สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ เปิดเส้นทางบินปฐมฤกษ์ บินตรงดอนเมือง - อาห์เมดาบัด(อินเดีย)

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday July 9, 2024 17:00 —ThaiPR.net

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ เปิดเส้นทางบินปฐมฤกษ์ บินตรงดอนเมือง - อาห์เมดาบัด(อินเดีย)

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ทำการเปิดเส้นทางบินปฐมฤกษ์ บินตรงจากท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมืองไปยังท่าอากาศยานนานาชาติอาห์เมดาบัด ประเทศอินเดีย โดยเริ่มทำการบินในวันที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2567 ราคาบัตรโดยสารเริ่มต้นที่ 3,925 บาทต่อเที่ยวบิน 

อาห์เมดาบัด ถือได้ว่าเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุด และยังเป็นอดีตเมืองหลวงของรัฐคุชราต ประเทศอินเดีย ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันตกของประเทศ  เป็นเมืองศูนย์กลางทางเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมที่สำคัญของอินเดีย โดยเฉพาะอุตสาหกรรมสิ่งทอ อีกทั้งเมืองอาห์เมดาบัดยังได้รับการประกาศให้เป็นมรดกโลกเมื่อปี ค.ศ.2017 ในชื่อ "นครประวัติศาสตร์อาห์เมดาบัด" ด้วยความโดดเด่นในด้านการผสมผสานของวัฒนธรรมและสถาปัตยกรรมอันมีเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังถือได้ว่าเป็นเมืองแรกในประเทศอินเดียที่เป็นเมืองมรดกโลกอีกด้วย

ตารางเวลาทำการบินเส้นทางกรุงเทพฯ - อาห์เมดาบัด(อินเดีย) ของสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์

  • กรุงเทพฯ - อาห์เมดาบัด
    • เที่ยวบิน SL212 เวลา 20.00 - 22.40 น. อังคาร พฤหัสบดี เสาร์ อาทิตย์
  • อาห์เมดาบัด - กรุงเทพฯ
    • เที่ยวบิน SL213 เวลา 23.40 - 05.25 น. อังคาร พฤหัสบดี เสาร์ อาทิตย์

สำหรับการเปิดเส้นทางบินปฐมฤกษ์ในครั้งนี้ถือเป็นการรองรับการท่องเที่ยวระหว่างประเทศซึ่งทำให้เกิดรายได้ทางเศรษฐกิจและเป็นการสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างประเทศไทยกับประเทศอินเดีย ทั้งนี้ผู้โดยสารที่เดินทางกับสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ในเส้นทางบินปฐมฤกษ์ดอนเมือง - อาห์เมดาบัด ประเทศอินเดีย ในการจองบัตรโดยสารของสายการบินจะไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองและตัดบัตร ทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถซื้อบริการพิเศษเพิ่มเติมได้โดยเข้าชมเว็บไซต์ และจองบัตรโดยสารได้ที่ www.lionairthai.com หรือทุกช่องทางจำหน่ายบัตรโดยสารผ่านทาง Contact Center โทร.02 -529 -9999 และ Contact Center Line Official Account: @lionairgroup อีกทั้งยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของสายการบินได้ที่ www.facebook.com/Thailionair

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ