซ็กซี่อย่าง Girly Berry กับเพลง Gossip และ FLI:P ที่ขนเพลงจากโปรเจกต์ Dance Machine มาเพียบ และยังขึ้นมา feat. PROJECT M.O.N ในเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) อีกด้วย จากนั้น 4 หนุ่มสุดฮิปจากญี่ปุ่น WOLF HOWL HARMONY from EXILE TRIBE ก็ชวนหนุ่ม KOKORO member of PSYCHIC FEVER Special Guest อีกคนขึ้นมาร่วมโชว์สุดฟิน

ตามด้วยหนุ่มหล่อ NINE KORNCHID ที่มาร้องเพลงไทยจาก RS ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันอย่างเพลงคนๆนี้จะไม่ไปจากเธอ กับเพลงห่างกันซักพัก ส่วน PENTOR JEERAPAT ก็ออกมาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาว ๆ พร้อมโชว์พิเศษ Collab stage กับ NINE KORNCHID ในเพลง ไปน่ารักไกลๆหน่อย และ Geller จาก Project M.O.N ในเพลงรักแล้วไปไหน

ก่อนจะปล่อยให้บอยแบนด์สุดฉ่ำอย่าง LYKN ขึ้นมาเรียกเสียงกรี๊ดอย่างต่อเนื่อง และหนุ่ม ๆ ก็ไม่พลาดในการโชว์เมดเลย์เพลงบอยแบนด์รุ่นพี่ D2B ในเพลง คนใจอ่อน (อ่อนใจ) และ หึง ก่อนส่งต่อเวทีให้ 3 สาว PIXXIE กับโชว์สุดมหัศจรรย์ที่หยุดสายตาคนดูทั่วทั้งฮอลล์ พร้อมโชว์เพลง รักได้รักไปแล้ว จากโฟร์-มดสุดไพเราะ แท็กทีมต่อให้หนุ่ม ๆ PERSES ที่ขนเพลงฮิตให้แฟนคลับได้ร้องตามลั่นฮอลล์ พร้อมโชว์พิเศษที่ปล่อยคลิปซ้อมเรียกน้ำจิ้มกับแฟน ๆ ไปแล้ว ได้มาดูโชว์เต็ม ๆ ในงานนี้คือเพลง เหงาปาก จาก K-OTIC

และวงสุดท้าย BUS because of you i shine ก็ขนเพลง RS มาโชว์บนเวทีแบบจุใจไม่ว่าจะเป็น เกรงใจ, ซ่าส์..(สั่นๆ) และปิดท้ายส่งทุกคนกลับบ้านด้วยเพลง อยากให้รู้ว่ารักเธอ เป็นเซอร์ไพรส์จัดหนักคอลแลปส์จัดเต็ม และแฟน ๆ ที่มาร่วมงานอย่างล้นหลาม แสดงให้เห็นถึงพลังของเทศกาลดนตรีสุดป๊อบที่ # ทั้ง 2 วันขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 ในประเทศไทยได้สำเร็จ มิกซ์ทุกความป๊อป และเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกันอย่างสุดประทับใจ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ