โค้งสุดท้าย! เปิด 5 ไฮไลท์ห้ามพลาดที่งาน Thailand Coffee Fest 2024: Regeneration ก่อนมาสัมผัสมนต์เสน่ห์หอมกรุ่นของกาแฟที่ดีไปพร้อมกัน

ข่าวบันเทิง Wednesday July 10, 2024 08:19 —ThaiPR.net

โค้งสุดท้าย! เปิด 5 ไฮไลท์ห้ามพลาดที่งาน Thailand Coffee Fest 2024: Regeneration ก่อนมาสัมผัสมนต์เสน่ห์หอมกรุ่นของกาแฟที่ดีไปพร้อมกัน

นับถอยหลัง 2 วันสุดท้าย! กับงาน Thailand Coffee Fest 2024 เทศกาลกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งความพิเศษไม่ใช่แค่ขนาดพื้นที่ แต่เป็นเสมือนคอมมูนิตี้ที่เชื่อมโยงธรรมชาติ-กาแฟ-ผู้คน เข้าด้วยกัน เพื่อให้ทุกคนเตรียมตัวให้พร้อม ก่อนมาสัมผัสมนต์เสน่ห์ความหอมกรุ่นของกาแฟพิเศษไทย ไปพร้อมกับเรา นี่คือไฮไลท์ที่เราไม่อยากให้พลาด

ของที่ระลึกแรร์ไอเทมประจำงาน

Resip Cup คือ แก้วกาแฟ Limited Edition ประจำเทศกาล Thailand Coffee Fest ที่นักสะสมมาเข้าแถวรอคิวต่อซื้อตั้งแต่ก่อนเปิดประตูงานทุกปี เพราะผลิตจำนวนจำกัดและจะไม่มีการผลิตซ้ำ ปีนี้ได้ Sundae Kids นักวาดภาพประกอบชาวไทย ผู้มีผลงานระดับโลกโดดเด่นเรื่องการถ่ายทอดภาพความสัมพันธ์ของคนสองคนหรือโมเมนต์ ต่าง ๆ ในชีวิต ผ่านลายเส้นการ์ตูนสุดน่ารัก เป็น 'กาแฟ' กับ 'ความยั่งยืน' ที่เป็นหัวใจหลักของงานปีนี้มาผสานกันออกมาเป็นภาพของผู้คนที่กำลังโอบอุ้มต้นกาแฟ

และพิเศษกว่าทุกปีตรงที่ปีนี้เป็นปีที่แรกที่ทางเทศกาลผลิต Dripper อุปกรณ์ดริปกาแฟที่ทุกบ้านต้องมีออกมาให้เริ่มสะสมกันด้วย ออกแบบโดย Sundae Kids และเป็น Limited Edition เช่นกัน ฉะนั้นอย่ารอช้า มารีบจับจองกันได้ที่โซน COFFEE CREATIVITY และ COFFEE SUSTAINABILITY

Resip Cup ราคาเพียง 499 บาท และ Dripper ราคาเพียง 999 บาท

พบปะกับแชมป์โลกได้ทุกวัน

เตรียมรับประสบการณ์สุดพิเศษจากแชมป์โลกที่จะมาเนรมิตเมนูสุดสร้างสรรค์ภายในงาน พร้อมโชว์ทักษะและเทคนิคการผสานรสชาติและดึงกลิ่นกาแฟเพื่อสร้างเอกลักษณ์ใหม่จนคว้าแชมป์ระดับโลก อาทิ Martin Woelfl เจ้าของแชมป์ World Brewers Cup 2024 คนล่าสุด, Jooyeon Jeon บาริสต้าสาวสวยดีกรีแชมป์ World Barista Champion 2019 จากประเทศเกาหลี และ Charlie Chu แชมป์หนุ่มชาวเกาหลีใต้เจ้าของรางวัลนักชิมกาแฟ World Cup Tasters Champion 2021 และแชมป์ Australian National Cup Tasters Champion 2020 ที่จะมาถ่ายทอดเทคนิคการชิมกาแฟ และทักษะในการแยกแยะรสชาติกับกลิ่นเฉพาะของกาแฟแต่ละประเภท เพื่อเปลี่ยนให้ทุกประสบการณ์การชิมกาแฟสนุกกว่าเคยที่ พบกันได้ที่โซน Coffee Around The World

ชิมกาแฟสมบัติชาติประจำปี 2567

กิจกรรมชิมกาแฟประกวด Thai Specialty Coffee Awards 2024 ที่ได้รับการการันตีจากผู้เชี่ยวชาญในวงการว่าเป็นสุดยอดเมล็ดกาแฟพิเศษไทยประจำปี 2567 ซึ่งมีคะแนน Cupping Score สูงกว่า 85 คะแนนขึ้นไป ซึ่งมีกาแฟเพียงไม่ถึง 1% ของโลกที่ทำคะแนนได้ดีระดับนี้ จึงนับเป็นสมบัติชาติประจำปีที่ได้รับการค้นพบ โดยผู้ที่สนใจสามารถชิมสุดยอดเมล็ดกาแฟพิเศษไทยซึ่งจะหมุนเวียนมาให้ชิมทั้ง 3 โปรเซส ตลอดการจัดงานได้ที่โซน Coffee People by SCATH

ชมการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาแชมป์ประเทศไทย

ชวนชม 3 การแข่งขันที่เป็นเอกลักษณ์ของงาน Thailand Coffee Fest  ประกอบด้วย การแข่งขัน Thailand Coffee Event 2025 เพื่อค้นหาแชมป์ประจำประเทศไทย ไปแข่งขันต่อในระดับโลก ใน 2 รายการแข่งขัน คือ Thailand National Brewers Cup Championship 2025 และรายการแข่งขัน Thailand National Barista Championship 2025 และการแข่งขัน Thailand Es Yen Championship 2024 เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักชิงเอสเย็น เมนูกาแฟสัญชาติไทย ประจำปี 2567 ร่วมชมและเชียร์การแข่งขัน Thailand Coffee Event 2025 ได้ที่โซน Coffee Arena และชิงแชมป์เมนูเอสเย็นได้ที่โซน Coffee People by SCATH ก่อนจะคัดเลือกหาผู้ชนะที่บนเวทีกลาง Coffee Stage

ช้อปสินค้าสุดพิเศษ

เตรียมช้อปสินค้าสุดพิเศษ ที่จัดเต็มทั้งสำหรับสาย Home Brewer ที่หาเมล็ดกาแฟคุณภาพราคาย่อมเยา สำหรับชงดื่มที่บ้าน หรือหาไอเดียสำหรับมุมกาแฟขนาดเล็กและขนาดกลางที่ออฟฟิศ จนถึงผู้ประกอบการหน้าใหม่ที่มองหาอุปกรณ์ต่างๆ สำหรับเปิดร้าน หรือสายชิลที่มาเดินเล่นหาขนม เบเกอรี่ เครื่องดื่มประเภทอื่น อาทิ ชา โกโก้ น้ำผลไม้ ก็มีครบจบตอบโจทย์ทุกคน ทุกกลุ่มเป้าหมาย กับงาน Thailand Coffee Fest 2024: Regeneration คอมมูนิตี้ที่เชื่อมโยงธรรมชาติ-กาแฟ-ผู้คน เข้าด้วยกัน

เตรียมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษของ "กาแฟพิเศษไทย" ที่เต็มไปด้วยความรู้ ความสนุกสนาน ได้ที่งาน Thailand Coffee Fest 2024 จัดขึ้นระหว่างวันที่  11 - 14 กรกฎาคม 2567 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 - 8 บนพื้นที่ 20,000 ตารางเมตร ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมและรายละเอียดกิจกรรมในแต่ละวันได้ที่ ได้ที่เฟสบุ๊ก Thailand Coffee Fest คลิก https://www.facebook.com/ThailandCoffeeFest หรือเว็บไซต์ www.thailandcoffeefest.org  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ